fbpx
Homeรีวิวแป้งเด็กเนื้อโลชั่น ดีอย่างไร ทำไมคุณแม่ยุคใหม่จึงเลือกใช้   

แป้งเด็กเนื้อโลชั่น ดีอย่างไร ทำไมคุณแม่ยุคใหม่จึงเลือกใช้   

เพราะลูกน้อยมีผิวที่บอบบางและแพ้ง่าย การเลือกผลิตภัณฑ์สำหรับลูกน้อยคุณพ่อคุณแม่จึงต้องพิถีพิถันเป็นพิเศษเช่นเดียวกับแป้งเด็กที่ปัจจุบันมีให้เลือกในรูปแบบของแป้งเด็กเนื้อโลชั่น ช่วยให้การทาแป้งเป็นเรื่องที่ง่าย สะดวกสบาย และไม่มีฝุ่นฟุ้งกระจาย ปลอดภัยสำหรับลูกน้อย แป้งเด็กเนื้อโลชั่น ดีอย่างไร และคุณแม่ควรเลือกใช้ยี่ห้อไหนดี วันนี้เรามีคำแนะนำในการเลือกซื้อมาฝาก จะมีอย่างไรบ้างนั้นมาดูกันเลยดีกว่า

แป้งเด็กเนื้อโลชั่น คืออะไร

แป้งเด็กเนื้อโลชั่นคือแป้งเด็กที่มาในรูปแบบของโลชั่น ทาแล้วจะให้ความรู้สึกเหมือนทาแป้ง ลดการฟุ้งกระจายของแป้งที่อาจก่อให้เกิดอาการแพ้สำหรับเด็ก โดยทั่วไป แป้งเด็กแรกเกิด จะมีความอ่อนโยนและปลอดภัยสำหรับเด็กอยู่แล้ว แต่แป้งเด็กที่เป็นเนื้อโลชั่นข้อดีคือสามารถใช้กับเด็กแรกเกิดได้โดยที่ไม่ต้องกลัวการฟุ้งกระจายของฝุ่นแป้งที่อาจจะทำให้เด็กไอ หรือจามได้ ช่วยลดการรบกวนทางเดินหายใจของเด็ก คุณแม่สามารถใช้ทาตัวให้ลูกน้อยได้อย่างมั่นใจ แห้งเร็วไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยให้ลูกน้อยสบายตัวมากขึ้น

ข้อดีของแป้งเนื้อโลชั่น

คุณแม่เคยสังเกตไหมว่าทำไมเวลาทาแป้งให้ลูกแล้วลูกมักจะไอ หรือจามออกมา นั่นก็เพราะว่าแป้งฝุ่นมีการฟุ้งกระจายและไปรบกวนทางเดินหายใจของลูกทำให้ลูกไอ หรือจามออกมา และแป้งฝุ่นก็ยังเป็นหนึ่งสาเหตุทำให้เกิดโรคภูมิแพ้ในเด็กอีกด้วย ปัจจุบันมีแป้งเด็กเนื้อโลชั่นออกมาสู่ตลาดทำให้กลายเป็นที่นิยมสำหรับคุณแม่ยุคใหม่ เพราะอะไรนั้นเรามาดูข้อดีของแป้งเด็กที่เป็นเนื้อโลชั่นกันดีกว่า

-ทาได้ทั้งตัวไร้ฝุ่นฟุ้งกระจาย

แป้งเด็กที่เป็นเนื้อโลชั่นสามารถทาได้ทั้งตัว อ่อนโยน ไม่มีฝุ่นฟุ้งกระจายเข้าไปรบกวนทางเดินหายใจของลูกน้อย แถมเนื้อครีมยังนุ่มชุ่มชื่น และแห้งไว ซึมซับเร็วเนียนไปกับผิวของลูกน้อยอย่างรวดเร็ว ไม่ว่าจะทาไปส่วนไหน ก็สามารถทาได้ทั้งตัว อ่อนโยนไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวของลูกน้อย แถมยังไม่เสี่ยงเกิดโรคทางเดินหายใจอีกด้วย ใช้แล้วตัวของลูกน้อยหอมสดชื่น ลดการอับชื้นได้ตลอดทั้งวัน

 -แห้งสบายผิวเหมือนแป้งฝุ่น

แป้งเด็กเนื้อโลชั่น ใช้ง่าย สะดวกสบาย แห้งเร็วเหมือนใช้แป้งฝุ่น คุณพ่อคุณแม่ที่กังวลใจในเรื่องของผิวสัมผัสกลัวว่าจะเหนียวเหนอะหนะหมดกังวลได้เลย เพราะแป้งเด็กเนื้อโลชั่นแห้งเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ สบายผิว ช่วยให้ผิวของลูกน้อยเนียนนุ่มชุ่มชื่น เหมือนกับทาโลชั่น

-ลดความเสี่ยงในการเกิดโรคต่างๆ

คุณแม่รู้หรือไม่ว่า การที่เด็กสูดดมแป้งฝุ่นเป็นเวลานาน จะทำให้เกิดการสะสมที่ระบบทางเดินหายใจ และบริเวณปอดทีละน้อย จนทำให้เด็กเกิดปัญหาระบบทางเดินหายใจ เกิดเป็นไอเรื้อรัง หอบหืดตามมาทีหลังได้ และถ้าสูดดมไปนานๆ ก็เสี่ยงที่จะเกิดโรคภูมิแพ้ หรือมะเร็งปอดได้ เพราะละอองแป้งฝุ่นอาจฟุ้งจนทำให้ลูกสำลักแป้งเข้าปอด จนกลายเป็นปอดอักเสบรุนแรง และมีโอกาสถึงแก่ชีวิตก็ได้

-พกพาง่ายไม่ต้องกลัวหก

แป้งเด็กเนื้อโลชั่นพกพาง่าย สะดวกสบายไม่ต้องกลัวหก พกขวดเดียวจบไม่ต้องคอยพกทั้งแป้งเด็ก และโลชั่น มีแป้งเด็กที่เป็นเนื้อโลชั่นขวดเดียวจบไม่ต้องพกพาเยอะ สารพัดประโยชน์ พกพาง่ายไม่ยุ่งยาก

เลือกซื้อแป้งเนื้อโลชั่นอย่างไรดี

สำหรับคุณพ่อคุณแม่ที่เป็นมือใหม่ กำลังมองหาแป้งเด็กแรกเกิดที่เป็นเนื้อโลชั่นไว้ใช้สำหรับลูกน้อย ในปัจจุบันก็มีหลากหลายยี่ห้อให้สามารถเลือกซื้อได้ตามความชอบ แต่หลักในการเลือกซื้อแป้งเด็กเนื้อโลชั่นนั้นคุณพ่อคุณแม่ควรคำนึงถึงความอ่อนโยน ไม่มีส่วนผสมของพาราเบน น้ำหอม และแอลกอฮอล์ อ่อนโยน สามารถใช้ทาตัวลูกน้อยได้ทุกส่วนของร่างกายโดยที่ไม่เกิดการระคายเคือง

แนะนำ 3 ยี่ห้อแป้งเด็กเนื้อโลชั่นที่คุณแม่ชอบ

เมื่อได้ทราบคุณประโยชน์ของแป้งเด็กเนื้อโลชั่นกันแล้ว คราวนี้เรามาดูยี่ห้อของแป้งเด็กกันดีกว่าว่ายี่ห้อไหนใช้ดี เป็นที่ชื่นชอบของคุณแม่ โดยแป้งเด็กเนื้อโลชั่นยอดฮิตที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในขณะนี้ก็จะมีด้วยกัน 3 ยี่ห้อดังนี้

1.KODOMO โคโดโมะ

หากพูดถึง แป้งเด็กแรกเกิด เชื่อว่าคุณแม่หลายท่านอาจจะคิดถึงยี่ห้อโคโดโมะเป็นอันดับแรก เพราะเป็นยี่ห้อยอดฮิตที่ได้รับความนิยมมาอย่างยาวนาน และยังเป็นเจ้าแรกที่นำเข้าแป้งเด็กที่เป็นเนื้อโลชั่นเข้ามาในประเทศไทย แป้งเด็กโคโดโมะผ่านการทดสอบแล้วว่ามีความอ่อนโยนปลอดภัย ไม่ระคายต่อผิวของลูกน้อย มีให้เลือกสองสูตร สองสี นั่นก็คือ สีฟ้า  สูตร Extra Mild และสีชมพู สูตร Pink Hanabaki ที่ให้ความชุ่มชื่นและบำรุงผิวของลูกน้อย อ่อนโยนใช้แล้วไม่ระคายเคือง

2.Dee nee ดีนี่  

แป้งเด็กเนื้อโลชั่นยี่ห้อดีนี่ เป็นอีกหนึ่งยี่ห้อยอดฮิตที่คุณแม่ให้ความไว้วางใจ มีให้เลือกหนึ่งสูตร แต่อัดแน่นไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติรวมกันมากถึง 7 ชนิด และดีนี่ได้ผ่านการทดสอบ Hypo Allergenic เพื่อให้คุณพ่อคุณแม่มั่นใจว่าใช้แล้ว อ่อนโยน ไม่ระคายเคือง ปลอดภัยต่อผิวของลูกน้อยแน่นอน

3.Enfant อองฟอง

อองฟองเป็นผลิตภัณฑ์เด็กที่เป็นที่รู้จักกันดีไม่ว่าจะเป็น ขวดนม น้ำยาซักผ้าเด็ก รวมถึงแป้งเด็กเนื้อโลชั่นเป็นอีกหนึ่งยี่ห้อที่คุณแม่ให้ความไว้วางใจ โดยแป้งเด็กของอองฟองมีกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของแบรนด์ มีส่วนผสมของ Organic Almond Oil ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังแล้วว่าอ่อนโยน ไม่ระคายเคือง สามารถใช้ได้กับเด็กทารกตั้งแต่แรกเกิดได้เลย

และนี่คือแป้งเด็กเนื้อโลชั่น 3 ยี่ห้อยอดฮิตที่คุณแม่ยุคใหม่ให้ความไว้วางใจมากที่สุดที่เราได้นำมาฝากในวันนี้ สำหรับคุณแม่บ้านไหนที่ยังใช้แป้งฝุ่น ลองหันมาใช้แป้งเด็กที่เป็นเนื้อโลชั่นดู น่าจะเป็นทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพของลูกน้อยมากขึ้น

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular