fbpx
Homeผู้หญิง6 แว่นกันแดดผู้หญิง ดีไซน์สวยราคาไม่แพง เสริมลุคให้ดูเก๋   

6 แว่นกันแดดผู้หญิง ดีไซน์สวยราคาไม่แพง เสริมลุคให้ดูเก๋   

แว่นกันแดดเป็นอีกหนึ่งไอเทมเด็ดที่สาวๆ ต้องมีติดไว้ เนื่องจากประเทศเราเป็นเมืองร้อน สภาพอากาศในช่วงเวลากลางวันมีแสงเจิดจ้า แผ่รังสี UV ออกมา นอกจากจะต้องพกครีมกันแดดแล้ว แว่นกันแดดก็เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้เช่นกัน แว่นกันแดดนอกจากจะใส่เพื่อเสริมลุคให้ดูเท่ดูเก๋แล้ว แว่นกันแดดยังช่วยถนอมสายตา ช่วยป้องกันไม่ให้กระจกตาอักเสบ ลดการเกิดต้อกระจก ต้อลม และต้อเนื้อได้อีกด้วย สำหรับสาวๆ ที่กำลังมองหา แว่นกันแดดผู้หญิง ไว้ใช้งานสักอัน วันนี้เรามี 6 ยี่ห้อมาแนะนำ เป็นยี่ห้อที่ดีไซน์สวยเก๋ ราคาไม่แพง สามารถจับต้องได้ แถมยังคุณภาพดีอีกด้วย

แว่นกันแดดผู้หญิง เลือกอย่างไรดี

ในปัจจุบันมีแว่นกันแดดให้เลือกมากมายหลายยี่ห้อ แว่นกันแดด ของแต่ละแบรนด์นั้นจะมีดีไซน์ที่สวยงามและคุณสมบัติที่แตกต่างกันออกไป บางครั้งแว่นกันแดดที่สวย ดีไซน์โดดเด่น ใส่แล้วอาจจะไม่เหมาะกับใบหน้าเราหรือตอบโจทย์ในการใช้งาน เพื่อให้ได้แว่นกันแดดที่ดี เหมาะแก่การใช้งาน ใส่แล้วโดดเด่นเป็นสง่า เราจึงได้นำวิธีเลือกแว่นกันแดดผู้หญิง เบื้องต้นมาแนะนำดังนี้

1.เลือกทรงแว่นให้เข้ากับรูปหน้า

ปัจจุบันแว่นกันแดดออกแบบมามีหลากหลายรูปทรงให้เลือกมากขึ้นไม่ว่าจะเป็น ทรงกลม ทรงเหลี่ยม หรือทรงวินเทจ ซึ่งแต่ละทรงนั้นก็จะถูกผลิตออกมาเพื่อให้เข้ากับรูปหน้าที่แตกต่างของผู้สวม เพราะฉะนั้นการเลือกแว่นกันแดดผู้หญิง ให้เหมาะสมควรเลือกให้เข้ากับรูปหน้าของเรา

2.เลือกแว่นกันแดดคุณสมบัติป้องกัน UV

รังสี UV มีอันตรายแฝงอยู่มากกว่าที่เราคิด หลายคนคิดว่าแว่นกันแดดผู้หญิงที่ดีควรเลือกแว่นที่สามารถลดความสว่างของแสงได้ แต่ความเป็นจริงแล้ว รังสี UV ถือเป็นอันตรายที่ก่อให้เกิดอาการผิดปกติทางสายตามากกว่า เพราะฉะนั้นการเลือกซื้อแว่นกันแดด จึงควรตรวจสอบว่ามีคุณสมบัติสามารถป้องกันรังสียูวี หรือไม่ ซึ่งคุณสมบัติที่เราแนะนำควรเป็นเลนส์ที่สามารถป้องกันรังสียูวีได้มากกว่า 99%  หรือ รังสียูวี 400 นั่นเอง

3.เลือกแว่นกันแดดจากสีเลนส์ให้เหมาะสม

นอกจากรูปทรง และคุณสมบัติในการป้องกันแสงแล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่ต้องพิจารณาในการเลือกซื้อ แว่นกันแดดผู้หญิง นั่นก็คือสีของเลนส์ ซึ่งเป็นปัจจัยหลักในการเลือกซื้อ สีของเลนส์จะทำงานเต็มประสิทธิภาพในเวลาทำกิจกรรมกลางแจ้งเช่น เลนส์สีดำและเทา เพราะสามารถช่วยลดแสงแดดจ้าให้ดวงตาสามารถมองได้ปกติที่สุด เลนส์น้ำตาล เหมาะสำหรับการใส่ขับรถเพราะสามารถกรองแสงในพื้นที่ที่แสงมีปริมาณไม่มากจนเกินไป และเลนส์สีเหลืองจะเหมาะกับการใส่ทำกิจกรรมช่วงเย็นที่มีแสงแดดน้อย เพราะสามารถเพิ่มความสว่างได้

6 แว่นกันแดดผู้หญิง ดีไซน์สวย โดนใจสาวๆ

เมื่อได้รู้ถึงวิธีเลือกแว่นกันแดดกันไปแล้ว คราวนี้เรามาดูยี่ห้อแว่นกันแดดสำหรับผู้หญิงดีไซน์สวยงาม โดนใจสาวๆ ราคาไม่แพง ที่เราจะมาแนะนำในวันนี้กันดีกว่า จะมียี่ห้อไหนบ้างนั้นมาดูกันเลยดีกว่า

1.Marco Polo รุ่น SMDJ6098 C2

Marco Polo เป็นแบรนด์แว่นกันแดดที่มีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวาง เพราะนอกจากจะผลิตจากวัสดุที่ได้มาตรฐาน รูปทรงดีไซน์ของแว่นแต่ละรุ่นยังมีความสวยงาม โดดเด่นไม่เหมือนใครอีกด้วย แว่นกันแดดผู้หญิง รุ่นนี้มีลักษณะวงกลมขนาดกลาง ใช้การผสมระหว่างพลาสติกบริเวณกรอบแว่น เข้ากับวัสดุโลหะบริเวณขาแว่น จนได้รูปทรงที่สวยสมบูรณ์ สามารถปกป้องแสงแดดได้อย่างมีประสิทธิภาพ

2.NOX NOX Sport & Fashion

NOX NOX เป็นแว่นกันแดดดีไซน์สวยงาม ราคาไม่แพง ผลิตจากวัสดุคุณภาพ เหมาะสำหรับใช้เพื่อเล่นกีฬากลางแจ้งโดยเฉพาะ แต่ด้วยรูปทรงและดีไซน์สวยงามจึงสามารถใส่แบบแฟชั่นได้ โดยรุ่นนี้มีเลนส์เหลืองที่สามารถกรองแสงได้ถึง 7 ชั้น มีคุณสมบัติป้องกันยูวี 400 ได้ แข็งแรงทนทาน น้ำหนักเบาใส่วิ่งได้ไม่เป็นอุปสรรค แถมยังสามารถเพิ่มแสงได้ในช่วงเวลาเย็นช่วยเปิดทัศนวิสัยได้ดี

3.Xiaomi ฟิล์มโพลาไรซ์

แว่นกันแดดผู้หญิงจาก Xiaomi เป็นแว่นที่มีฟิล์มโพลาไรซ์ เสริมการป้องกันถึง 6 ชั้น รูปทรงดีไซน์สวยงามแบบเหลี่ยม โครงยืดหยุ่นได้ไม่แตกหักง่าย จึงง่ายต่อการพกพา เลนส์สีดำช่วยลดแสงสว่างได้เป็นอย่างดี เหมาะแก่การใส่ทำกิจกรรมกลางแจ้ง หรือจะใส่แบบแฟชั่นก็เข้าได้กับทุกชุด ที่สำคัญรุ่นนี้มาพร้อมกับผ้าเช็ดแว่นและกล่องเก็บครบถ้วนไม่จำเป็นต้องซื้ออุปกรณ์เพิ่ม

4.Cyxus เลนส์โพลาไรซ์ ทรงกลม

Cyxus แว่นกันแดด สายแฟชั่น ดีไซน์สวยงามเรียบหรู มาพร้อมกับรูปทรงกลมแบบคลาสสิก มีความหนาเล็กน้อย ประกอบกับขาแว่นสีทองตัดกับสีดำทำให้เพิ่มลุคที่หรูหรามากขึ้น สามารถป้องกันยูวี 100% เลนส์โพลาไรซ์ กันรอยขีดข่วนได้ดี ช่วยถนอมสายตาจากแสงแดด ใส่ขับรถ ใส่เที่ยว ทำกิจกรรมแบบไหนก็ไม่มีปัญหา มีเลนส์ให้เลือกมากถึง 3 สี

5.ALP รุ่น SN0045

แว่นกันแดดผู้หญิง ALP รุ่น SN0045 ดีไซน์สวยงาม ออกแบบให้มีกรอบลักษณะเป็นทรงเหลี่ยมเรียกว่า Square ซึ่งทรงนี้จะทำให้ผู้ที่มีใบหน้าทรงกลมดูเรียวยาวขึ้น ช่วยพรางโหนกแก้มได้ดี ตัวเลนส์มีประสิทธิภาพในการป้องกันรังสี UV 400 เหมาะสำหรับใช้งานพื้นที่ที่มีแสงแดดไม่มากไป

6.VEITHDIA Vintage V3028

VEITHDIA แว่นกันแดดผู้หญิงรูปทรงวินเทจคลาสสิก กรอบแว่นลักษณะโค้งกลม มีเลนส์สีดำ เพิ่มคุณสมบัติในการป้องกันแสงยูวี 400 ทรงแว่นออกแบบมาให้เหมาะสำหรับทั้งเพศชายและหญิง ผลิตจากโพลีคาร์บอเนต จึงไม่เป็นรอยง่าย สวมใส่เข้ากับทุกชุดอย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นชุดเสื้อยืดกางเกงยีนส์ หรือจะใส่กับชุดเดรสสวยๆ

และนี่คือ 6 แว่นกันแดดผู้หญิงดีไซน์สวยงาม ราคาเบาๆ ที่เราได้นำมาฝากในวันนี้ สำหรับสาวๆ ที่กำลังมองหาแว่นกันแดดสวยๆ ราคาเบาๆ สามารถสวมใส่ทำกิจกรรมกลางแจ้ง ใส่เที่ยว หรือขับรถ ก็สามารถเข้ามารถเลือกซื้อยี่ห้อที่เราแนะนำข้างต้นนี้ได้เลย

เรื่องอื่นๆ ที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular