fbpx
Homeรีวิว5 สติ๊กเกอร์กันยุง อ่อนโยน ปลอดภัย ใช้ได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่

5 สติ๊กเกอร์กันยุง อ่อนโยน ปลอดภัย ใช้ได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่

ยุงเป็นสัตว์ร้ายที่นับว่าเป็นตัวการสำคัญที่ทำให้คนไทยจำนวนมากเจ็บป่วยด้วย โรคไข้เลือดออก หรือโรคชิคุนกุนยา รวมไปถึงโรคไข้มาลาเรีย ซึ่งถือเป็นโรคยอดฮิตในช่วงฤดูฝนเนื่องจากเป็นช่วงที่ทำให้ยุงแพร่พันธุ์ได้อย่างรวดเร็ว แน่นอนเลยว่าหากเราไม่ป้องกันตัวเองให้ดี โอกาสที่จะป่วยด้วยโรคดังกล่าวมีสูงมาก โดยเฉพาะในกลุ่มของเด็กเล็กเพราะฉะนั้นการดูแลและการป้องกันไม่ให้ยุงกัดจึงเป็นสิ่งสำคัญมาก ๆ ซึ่งปัจจุบันเราสามารถป้องกันได้ง่ายขึ้นด้วยการใช้สติ๊กเกอร์กันยุง ซึ่งถือเป็นการป้องกันที่ค่อนข้างปลอดภัย สามารถใช้ได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ วันนี้เราเลยมี 5 สติ๊กเกอร์กันยุง ที่สามารถใช้ได้อย่างอ่อนโยนและปลอดภัยมากที่สุดมาแนะนำ จะมีอะไรบ้างนั้นไปดูกันเลย

สติ๊กเกอร์กันยุง คืออะไร

สติ๊กเกอร์กันยุงถือเป็น ยากันยุง ชนิดหนึ่ง โดยสติ๊กเกอร์กันยุง ออกแบบมาเพื่อใช้สำหรับเด็ก ตั้งแต่ทารกไปจนถึงเด็กโต โดยเราสามารถนำสติ๊กเกอร์แปะลงบนเสื้อได้ทันที จากนั้นสารระเหยภายในแผ่นจะกระจายตัวออกมา ทำให้ยุงชนิดต่าง ๆ ไม่เข้ามากัดเรานั่นเอง สำหรับ สติ๊กเกอร์กันยุง สามารถป้องกันยุงได้แบบ 360 องศา โดยส่วนประกอบหลักของสติ๊กเกอร์ก็คือ ตะไคร้ , มะนาว , หัวหอม หรือลาเวนเดอร์ ที่นอกจากจะสามารถป้องกันยุงได้แล้ว ก็ยังสามารถป้องกันแมลงต่าง ๆ ไม่ให้เข้ามาทำร้ายเราได้ด้วย

ทำไมสติ๊กเกอร์กันยุงจึงน่าใช้

ปัจจุบัน สติ๊กเกอร์กันยุง หรือ ยากันยุง เป็นที่นิยมอย่างมาก เนื่องจากไม่มีส่วนประกอบของสารเคมี แต่กลับมีประสิทธิภาพในการป้องกันสูงที่สำคัญปลอดภัยต่อสุขภาพ สามารถใช้งานได้นาน ไม่เหนียวเหนอะหนะ เพราะติดบนเสื้อผ้าได้ไม่จำเป็นต้องติดบนผิวหนังโดยตรง ใช้งานง่ายเพราะติดตามจุดที่ต้องการได้ และสามารถป้องกันยุงได้นานกว่า 8 ชั่วโมงขึ้นไป

เลือกสติ๊กเกอร์ป้องกันยุงอย่างไรดี

หลักการเลือกสติ๊กเกอร์กันยุง ให้ปลอดภัย ป้องกันยุงได้นาน มีวิธีเลือกดังนี้

  • ส่วนประกอบ เป็นเรื่องสำคัญมาก ๆ ควรหลีกเลี่ยงการใช้สติ๊กเกอร์ที่มีส่วนประกอบของสารเคมีอย่าง DEET , Picaridin และ Permethrin
  • กลิ่น หลีกเลี่ยง ยากันยุง ที่มีกลิ่นเหม็น ฉุน โดยพิจารณาได้จากส่วนประกอบว่ามีการใช้สารเคมีหรือไม่

5 สติ๊กเกอร์กันยุง ใช้ดีจริง ปลอดภัยชัวร์

แนะนำ 5 สติ๊กเกอร์กันยุงที่สามารถใช้งานได้จริง ปลอดภัย และป้องกันยุงได้อย่างมีประสิทธิภาพดังนี้

1.Mossi guard

มีคุณสมบัติในการไล่ยุงด้วยการส่งกลิ่นได้ไกลกว่า 1 เมตร สามารถใช้งานได้ง่ายโดยการลอกแผ่นพลาสติกออกมา จากนั้นก็สามารถนำไปติดบนเสื้อผ้า เพื่อป้องกันไม่ให้ยุงมาใกล้ได้ทันที ที่สำคัญสามารถพกพาออกนอกบ้านง่าย เพราะเป็นแผ่นไล่ยุงที่สามารถนำมาใช้งานได้ทุกที่ ทุกเวลา มีความปลอดภัยสูงเพราะสติ๊กเกอร์ไม่มีการใช้ DEET หรือส่วนผสมของยาฆ่าแมลง

2.Akito

สามารถป้องกันยุงได้ดีมาก ๆ เนื่องจากมีส่วนผสมของน้ำมันหอม Citronella Oil หรือน้ำมันตะไคร้หอม จึงทำให้มีคุณสมบัติในการไล่ยุงได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังเป็นน้ำมันธรรมชาติล้วน ๆ จึงไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง สามารถติดได้ทั้งบนเสื้อผ้า หรืออุปกรณ์เครื่องใช้ต่าง ๆ ได้ตามความต้องการ สามารถเก็บรักษาได้ง่าย

3.Baby best

เป็นแผ่นไล่ยุงที่มีความแตกต่างจากแผ่นแปะแบรนด์อื่นคือ ขนาดที่ใหญ่กว่า เนื่องจากเนื้อสติ๊กเกอร์มีการใช้เทคโนโลยีอัดแผ่นหลายชั้น ช่วยให้เนื้อผิวเก็บกลิ่นได้นาน สามารถป้องกันยุงได้นานขึ้นด้วยเช่นกัน โดยมีระยะเวลาป้องกันนานกว่า 8 – 12 ชั่วโมง การันตีคุณภาพด้วยส่วนประกอบจากธรรมชาติมีความปลอดภัยสูง มั่นใจไร้สารเคมี เด็กทารกก็สามารถใช้ได้

4.Kindee

แผ่นไล่ยุงกลิ่นตะไคร้ที่ไม่ฉุนมากจนเกินไป เนื่องจากเป็นส่วนผสมจากธรรมชาติ 100% ไม่มีการใส่ DEET และสารเคมีใด ๆ แต่กลับมีประสิทธิภาพในการไล่ยุงได้ดีมาก ๆ ซึ่งสามารถป้องกันยุงให้เด็กได้นานกว่า 24 ชั่วโมง สำหรับแบรนด์นี้เป็นสติ๊กเกอร์เกรดทางการแพทย์ สามารถใช้ได้ในเด็กแรกเกิดที่ผิวหนังบอบบาง ไปจนถึงผู้ใหญ่ จึงเป็นแผ่นไล่ยุ่งที่มีกระแสตอบรับและเป็นที่นิยมอย่างมาก ที่สำคัญราคาไม่แพงอีกด้วย

5.BUGA BUGA

เป็นแผ่นไล่ยุงที่ไม่ได้ใช้แค่กับเด็กเล็กเท่านั้น แต่สามารถใช้ได้กับทุกคนในครอบครัว เพื่อเป็นการไล่ยุงไม่ให้เข้ามาทำร้ายเราได้อย่างมีประสิทธิภาพ สำหรับแบรนด์นี้เป็นแผ่นไล่ยุงที่มีส่วนประกอบของน้ำมันหอมระเหย ซึ่งมีกลิ่นหอมและป้องกันยุงนานกว่า 12 ชั่วโมง โดยตัวของน้ำมันหอมระเหยจะไม่ทิ้งคราบหรือรอยน้ำใด ๆ เอาไว้ให้เลอะบนเสื้อผ้า แถมยังติดได้ทนนานไม่ทำให้หลุดได้ง่าย ๆ และนอกจากจะสามารถติดบนเสื้อผ้าได้แล้วก็ยังสามารถติดบนอุปกรณ์อื่น ๆ ใกล้ตัวเราได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วยเช่นกัน

ทั้งหมดนี้ก็เป็นสติ๊กเกอร์กันยุงที่เรานำมาแนะนำซึ่งแต่ละแบรนด์นั้นก็ได้มีทดสอบแล้วว่า อ่อนโยน และมีความปลอดภัยเป็นอย่างมาก โดยเราสามารถนำมาใช้งานได้ตลอดเวลาทุกที่ที่ต้องการ เพราะฉะนั้นใครที่มีเด็กเล็กบอกเลยว่าสติ๊กเกอร์ไล่ยุงเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่สำคัญและควรมีเป็นอย่างมาก เพื่อจะได้ช่วยปกป้องลูกน้อยและตัวเราเองจากโรคร้ายต่าง ๆ ที่เกิดจากยุงได้อย่างมีประสิทธิภาพและมีความปลอดภัยมากที่สุด

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular