fbpx
Homeการตั้งครรภ์การคลอดและหลังคลอด5 แอพตั้งชื่อลูก รวมชื่อมงคล ที่คุณแม่ควรโหลดไว้ตั้งแต่ตอนนี้         

5 แอพตั้งชื่อลูก รวมชื่อมงคล ที่คุณแม่ควรโหลดไว้ตั้งแต่ตอนนี้         

ลูกคือดวงใจของพ่อแม่ เมื่อรู้ว่ากำลังจะมีลูกพ่อแม่หลายคนมักจะตั้งชื่อให้ลูกรอไว้เรียบร้อยแล้ว แต่จะดีแค่ไหนหากมีตัวช่วยในการตั้งชื่อ จะได้ชื่อความหมายที่ดีที่เป็นมงคล ทั้งชื่อจริง และชื่อเล่น อย่างการใช้แอพตั้งชื่อ สามารถเลือกกลุ่มความหมายที่ต้องการได้ไม่ว่าจะเป็น ด้านความสุข ความสำเร็จ อำนาจ วาสนา บารมี เป็นต้น สำหรับคุณพ่อคุณแม่ที่กำลังจะต้อนรับสมาชิกใหม่ ยังไม่รู้ว่าจะตั้งชื่อลูกชื่ออะไรดี วันนี้เรามี 5 แอพตั้งชื่อลูก ตัวช่วยที่จะทำให้การตั้งชื่อของลูกเป็นเรื่องที่ง่าย สะดวกสบาย และเป็นมงคล จะมีแอพไหนบ้างนั้นมาดูกันเลยดีกว่า

แอพตั้งชื่อลูก คืออะไร

การตั้งชื่อลูกให้เป็นมงคลความหมายดี ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย แต่ในปัจจุบันสามารถตั้งชื่อลูกได้ง่ายๆ ด้วยการใช้แอพช่วยแอพตั้งชื่อลูก คือโปรแกรมแอพพลิเคชันที่ทำงานแบบ AI เป็นตัวช่วยในการตั้งชื่อลูก เพื่อให้ได้ความหมายที่ดีเป็นมงคล และถูกโฉลกตามวันเกิดของลูก โดยตัวแอพจะช่วยหาความหมายที่ตรงตามวันเกิด หรือความหมายตามกลุ่มที่ต้องการตั้งอย่างเช่น ความสุข ความสำเร็จ อำนาจ วาสนา เงินทอง บารมี ความสวยงาม และความรู้เป็นต้น เมื่อเลือกกลุ่มความหมายได้แล้ว แอพก็จะทำการแสดงชื่อที่ได้ออกมา ช่วยให้พ่อแม่สามารถเลือกชื่อลูกที่ถูกใจ และได้ความหมายที่ดีที่เป็นมงคลอย่างง่ายดายนั่นเอง

แนะนำ 5 แอพตั้งชื่อลูก รวมชื่อเพราะๆ เป็นมงคล

ปัจจุบันการตั้งชื่อลูกให้ได้ความหมายดี เป็นสิริมงคลเป็นเรื่องที่ง่ายไม่ยุ่งยากอะไร เพียงแค่ใช้แอพตั้งชื่อลูก มาเป็นตัวช่วย ทำให้ได้ชื่อความหมายที่ดีที่เป็นมงคลตามวันเกิด ทั้ง ชื่อเล่นลูกสาว ลูกชาย และชื่อจริง คุณพ่อคุณแม่ท่านไหนอยากตั้งชื่อลูกแต่ยังไม่รู้จะตั้งอะไรดี วันนี้เรามี 5 แอพตัวช่วยตั้งชื่อลูกมาแนะนำ มาดูกันว่าแต่ละแอพนั้นจะมีความพิเศษอย่างไรกันบ้าง

1.แอพตั้งชื่อลูก DooName

DooName เป็นแอพตั้งชื่อลูกที่พัฒนาโดยคนไทย เพื่อค้นหาและประมวลผลการตั้งชื่อสำหรับคุณพ่อคุณแม่ยุคใหม่ ให้ได้ชื่อลูกความหมายที่ดีที่เป็นมงคล ตรงตามหลักการตั้งชื่อมงคล และตามหลักศาสตร์อายนะ 6 ไม่ว่าลูกจะเกิดวันไหน เพศอะไร ก็ไม่ต้องกังวล เพราะตัวแอพจะสามารถหาชื่อที่เป็นมงคลตรงตามวันเกิดได้ทันที โดยมาพร้อมกับชื่อตัวสะกด คำอ่าน ความหมาย ครบถ้วน ไม่ต้องเสียเวลาไปหาผู้รู้ในการตั้งชื่อมงคล เพียงแค่โหลดแอพมาใช้ก็สามารถหาชื่อที่เป็นมงคลให้กับลูกได้ง่ายๆ สะดวกสบายที่สุด

2.แอพตั้งชื่อลูกดีดี๊

แอพตั้งชื่อลูกดีดี๊ เป็นแอพตัวช่วยที่จะทำให้การตั้งชื่อลูกเป็นเรื่องที่ง่าย และได้ความหมายตรงตามที่ต้องการ โดยตรงตามหลักเลขศาสตร์ที่เป็นมงคลตามวันเกิด นอกจากนี้ตัวแอพยังมีปุ่มดูดวงที่แนะนำในการตั้งชื่ออีกด้วย แอพจะแสดงข้อมูลที่เป็นสิริมงคล ชื่อตามทักษา ตามเลขศาสตร์ พร้อมแสดงคำอ่าน คำแปล ให้เลือกว่าจะตั้ง ชื่อเล่นลูกสาว ลูกชายอย่างไรดี ซึ่งชื่อที่ได้คำนวณมานั้นล้วนแต่ตรงตามวันเกิดเป๊ะ

3.แอพตั้งชื่อลูกKinder

แอพตั้งชื่อลูก Kinder เป็นหนึ่งในแอพที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจากทั่วโลกมากกว่า 80 ประเทศ เป็นแอพตัวช่วยที่สามารถตั้งชื่อลูกได้ตรงตามความเป็นสิริมงคล พร้อมแนะนำชื่อความหมายดีๆ สามารถกำหนดค่าเริ่มต้น หลังจากนั้นระบบก็จะประมวลผลเพื่อให้ได้ชื่อตามที่ต้องการ เพียงแค่โหลดแอพมาติดตั้งไว้หน้าจอรองรับทั้งระบบ Android และ iOS ก็สามารถเลือกใช้งานได้ตลอดเวลา

4.แอพตั้งชื่อลูกNametrix

Nametrix เป็นอีกหนึ่งแอพตัวช่วยในการตั้งชื่อลูกที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โดยตัวแอพจะดำเนินการดึงข้อมูลและรายการชื่อที่ได้รับความนิยม ความหมายดี มีความเป็นสิริมงคล ชื่อที่ลึกซึ้งออกมานำเสนอทุกท่าน แอพมีความทันสมัย สามารถประมวลผล ค้นหาได้อย่างสะดวกสบาย มีระบบตัวช่วยออกเสียงอย่างถูกต้อง คุณพ่อคุณแม่ที่เข้ามาใช้แอพนี้ รับรองจะได้ชื่อที่ถูกใจและความหมายดีแน่นอน

5.Baby Name

Baby Name แอพตั้งชื่อลูกตัวช่วยที่ดีสำหรับคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ สามารถใช้แอพนี้ตั้งชื่อลูกที่เหมาะสม และเป็นสิริมงคลได้ ตัวแอพมาพร้อมกับฟังก์ชันมากมาย ที่จะทำให้การใช้งานสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น แอพจะทำงานทันทีแม้ว่าระบบจะออฟไลน์ก็ยังคงช่วยให้คุณพ่อคุณแม่ค้นหาชื่อที่เหมาะสมสำหรับลูกน้อยได้ เรียกได้ว่าเป็นแอพตัวช่วยที่จะทำให้การตั้งชื่อลูกน้อยเป็นเรื่องที่ง่าย สะดวกสบาย และได้ชื่อมงคล ความหมายดีแน่นอน

ข้อดีของการใช้แอพตั้งชื่อเด็ก

เพราะชื่อคือสิ่งที่จะถูกเรียกติดตัวลูกเราไปตลอดชีวิต คุณพ่อคุณแม่อย่างเราๆ จึงควรตั้งชื่อที่ไพเราะ ความหมายดี มีความเป็นสิริมงคลให้แก่ลูก ไม่ว่าจะเป็นชื่อเล่นลูกสาว ลูกชาย และชื่อจริง การใช้แอพตั้งชื่อก็เหมือนมีตัวช่วยที่ดีสำหรับพ่อแม่ที่จะทำให้การตั้งชื่อลูกได้ความหมายที่ดีมีความเป็นสิริมงคลตรงตามตำรา และนี่คือข้อดีในการใช้แอพตั้งชื่อให้กับลูก

  • ใช้แอพตั้งชื่อลูกง่ายสะดวกสบาย และได้ชื่อที่ความหมายดี มีความเป็นสิริมงคล ถูกโฉลกกับวันเกิดลูก
  • สามารถตั้งชื่อเล่นลูกชาย ลูกสาว ชื่อจริงได้ตามที่ต้องการ
  • สามารถเลือกกลุ่มความหมายของชื่อได้ เพราะการตั้งชื่อที่ดีจะต้องมี อายุ วรรณะ เดช ศรี บารมี บริวาร อำนาจ วาสนาเป็นต้น ตัวแอพจะช่วยให้ชื่อที่ความหมายครบ และเป็นมงคลที่สุด

และนี่คือ 5 แอพตั้งชื่อลูกที่เราได้นำมาฝากในวันนี้ สำหรับคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ที่กำลังเตรียมต้อนรับสมาชิกใหม่ของบ้าน สามารถนำแอพที่เราแนะนำมานี้ไปเป็นตัวช่วยในการตั้งชื่อให้ลูกได้ ไม่ว่าจะเป็นชื่อเล่น ชื่อจริง รับรองได้ชื่อที่เป็นมงคล ความหมายดี ถูกใจแน่นอน

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular