fbpx
Homeเรื่องน่ารู้ข่าวเบบี้เลิฟปลุกกระแสครอบครัวฉลาดเลือก ผ่านโฆษณาเบบี้เลิฟ “คุณภาพดีว้าว ราคาดีเว่อร์”

เบบี้เลิฟปลุกกระแสครอบครัวฉลาดเลือก ผ่านโฆษณาเบบี้เลิฟ “คุณภาพดีว้าว ราคาดีเว่อร์”

ตอกย้ำสายสัมพันธ์ครอบครัวที่ยังเหนียวแน่นปึก พร้อมปลุกกระแสครอบครัวฉลาดเลือก ผ่านโฆษณาเบบี้เลิศ “คุณภาพดีว้าว ราคาดีเว่อร์” ประเทศจีนก็แค่ปากซอย สำหรับครอบครัวซุปตาร์อารมณ์ดีของหนุ่ม “บี้ ธรรศภาคย์” และสาว “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” พร้อมด้วยลูกสาวทั้งสอง “เป่าเปา” และ “เป่าเปย์” ที่หอบความสดใส น่ารัก อัดแน่น จัดเต็มในโฆษณาชุดใหม่ของเบบี้เลิฟ โชว์สายสัมพันธ์ของครอบครัวที่ยังเหนียวแน่นปึ้ก แท็กทีมไทย จีน ถ่ายทำโฆษณาข้ามน้ำ ข้ามทะเล เป็นครั้งแรก ไกลแค่ไหนก็ไม่หวั่น “เบบี้เลิฟ” พร้อมสนับสนุนสถาบันครอบครัว และไม่ว่าจะผ่านยุคผ่านสมัยมายาวนานแค่ไหน “เบบี้เลิฟ” ก็ไม่เคยหยุดพัฒนา เข้าใจหัวอกของพ่อแม่ไม่เคยเปลี่ยน การันตีคุณภาพจากรางวัลผ้าอ้อมอันดับ 1 ในดวงใจคุณแม่ ถึง 2 ปีซ้อน จากงานอัมรินทร์ เบบี้ แอนด์ คิดส์

ระยะทางไม่เป็นอุปสรรคจริงๆ สำหรับครอบครัวนี้ ถึงแม้รอบนี้ คุณพ่อสุดเท่ห์ เจ้าของฉายา สามีดีเด่น “บี้ ธรรศภาคย์” จะอยู่ไกลถึงเมืองจีน ก็ไม่เป็นปัญหา เต็มที่สุดๆกับการถ่ายทำ และแม้จะเป็นการถ่ายทำผ่านวีดีโอคอลแต่ก็ผ่านฉลุย ส่วนทางด้านฝั่งไทยก็ฉลุยไม่แพ้กัน นำทีมโดยคุณแม่สุดแซ่บ พลังบวก อย่าง “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” และ ลูกสาวทั้งสอง ก็จัดความน่ารักแบบเต็มสตรีม งัดไม้เด็ดโชว์ความสดใส พลังงานเหลือล้น ตลอดการถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ของเบบี้เลิฟ ที่พร้อมนำเสนอเรื่องราวสุดน่ารักของครอบครัวและที่สำคัญทัชใจพ่อแม่ในยุคข้าวยากหมากแพงอย่างแน่นอน

อย่างที่กล่าวไป ในยุคที่เศรษฐกิจไม่เป็นใจ ต้องบอกว่า“เบบี้เลิฟ” คือแบรนด์ผ้าอ้อมสำเร็จรูปชั้นนำ ที่ยังคงเป็นแบรนด์ที่เข้าใจ Insight ของพ่อแม่และทันสถานการณ์อยู่ตลอดเวลา เพราะลูกคือทุกอย่างของพ่อแม่ ของใช้ทุกอย่างที่เกี่ยวกับลูกจึงต้องใช้ความพิถีพิถันในการเลือก แต่ด้วยสถานการณ์ที่เผชิญอยู่ในทุกวันนี้ก็เรียกว่าสร้างความลำบากใจให้กับคนเป็นพ่อเป็นแม่ได้ไม่น้อย ปฏิเสธไม่ได้ว่าเรื่องเงินๆทองๆ ก็เป็นอีกปัจจัยหนึ่งในการเลือกซื้อของเช่นกัน “เบบี้เลิฟ” เข้าใจ ณ จุดนี้ จึงส่งตัวช่วยดีดี มาเอาใจคุณพ่อคุณแม่ ทั้งผ้าอ้อมเด็กสำเร็จรูป “เบบี้เลิฟ เพลย์แพ้นท์ พรีเมียม” และ “เบบี้เลิฟ เดย์ไนท์ แพ้นท์” ที่พร้อมลงสนามชิงชัย เพิ่มทางเลือกให้กับพ่อแม่ พร้อมแอบสะกิดเบาๆว่า “คุณภาพดีว้าว ราคาดีเวอร์”

“คุณภาพดีในราคาที่จับต้องได้” คือคำที่บ่งบอกความเป็น “เบบี้เลิฟ” ได้ดีที่สุดในเวลานี้ เพราะทั้งเข้าใจว่าลูกน้อยต้องได้ใช้ของดีมีคุณภาพและเข้าใจสถานการณ์ทางการเงินของพ่อแม่ที่เผชิญอยู่ด้วย เกือบ 30 ปีที่ แบรนด์ “เบบี้เลิฟ” คร่ำหวอดในวงการผ้าอ้อมและยังคงครองใจเหล่าแม่ๆมาได้จนถึงทุกวันนี้ การันตีได้ถึง คุณภาพที่ยังคงอัดแน่น ไม่ว่าจะเป็นสามารถในการซึมซับที่สูงถึง 8-10 ชม. และมีความยืดหยุ่นสูง กระชับตัว ไม่ขัดขวางทุกการเคลื่อนไหวของเจ้าตัวเล็ก

เห็นความน่ารักของเบบี้เลิฟที่มีต่อพ่อแม่ในยุคนี้และความเต็มที่ของครอบครัวพรีเซนเตอร์ ทีทุ่มเทถ่ายทำกันข้ามน้ำ ข้ามทะเล ขนาดนี้แล้ว คงต้องรีบมีลูกและคว้าเบบี้เลิฟมาไว้ในมือ ส่วนใครที่มีลูกอยู่แล้ว อย่าลืมให้ “เบบี้เลิฟ” เป็นอีกหนึ่งทางเลือกดีดีสำหรับครอบครัว

ติดตามชมโฆษณาผ้าอ้อมเบบี้เลิฟ สุดน่ารักและเข้าใจพ่อแม่สุดๆฉบับเต็มได้ที่

https://youtu.be/C8kY1tg35gI

เรื่องอื่นๆ ที่เราแนะนำสำหรับคุณแม่

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular