fbpx
Homeผู้หญิงทายนิสัยจากวันเกิด มาดูกัน เกิดวันไหนมีนิสัยอย่างไร

ทายนิสัยจากวันเกิด มาดูกัน เกิดวันไหนมีนิสัยอย่างไร

หากเราอยากรู้นิสัยของใคร รู้หรือไม่ว่าวันเกิดก็สามารถทายนิสัยของคนๆ นั้นได้เช่นกัน ถึงแม้จะไม่แม่นแบบหนึ่งร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่ก็สามารถบอกลักษณะนิสัยออกมาคร่าวๆ ได้ ไม่ว่าจะเป็นนิสัยใจคอ การทำงาน เสน่ห์ ความรัก สามารถบอกได้หมด สำหรับใครที่อยากรู้ว่าคนใกล้ตัวมีนิสัยแบบไหน สามารถ ทายนิสัยจากวันเกิด ได้ มาดูกันว่าใครที่เกิดวันไหนจะมีนิสัยเป็นอย่างไรกันบ้าง

ทายนิสัยจากวันเกิด ทั้ง 7 วัน

สำหรับใครที่มีเพื่อนใหม่ๆ หรือกำลังอยู่ในช่วงที่พบปะกับเพื่อนใหม่ หากอยากรู้นิสัยของคนๆ นั้น เราสามารถทายนิสัยของเขาได้จากวันเกิด มาเช็คกันหน่อยว่าคนที่เกิดวันไหนจะมีนิสัยอย่างไร จะตรงมากน้อยแค่ไหนมาดูกันเลย

1.คนเกิดวันอาทิตย์

คนเกิดวันอาทิตย์ ทายนิสัยจากวันเกิด เป็นคนที่ชอบช่วยเหลือคนอื่น มีความเมตตาสูง มีนิสัยขี้สงสารชอบช่วยเหลือเกื้อกูลคนรอบข้าง โดยเฉพาะญาติพี่น้อง ใครที่ได้รับความเดือดร้อนหากมาขอความช่วยเหลือจากคนเกิดวันอาทิตย์มักจะได้รับการช่วยเหลือแทบจะทุกครั้ง คนเกิดวันอาทิตย์เป็นคนซื่อสัตย์ ใจดี แต่ขี้โมโห ขี้น้อยใจ โกรธง่าย หายเร็ว คิดอะไรก็อยากจะทำเลย จนขาดความละเอียดรอบคอบ รักคนง่าย แต่ถ้าได้รักใครแล้วก็จะรักเลย ทุ่มเทสุดชีวิต เนื้อคู่จะเป็นคนรูปร่างสันทัด เป็นผู้ใหญ่กว่า

2.คนเกิดวันจันทร์

คนเกิดวันจันทร์ ทายนิสัยว่าเป็นคนที่มีความเข้มแข็งและอ่อนไหวง่ายในคนๆ เดียวบางครั้งก็แกร่งเกินร้อย แต่บางครั้งก็อ่อนโยน อ่อนหวาน ช่างคิดช่างเจรจา มีเสน่ห์ไม่เบาเชียวล่ะ ใครเห็นใครพบก็ต้องชอบ เพราะพูดจาดีอ่อนหวาน นอบน้อมถ่อมตน แต่เชื่อคนง่าย รักญาติพี่น้อง แต่พึ่งพาไม่ค่อยได้ จะพึ่งได้แต่เพื่อนฝูง เป็นคนที่ให้ความสำคัญกับความรัก หากรักใครชอบใครแล้วก็จะทุ่มเทให้เต็มที่จนหมดใจ และหากได้เจอคนที่เป็นผู้ฟังที่ดี ช่างเอาอกเอาใจ จะรักจนหมดใจเลยล่ะ

3.คนเกิดวันอังคาร

คนเกิดวันอังคารทายนิสัยจากวันเกิดได้ว่าเป็นคนที่มีนิสัยพูดจาตรงไปตรงมา คิดยังไง ก็พูดอย่างนั้น จนบางครั้งเหมือนเป็นคนพูดขวานผ่าซาก เอาแต่ใจตนเองไม่ยอมใคร ปากไว ต่อปากต่อคำด้วยไม่ค่อยได้ เชื่อมันในตัวเองสูง กล้าคิดกล้าทำ และมีบุคลิกที่ดูเข้มแข็งในสายตาคนรอบข้าง แต่ถึงแม้ว่าจะเป็นคนใจร้อนนิดๆ ดื้อหน่อยๆ แต่ถ้าได้คบหาแล้วจะรู้ว่าเป็นคนจริงใจ เนื้อคู่ของคนที่เกิดวันนี้จึงต้องเป็นคนที่มีบุคลิกอ่อนโยนถึงจะอยู่กันยืด

4.คนเกิดวันพุธ

ทายนิสัยจากวันเกิด สำหรับใครที่เกิดวันพุธทายว่าเป็นคนที่มีนิสัยเรียบง่าย สบายๆ วางตัวดี เข้าถึงได้ง่าย มีวาทศิลป์สูง สามารถพูดหรือเจรจาเอาตัวรอดเสมอ เป็นคนมีน้ำใจกับผู้อื่นแต่ต้องมีผลประโยชน์ด้วย เป็นนักขายชั้นยอดเพราะเป็นคนที่มีวาทะศิลป์ พูดจาโน้มน้าวคนเก่ง สามารถทำงานได้หลายด้าน เพราะเป็นคนที่มากความสามารถ ให้ความสำคัญกับความรักมาก เพราะหากได้รักใครแล้วก็จะรักและทุ่มเทให้จนหมดใจ เวลาดีก็ดีใจหาย เวลาร้ายก็ร้ายน่าดู

5.คนเกิดวันพฤหัสบดี

คนเกิดวันพฤหัสบดี ทายนิสัย ว่าเป็นคนที่ขี้หงุดหงิดและโกรธง่าย แต่หายเร็ว เรื่องเยอะ เจ้ายศเจ้าอย่าง ให้ความสำคัญกับ เกียรติและศักดิ์ศรีมาก เวลาโกรธก็มักจะแสดงออกด้วยคำพูดแรงๆ ชอบช่วยเหลือคนอื่นโดยที่ไม่ต้องคิดถึงผลประโยชน์  มีปัญหาพอตัว การงานที่เหมาะสมคืองานเกี่ยวกับที่ได้ใช้ความรู้ ความเชี่ยวชาญ ด้านความรักบอกเลยว่าตั้งเกณฑ์สูงไว้ไม่ใช่เล่น หากอีกฝ่ายไม่เก่งพอจะคบไม่ได้นาน วันพฤหัสบดีที่ มักจะชอบคนเก่งหรือเท่าเทียมกับตัวเอง

6.คนเกิดวันศุกร์

สำหรับคนที่เกิดวันศุกร์ ทายนิสัยจากวันเกิด ว่าเป็นคนที่ขี้ใจน้อย แสนงอน พูดจาดีมีเสน่ห์ โกรธง่าย หายเร็ว เป็นห่วงเป็นใยและใส่ใจคนรอบข้างเสมอ จนบางครั้งตัวเองได้รับความลำบาก เป็นคนรักสวยรักงาม แต่งตัวดี ตรงไปตรงมา ชอบใฝ่หาความรู้อยู่เสมอ ไม่เคยหยุดนิ่ง ชอบยึดถือความคิดตัวเองเป็นใหญ่ไม่ค่อยยอมรับฟังใคร แต่หากใครเดือดร้อนมาของความช่วยเหลือ คนวันศุกร์ก็พร้อมจะยินดีช่วยเสมอ โดยรวมแล้วเป็นคนที่น่าคบหา ด้านความรักคนวันนี้จะชอบคนที่มีบุคลิกดี และเข้าสังคมเก่งจะถูกใจใช่เลย 

7.คนเกิดวันเสาร์

ทายนิสัยจากวันเกิดคนเกิดวันเสาร์ มีนิสัยที่หนักแน่น มั่นคงเป็นคุณสมบัติเด่นประจำตัว มีความเด็ดเดี่ยวและอดทนสูงมาก เพื่อนเยอะ แต่หาเพื่อนแท้ไม่ค่อยได้ เป็นคนหูเบาเชื่อคนง่าย แต่ก็มีความระแวดระวังตัวอยู่เสมอ ดื้อรั้น เอาแต่ใจตัวเอง เป็นนักวางแผนที่ดี พูดจาโผงผางขวานผ่าซาก การงานมีความเป็นผู้นำ มีเหลี่ยมนักลงทุนสูง ใจกว้าง หยิ่งทระนงในตัวเอง ด้านความรัก เห็นขวานผ่าซากอย่างนี้แต่ต้องบอกเลยว่าโรแมนติกเอาใจเก่ง หากใครยอมความเป็นคุณได้บอกไว้เลยว่ารักหมดใจ

และนี่คือการทายนิสัยจากวันเกิด ทั้ง 7 วันที่เราได้นำมาฝากในวันนี้ มีตรงกับตัวคุณบ้างไหม หากไม่ตรงก็ไม่ต้องไปซีเรียสอะไร เพราะเป็นเพียงแค่คำทำนายนิสัยคร่าวๆ เท่านั้น เพราะหากเราอยากรู้นิสัยใจคอคนคนหนึ่งให้มากขึ้นควรศึกษาดูใจให้ดี ไม่นานก็จะสามารถรู้นิสัยใจคอของเขาได้นั่นเอง

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular