fbpx
Homeเรื่องน่ารู้ข่าว“ไครโอวิวา ประกาศความสำเร็จโอกาสครบรอบ 15 ปี” ฉลองยิ่งใหญ่ สมศักดิ์ศรี ธนาคารจัดเก็บสเต็มเซลล์ที่ดีที่สุดของไทย

“ไครโอวิวา ประกาศความสำเร็จโอกาสครบรอบ 15 ปี” ฉลองยิ่งใหญ่ สมศักดิ์ศรี ธนาคารจัดเก็บสเต็มเซลล์ที่ดีที่สุดของไทย

15 ปี “ไครโอวิวา” ขึ้นแท่นผู้นำนวัตกรรมสเต็มเซลล์ระดับโลก

เผยอนาคตมุ่งขยายตลาด ผนึกกำลังพันธมิตร ส่งมอบคุณภาพชีวิตที่คุณเลือกได้ “Your Life is Your Choice

ยิ่งใหญ่อลังการกับงาน..เฉลิมฉลองความสำเร็จ  15 ปี “ไครโอวิวา”  บรรดาแขกผู้มีเกียรติ พร้อมด้วยแพทย์ผู้ทรงคุณวุฒิเข้าร่วมแสดงความยินดี “ ไครโอวิวา”ทะยานขึ้นสู่ผู้นำนวัตกรรมสเต็มเซลล์ระดับโลกและดีที่สุดของไทย ครบเครื่องเรื่องคุณภาพด้วยมาตรฐานเป็นเลิศด้านห้องปฏิบัติการ เทคโนโลยีขั้นสูง ทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านสเต็มเซลล์และเครือข่ายพันธมิตร พร้อมก้าวต่อไปอย่างมั่นคง ขยายห้องปฏิบัติการสำหรับจัดเก็บและเพาะเลี้ยงสเต็มเซลล์ 3เท่า ตั้งเป้าเป็นผู้ผลิตรายใหญ่สุดของเอเชีย รองรับการขยายโอกาสจัดเก็บสเต็มเซลล์จากทารกสู่บุคคลทั่วไป ตอบโจทย์ เพื่อคุณภาพชีวิตที่คุณเลือกได้ “Your Life is Your Choice”

บริษัท ไครโอวิวา (ประเทศไทย) จำกัดจัดงานประกาศความสำเร็จของการดำเนินงานครบรอบ 15 ปีอย่างยิ่งใหญ่   โดย “คุณจิรัญญา ประชาเสรี” ประธานกรรมการบริหาร-ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และคณะผู้บริหารและทีมงานแพทย์ พร้อมด้วยแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง  รวมถึงบรรดาพันธมิตร ครอบครัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ของไครโอวิวา “คุณกรณ์ ณรงค์เดช กับ คุณศรีริต้า-เจนเซ่น ณรงค์เดช” และครอบครัวสุกวิไลที่ประสบความสำเร็จจากการใช้สเต็มเซลล์จากเลือดสายสะดือของน้องชาย รักษาพี่ชายจนหายขาดจากโรคธาลัสซีเมียและสื่อมวลชน ณ อาคารโอเชี่ยนทาวเวอร์  อโศก ถนนสุขุมวิท21 กรุงเทพฯ

“ คุณจิรัญญา ประชาเสรี” ประธานกรรมการบริหาร – ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท ไครโอวิวา (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวเปิดงาน พร้อมแสดงวิสัยทัศน์และพันธกิจในฐานะผู้นำพาองค์กรสู่ความสำเร็จในรอบ 15 ปีที่ผ่านมา ก่อนเปิดงานอย่างเป็นทางการ โดยคุณจิรัญญากล่าวว่า  จากการวาดภาพอนาคตของสุขภาพของผู้ก่อตั้งว่าจะทำอย่างไรให้ผู้คนได้คุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น นั่นคือจุดที่เกิดขึ้นของ “ไครโอวิวา”   เมื่อ 15 ปีก่อนเทคโนโลยีสเต็มเซลล์ยังเป็นสิ่งที่ไกลตัวมาก หลายคนมองกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายและโอกาสที่ใช้ก็ไม่น่าจะมี   แต่สิ่งที่เราสามารถทำได้ในวันนี้คือ ทุกคนที่เดินมาหาไครโอวิวา เราสามารถมอบแผนการเก็บสเต็มเซลล์ได้ตามความเหมาะสม  โดยที่เรามีแผนจัดการให้  เราสามารถช่วยสานความตั้งใจได้  ซึ่งมีตัวอย่างครอบครัวไครโอวิวาที่ประสบความสำเร็จจากการใช้สเต็มเซลล์บำบัดโรคธาลัสซีเมีย

คุณจิรัญญากล่าวต่อว่า ตลอด 15 ปีที่ผ่านมาได้บริหารงานด้วยวิญญาณของความเป็นแม่ที่มีประสบการณ์ได้ใช้ประโยชน์จากสเต็มเซลล์จริง ที่ทำให้รู้ว่า สิ่งที่ดีที่สุดสำหรับลูกคืออะไร อะไรที่เราจะสามารถให้เค้าไว้ได้เพื่อเป็นหลักประกันการมีคุณภาพชีวิตที่ดี และได้พยายามสร้างความมั่นใจให้กับทุกคนที่เข้ามาเป็นครอบครัวของไครโอวิวา ทั้งเรื่องของมาตรฐานต่าง ๆ กระบวนการทำงานต่าง ๆ ทุกคนในองค์กรจะทำงานโดยคำนึงถึงคุณภาพเท่านั้น สิ่งที่เราให้ ทุกคนที่เข้ามาเป็นครอบครัวกับไครโอวิวา คือ ความมั่นใจว่า ในวันที่ใช้สเต็มเซลล์ สเต็มเซลล์พร้อม มีคุณภาพที่มีมาตรฐานที่สุด และขยายโอกาสไม่ว่าจะอยู่ที่ใดในโลกจากเครือข่ายที่มีอยู่ใน 26 ประเทศและขยายห้องปฏิบัติการออกไปเป็น 4 ประเทศ ได้แก่  อินเดีย สิงคโปร์  ประเทศไทย และน้องใหม่ล่าสุดคือ ประเทศเวียดนาม

นอกจากขยายการดำเนินการแล้ว ยังขยายการบริการด้วย จากการเก็บสเต็มเซลล์เพื่อใช้ประโยชน์ส่วนบุคคล สู่การใช้ได้ทั้งครอบครัวและจะรองรับสังคมสูงวัยในอนาคต โดยสิ่งที่มองในวันนี้คือ ทำอย่างไรให้ทุกคนมีทางเลือกเพื่อมีคุณภาพชีวิตที่ดีได้ ทำด้วยความซื่อสัตย์ ความยุติธรรม คุณธรรมจริยธรรมและคำนึงถึงคุณภาพที่เป็นที่ 1 เสมอ ตอบโจทย์นิยามที่ว่า เพื่อคุณภาพชีวิตที่คุณเลือกได้ “Your Life is Your Choice”

จากนั้นบรรดาแขกรับเชิญได้ร่วมพิธีเปิดงาน อาทิ ผศ.นพ.พันธ์ศักดิ์  ศุกระฤกษ์ ประธานอำนวยการหลักสูตร ผู้นำการประกอบการ  Wellness เพื่อการสร้างชาติ (นสช.Wellness) ,  ศ.ดร.เกรียงศักดิ์ เจริญวงศ์วงศ์ศักดิ์ ประธานสถาบันการสร้างชาติ(NBI) / นักวิชาการ อาวุโส มหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด , ผศ.ดร.จันทร์จิรา วงษ์ขนทอง ผู้อำนวยการหลักสูตร Wellness & Healthcare Business Opportunity for Executives และ น.ท. พญ. อรวรรณ  กิจเชวงกุล แพทย์ผิวหนังและการชะลอวัย ผู้อำนวยการ “Dr.Orawan Holistic Dermatology & Anti-aging”

ตามด้วยเวทีบอกเล่าประสบการณ์การใช้สเต็มเซลล์รักษาจริง – Impact on Quality of Life ครอบครัวที่เรียกได้ว่า “Your Life is Your Choice”อย่างแท้จริง “คุณแม่นกน้อย สุกวิไล” คุณแม่หัวใจแกร่งที่เต็มไปด้วยความหวังที่จะรักษาลูกชาย “น้องเบส-พงสะหวัน ภัมมะดำ”  ให้หายจากโรคธาลัสซีเมีย  เนื่องจากคุณแม่ทราบเรื่องการปลูกถ่ายสเต็มเซลล์จากโทรทัศน์ และไม่นิ่งเฉยที่จะหาทางติดต่อสอบถามรายการดังกล่าวเพื่อหาทางช่วยลูก  จนมีโอกาสได้เรียนปรึกษา ”รศ.นพ.ปรีดา วาณิชยเศรษฐกุล“ กุมารเวชศาสตร์โรคเลือดโรคมะเร็ง และ  Stem Cell Transplantation  ต่อมาจึงได้เข้าสู่กระบวนการรักษาโดยใช้สเต็มเซลล์ของลูกชายคนเล็กรักษาน้องเบสจนหายขาดจากโรคธาลัสซีเมีย  โดยมีรศ.นพ.ปรีดา เป็นแพทย์ผู้รับผิดชอบในการรักษา และไครโอวิวาเป็นผู้จัดเก็บและเพาะเลี้ยงสเต็มเซลล์  ในวันงานคุณแม่และน้องเบส ได้มาร่วมแบ่งปันเรื่องราวที่เป็นประโยชน์ให้ผู้ร่วมงานครั้งนี้ ทั้งนี้ทางกลุ่มบริษัทไครโอวิวา ได้มีการมอบทุนการศึกษาเพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้กับน้องเบสอีกด้วย

เปิดตัวครอบครัว Brand Ambassador คนสำคัญของไครโอวิวา “คุณกรณ์- คุณศรีริต้า” มาร่วมพูดคุย

ครอบครัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ คนสำคัญของไครโอวิวา “คุณกรณ์ กับ คุณศรีริต้า” ที่เปิดเผยว่า มีการเตรียมความพร้อมเรื่องเก็บสเต็มเซลล์ตั้งแต่คุณศรีริต้าตั้งครรภ์ “น้องกวินท์-อัศวิน เจนเซ่น ณรงค์เดช”   และตัดสินใจเลือกบริษัทที่น่าเชื่อถืออย่าง “ไครโอวิวา”  ด้วยเป็นกลุ่มบริษัทเดียวในประเทศไทยที่ได้รับการรับรองจากสมาคมธนาคารเลือด (AABB) ของสหรัฐอเมริกาทั้งการจัดเก็บและการเพาะเมื่อต้องการใช้เซลล์ พร้อมทั้งมีบุคลากรทางการแพทย์ที่เชี่ยวชาญ โดยเลือก  1.เก็บสเต็มเซลล์จากเลือดสายสะดือเพื่อประกันการรักษาโรคในอนาคต 85 โรคให้ตัวลูกน้อย 2. สเต็มเซลล์จากเนื้อเยื่อสายสะดือ สำหรับใช้ฟื้นฟู สภาวะเสื่อมของคนในครอบครัว 3. สเต็มเซลล์จากเนื้อเยื่อหุ้มรก เพื่อใช้ฟื้นฟูโรคทางระบบประสาท 4. สเต็มเซลล์จากไขมัน ที่มาจากคุณศรีริต้าเอง

จากนั้นในภาคบ่าย มีเวทีเสวนา ในหัวข้อ  “Reflection of love”  ข้อ “Reflection of love” ซึ่งเราได้รับเกียรติจากคุณแม่คุณภาพ 3ท่านที่จะมาร่วมพูดคุยและแบ่งปันประสบการณ์ดีดีในการทำงาน ที่เรียกได้ว่า “บริหารงาน ด้วยหัวใจของความเป็นแม่” ประกอบด้วยคุณปาล์ม –เลอค่า ทองสิมา ณ นครพนม  เจ้าของเพจคุณแม่เลอค่า , คุณเปิ้ล จริยดี สเปนเซอร์  – คุณก้อย ธีรนุช สรรพวัฒน์  เจ้าของคอกกั้นเด็กแบรนด์ HOYO  ทั้งนี้ทุกท่านได้เผยถึงเหตุผลที่ไว้วางใจมาเป็นครอบครัวของไครโอวิวา

มาร่วมดูแลสุขภาพและอนาคตของท่านและคนที่คุณรักไปด้วยกัน เพราะเรารู้ว่านวัตกรรมสเต็มเซลล์ สามารถเปลี่ยนวิถีชีวิตของผู้คนให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีได้ เราจึงมุ่งมั่นที่จะนําสิ่งที่ดีที่สุดมาให้คุณ ด้วยคุณภาพชีวิตที่คุณเลือกได้ “Your Life is Your Choice”

สอบถามข้อมลเพิ่มเติมได้ที่ 02 203 6982 , 094 449 9445 www.facebook.com/cryoviva, www.cryoviva.com

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular