fbpx
Homeรีวิว6 สกินแคร์คนท้อง คัดมาแล้วว่าใช้ได้จริง ปลอดภัยชัวร์  

6 สกินแคร์คนท้อง คัดมาแล้วว่าใช้ได้จริง ปลอดภัยชัวร์  

ในช่วงตั้งครรภ์ฮอร์โมนจะมีการเปลี่ยนแปลงทำให้เกิดปัญหาผิวมากมายไม่ว่าจะเป็นสิว ผิวหมองคล้ำ ฝ้า กระ และรอยแตกลาย อีกทั้งยังไม่สามารถเลือกสกินแคร์แบบทั่วไปมาใช้ได้ เพราะผลิตภัณฑ์บางอย่างไม่เหมาะสำหรับคนท้อง เพราะมีสารอันตรายที่ส่งผลต่อคุณแม่และทารกในครรภ์ได้ แต่ไม่ต้องกังวล เพราะวันนี้เรามี 6 สกินแคร์คนท้อง ปลอดภัยสำหรับคุณแม่อย่างแน่นอน เพราะคัดมาแล้วสามารถใช้ได้ชัวร์ จะมียี่ห้อไหนใช้ได้บ้างนั้นตามเรามาดูกันเลยดีกว่า

สกินแคร์คนท้อง เลือกให้ดีเพื่อความปลอดภัย

เคล็ดลับในการเลือกซื้อ สกินแคร์คนท้อง คุณแม่จะต้องเลือกที่ปลอดภัยไว้เสมอ และควรหลีกเลี่ยงสารอันตรายอย่างเช่น ฟอร์มาลดีไฮด์, เรตินอยด์, พาราเบน และ ถั่วเหลืองเป็นต้น เพราะสารเหล่านี้อาจส่งผลกระทบต่อคุณแม่ และทารกในครรภ์ได้ เลือก สกินแคร์ อย่างไรให้ปลอดภัยสำหรับคุณแม่มาดูกัน

  • เลือกผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัยสำหรับคนท้องเสมอ เพราะส่วนผสมบางอย่างที่ใช้ทั่วไปในผลิตภัณฑ์ดูแลผิว ไม่ปลอดภัยสำหรับคนท้อง และหนึ่งในนั้นก็คือ เรตินอยด์ ซึ่งเป็นอนุพันธ์ของวิตามินเอ และหากได้รับเรตินอยด์ในปริมาณที่สูง จะทำให้ทารกในครรภ์ มีความพิการตั้งแต่กำเนิดได้ เพราะฉะนั้นคุณแม่จึงควรเลือกผลิตที่ปลอดภัย ไม่มีสารอันตรายสำหรับคนท้องผสมอยู่
  • หากมีปัญหาผิวแห้ง ในระหว่างตั้งครรภ์แนะนำให้เลือกใช้ สกินแคร์คนท้อง ที่มีส่วนผสมของน้ำมันมะพร้าว และกรดไฮยาลูโรนิก เพราะส่วนผสมเหล่านี้ปลอดภัย และสามารถใช้กับคุณแม่ตั้งครรภ์ได้ แถมยังช่วยให้ผิวชุ่มชื้นขึ้น ส่วนผสมอื่น ๆ ที่ปลอดภัยสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์ก็คือ เชียบัตเตอร์ ปีโตรเลียมเจลลี โกโกบัตเตอร์ เป็นต้น
  • หากเป็นสิวระหว่างตั้งครรภ์ คุณแม่ควรเลี่ยงการใช้กรดซาลิไซลิก และเรตินอยด์ เพราะการใช้เรตินอยด์อาจไม่ปลอดภัยสำหรับทารกในครรภ์ ส่วนสารที่เป็นทางเลือกที่ปลอดภัยในการรักษาสิวคือ กรดไกลโคลิก และไนอซินาไมด์ อย่างไรก็ตามหากเป็นสิวอักเสบมากควรไปพบแพทย์ผิวหนังผู้เชี่ยวชาญในการรักษา เพื่อความปลอดภัย

แนะนำ 6 สกินแคร์ที่คนท้องใช้ได้ ไม่อันตราย

ระหว่างตั้งครรภ์คุณแม่จะต้องเผชิญปัญหาผิวมากมายไม่ว่าจะเป็นสิว ผิวหมองคล้ำ ฝ้า กระ และจุดด่างดำ รวมถึงรอยแตกลายบนหน้าท้อง เพราะฉะนั้นจำเป็นจะต้องดูแล แต่ก็ต้องเลือกผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่ปลอดภัยไม่เป็นอันตรายต่อทารกในครรภ์ วันนี้เรามี 6 สกินแคร์คนท้องที่ปลอดภัยมาฝาก คัดมาแล้วคุณแม่สามารถใช้ได้ชัวร์ปลอดภัยแน่นอน

1.โลชั่นบำรุงผิว Aveeno Skin Relief Moisturizing Body Lotion

เป็นโลชั่นสูตรปราศจากน้ำหอม โดยทางแบรนด์เคลมมาแล้วว่าปราศจากสารอันตรายต่อผิว ใช้สารสกัดจากข้าวโอ๊ต และเชียบัตเตอร์ในการบำรุงผิว ซึ่งจุดเด่นของโลชั่นตัวนี้มี Triple Oat Complex ซึ่งประกอบด้วยน้ำมันข้าวโอ๊ต แป้งข้าวโอ๊ต และสารสกัดจากข้าวโอ๊ต อ่อนโยนต่อผิว ไม่ก่อให้เกิดสิว สามารถใช้ได้กับผิวที่บอบบางตลอดจนสามารถบรรเทาอาการแห้งและคันของผิวได้

2.เจลทำความสะอาดผิวหน้า และผิวกาย Cetaphil Gentle Skin Cleanser

Cetaphil Gentle Skin Cleanser สกินแคร์คนท้อง ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า และผิวกาย ที่ปลอดภัยสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์ สามารถใช้ทำความสะอาดผิวทั้งผิวหน้า และผิวกายวันละ 2 ครั้งได้สบาย ๆ เพราะผลิตภัณฑ์ล้างหน้าเป็นสูตรอ่อนโยน ที่ปราศจากน้ำหอม และสบู่ สามารถใช้ได้อย่างปลอดภัย สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้า และผิวกาย มีส่วนผสมของโปรวิตามันบี 3 และบี 5 และกลีเซอร์รีนบำรุงผิว ช่วยให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น และกระจ่างใสมากขึ้น

3.Bio Oil ออยล์บำรุงผิว

ผลิตภัณฑ์ Bio Oil สกินแคร์คนท้องเป็นน้ำมันที่เต็มไปด้วยส่วนผสมที่ดีต่อสุขภาพและปลอดภัยสำหรับสตรีมีครรภ์ มีส่วนผสมของน้ำมันลาเวนเดอร์ ซึ่งมีคุณสมบัติฆ่าเชื้อตามธรรมชาติ และไม่ก่อให้เกิดสิว เหมาะสำหรับผิวที่บอบบาง และแพ้ง่าย มีส่วนผสมของน้ำมันดาวเรืองที่สามารถรักษาผิวไหม้จากแดด และลดอาการอักเสบได้ ส่วนผสมของน้ำมันโรสแมรี่ช่วยปลอบประโลมผิว ปรับสภาพผิว ให้เนียนนุ่มชุ่มชื้น สำหรับสตรีที่ไม่ได้ตั้งครรภ์ก็สามารถใช้ได้

4.ครีมทาหน้าอก Palmer’s Cocoa Butter Formula Bust Cream

เป็นครีมหน้าอกที่ใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติ ที่ผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนังแล้วว่าสามารถใช้งานได้อย่างปลอดภัยแม้กับสตรีมีครรภ์ มีส่วนผสมหลักจากครีมเชียบัตเตอร์ วิตามินอี และอีลาสติน สามารถบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก ครีมออกแบบมาเพื่อกระชับ และปรับโทนสีผิวบริเวณหน้าออก มีน้ำมันอาร์แกนที่มีระดับวิตามันอีสูง ช่วยลดรอยแตกลายที่อาจเกิดขึ้นระหว่างตั้งครรภ์ ช่วยให้ผิวนุ่ม ปรับสภาพผิวได้ดี สกินแคร์ ที่คุณแม่ต้องมีติดไว้

5.ครีมบำรุงผิวหน้า The Ordinary Azelaic Acid Suspension 10%

เป็นครีมบำรุงผิวหน้าที่สามารถปรับผิวให้กระจ่างใสขึ้น ช่วยลดจุดด่างดำ และรอยสิว มีส่วนผสมหลักกรดอะซีลาอิก (Azelaic Acid) 10% ซึ่งเป็นส่วนผสมจากธรรมชาติ ที่สามารถต่อเซลล์ผิว ฆ่าเชื้อแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว และรักษารอยดำ เนื้อครีมบางเบา ซึมซาบสู่ผิวเร็วโดยที่ไม่ทิ้งคราบเหนียวเหนอะหนะเอาไว้ สกินแคร์คนท้องที่ปลอดภัยสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์

6.ครีมกันแดด Elta MD UV Physical Broad-Spectrum Sunscreen

Elta MD UV Physical Broad-Spectrum Sunscreen สกินแคร์คนท้อง ครีมกันแดดที่คนท้องสามารถใช้ได้ เพื่อป้องกันรังสียูวีจากแสงแดด ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังแล้วว่าไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน พาราเบน น้ำหอม สี และสารระคายเคืองต่อผิวแต่อย่างใด สามารถใช้ได้อย่างปลอดภัย ช่วยป้องกันแสงแดดในระหว่างตั้งครรภ์ได้เป็นอย่างดี

และนี่คือ 6 สกินแคร์คนท้องที่เราได้นำมาฝากในวันนี้ เป็นสกินแคร์ที่มีปลอดภัยสำหรับคนท้อง สามารถใช้ได้อย่างมั่นใจ ไม่มีส่วนผสมสารอันตรายต่อผิวแต่อย่างใด สามารถใช้ดูแลผิวระหว่างตั้งครรภ์ได้อย่างปลอดภัยแน่นอน

เรื่องอื่นๆ ที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular