fbpx
Homeผู้หญิงหุ่นยนต์ดูดฝุ่น ยี่ห้อไหนดี ไอเทมเด็ดช่วยคุณแม่บ้านสะดวกมากขึ้น

หุ่นยนต์ดูดฝุ่น ยี่ห้อไหนดี ไอเทมเด็ดช่วยคุณแม่บ้านสะดวกมากขึ้น

สมัยนี้มีเครื่องช่วยทุ่นแรงในการทำงานบ้านมากมาย และหนึ่งในนั้นก็คือเจ้าหุ่นยนต์ดูดฝุ่น ที่มาพร้อมความทันสมัย สามารถใช้งานได้ตอบโจทย์อย่างที่ต้องการ โดยวันนี้เราจะมาแนะนำ หุ่นยนต์ดูดฝุ่นไอเทมเด็ดที่จะมาช่วยให้การทำความสะอาดบ้านเป็นเรื่องที่ง่ายและสะดวกสบายยิ่งขึ้น ช่วยทุ่นแรงคุณแม่บ้านในการทำความสะอาดบ้าน เหมาะสำหรับคนยุคใหม่ที่ไม่ค่อยมีเวลาทำงานบ้าน ซึ่ง หุ่นยนต์ดูดฝุ่น ยี่ห้อไหนดี ใช้แล้วดี ใช้แล้วโดนอยากรู้ต้องมาดูกันเลย

หุ่นยนต์ดูดฝุ่น ยี่ห้อไหนดี ควรเลือกอย่างไร

หุ่นยนต์ดูดฝุ่น (Robot Vacuum Cleaner) เป็นเหมือนไอเทมเด็ดที่จะมาช่วยทุ่นแรงในการทำความสะอาดบ้าน ปัจจุบันหลายบ้านหันไปใช้เครื่องดูดฝุ่นมากขึ้น เพราะใช้ง่าย สะดวกสบาย และทำความสะอาดได้ดียิ่งขึ้น โดยวิธีเลือก หุ่นยนต์ดูดฝุ่นยี่ห้อไหนดี นั้นควรคำนึงถึงการใช้งานดังต่อไปนี้

  • ดูพื้นผิวของบ้านว่าเป็นพื้นผิวแบบไหน พื้นปูกระเบื้อง หรือปูพรมส่วนใหญ่ รวมถึงสัตว์เลี้ยงที่มีขนในบ้านด้วย
  • ดูนาดพื้นที่ของบ้าน เพราะหุ่นยนต์ดูดฝุ่นบางรุ่นบางยี่ห้อ จะมีพื้นที่ดูแลครอบคลุมพื้นที่ที่ต่างกัน โดยขึ้นอยู่กับความจุของแบตเตอรี่ หากความจุของแบตใหญ่เท่าไหร่ก็สามารถใช้งานดูแลพื้นที่ให้กว้างขึ้น
  • ดูราคา และบริการหลังการขาย เนื่องจากหุ่นยนต์ดูดฝุ่นในท้องตลาดมีหลายราคา มีตั้งแต่หลักพันไปจนหลักหมื่น ขึ้นอยู่กับฟังก์ชั่น ดีไซน์ และการรับประกันของแบรนด์นั้นๆ นอกจากนี้อาจจะยังมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมเช่นแผ่นกรองและอะไหล่ต่างๆ
  • เลือกฟังก์ชั่นการใช้งาน โดยปกติแล้วเครื่องยนต์ดูดฝุ่นจะมีฟังก์ชั่นพื้นฐานอยู่แล้วเช่น การตั้งเวลา วิ่งกลับแท่นชาร์จเองได้เมื่อแบตใกล้หมด และสามารถสั่งงานผ่านแอพพลิเคชั่นได้ รวมถึงเซ็นเซอร์ป้องกันการตกบันได หรือที่สูงเป็นต้น

ข้อดีของการใช้หุ่นยนต์ดูดฝุ่น

หุ่นยนต์ใช้ดูดฝุ่น เป็นเครื่องไฟฟ้าที่ขับเคลื่อนด้วยการทำงานของมอเตอร์ ที่ตั้งระบบทำความสะอาดเก็บกวาดพื้นผิวไว้โดยอัตโนมัติ โดยมีเซ็นเซอร์ตรวจจับ ซึ่งข้อดีของการใช้ เครื่องยนต์ดูดฝุ่น นั้นมีด้วยกันหลายข้อดังนี้

  • ช่วยทุ่นแรงใช้งานง่าย เมื่อตั้งโปรแกรมพื้นที่กำหนดไว้ พร้อมตั้งเวลาที่กำหนดไว้ เจ้าหุ่นยนต์เครื่องดูดฝุ่นก็จะทำงานเองแบบอัตโนมัติ สะดวกสบาย ใช้งานง่าย ประหยัดแรง
  • ช่วยประหยัดเวลา หุ่นยนต์ที่ดูดฝุ่นในปัจจุบันสามารถสั่งงานได้ด้วยไวไฟ ควบคุมการทำงานด้วยแอพพลิเคชั่นในโทรศัพท์มือถือ ไม่ต้องอยู่บ้านก็สามารถสั่งให้ทำงานดูดฝุ่นได้
  • ช่วยทำให้การทำความสะอาดบ้านเร็วขึ้น ทำให้มีเวลาทำอย่างอื่นอีกเพียบ ช่วยลดเวลาที่ใช้ในการทำความสะอาดบ้านได้มากขึ้น
  • หุ่นยนต์ที่ใช้ดูดฝุ่นมีขนาดเล็ก กะทัดรัด จึงง่ายต่อการจัดเก็บ โดยที่ไม่สิ้นเปลืองพื้นที่จัดเก็บ เหมาะสำหรับบ้าน หรือห้อง ที่มีพื้นที่จำกัด อีกทั้งยังสามารถเคลื่อนย้ายไปที่อื่นได้อย่างง่ายดาย

แนะนำ 6 หุ่นยนต์ดูดฝุ่นที่นิยม ใช้ดีจริง

สำหรับใครที่กำลังมองหาหุ่นยนต์ที่ใช้ดูดฝุ่น ไอเทมเด็ดที่จะมาช่วยทุ่นแรงในการทำความสะอาดบ้าน แต่ยังไม่รู้จะซื้อ หุ่นยนต์ดูดฝุ่น ยี่ห้อไหนดี วันนี้เรามี 6 ยี่ห้อยอดนิยมใช้ดีจริงมาแนะนำ มาดูกันว่าจะมียี่ห้อไหนบ้าง

1.Mister Robot Hybrid

มาเริ่มกันที่ หุ่นยนต์ดูดฝุ่น สุดฮิตที่สุดในท้องตลาดอย่าง Mister Robot Hybrid ที่มีนวัตกรรมใหม่ที่นำเครื่องยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้นมาไว้ในเครื่องเดียว ด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ ใช้งานง่าย แค่ถอดกล่องเก็บฝุ่นออกแล้วใส่แทงค์น้ำเข้าไปแทนที่ ตัวเครื่องก็จะปรับโหมดอัตโนมัติ มาพร้อมเทคโนโลยี Edge Detective Sensor ป้องกันการตกจากที่สูง และเทคโนโลยี Navigator Sensor หลบหลีกสิ่งกีดขวางได้ สามารถสั่งงานได้ผ่าน Wi-Fi ควบคุมโดยแอพบนมือถือ ง่าย สะดวกสบาย สามารถทำงานบ้านได้อย่างสะอาดหมดจด

2.Philips รุ่น FC8792/01

ใครที่ยังไม่รู้จะซื้อ หุ่นยนต์ดูดฝุ่นยี่ห้อไหนดี เราขอแนะนำยี่ห้อนี้เลย หุ่นยนต์ดูดฝุ่นดีไซน์บางเฉียบกะทัดรัด แต่อัดแน่นไปด้วยประสิทธิภาพเต็มเปี่ยม โดยเพิ่มแปรงด้านข้างทำให้สามารถเก็บกวาดฝุ่นได้ทั้งหมด แรงดูดสูง มีฟังก์ชั่นในการใช้งานครบ สามารถปรับเปลี่ยนการทำงานเข้ากับทุกสภาพแวดล้อม มาพร้อมชิปอัจฉริยะเซ็นเซอร์ 23 ตัว สามารถทำความสะอาดพื้นที่ข้างใต้ได้แม้พื้นที่จะต่างระดับกัน

3.Xiaomi รุ่น 1C

หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะยี่ห้อ Xiaomi รุ่น 1C มาพร้อมกับม็อปถูกพื้นในตัว จึงทำให้การขจัดฝุ่นในพื้นผิวบ้านสะอาดหมดจดอย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมระบบ Mapping จดจำทิศทาง เมื่อทำงานเสร็จกลับที่ชาร์จแบตเอง มีฟังก์ชั่นใช้งานครบครัน แถมยังสามารถกำหนดเฉพาะวันและเวลาที่ต้องการทำความสะอาดได้ มีขนาดเล็กกะทัดรัดง่ายต่อการใช้งาน สามารถเข้าสู่พื้นที่แคบอย่างใต้โต๊ะ และใต้เตียงได้ และยังง่ายต่อการจัดเก็บอีกด้วย

4.Ecovacs Deebot รุ่น U2 PRO

หุ่นยนต์ดูดฝุ่นยี่ห้อไหนดี ยี่ห้อนี้สิดีที่สุด ถูกใจบ้านที่มีสัตว์เลี้ยง กับนวัตกรรมชุดดูแลสัตว์เลี้ยง เช่นถังขยะที่ใหญ่สามารถจัดเก็บสิ่งสกปรกได้ในปริมาณที่มากขึ้น ยิ่งฤดูผลัดขนของสัตว์เลี้ยง มาพร้อมแปรงป้องกันการมีสิ่งสกปรกเข้าไปพันกับขนแปรง ช่วยให้การทำความสะอาดบ้านเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น อีกทั้งยังมีโหมด Max+ เพิ่มพลังดูดเพื่อรองรับขนสัตว์เลี้ยงที่เป็นปัญหาในบ้าน ฟังก์ชั่นใช้งานครบ สามารถสั่งงานได้ผ่านแอพบนมือถือ ช่วยควบคุมและกำหนดเวลาในการทำงานได้อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

5.Electrolux รุ่น Purei9.2

หุ่นยนต์ดูดฝุ่น แบรนด์ชั้นนำคุณภาพอย่าง Electrolux มาพร้อมกับการมองเห็นแบบ 3 มิติ ด้วยระบบการมองเห็นเซ็นเซอร์และก้อง ช่วยให้การทำความสะอาดได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นตำแหน่งฝาผนัง โต๊ะ เฟอร์นีเจอร์ หลับหลีกได้อย่างแม่นยำ เพื่อทำความสะอาดพื้นที่เหมาะสม ไม่ต้องเคลื่อนย้าย ดีไซน์สวยงามรูปทรงสามเหลี่ยมทำให้เข้าถึงทุกซอกทุกมุมในพื้นที่แคบได้ง่ายขึ้น มีฟังก์ชั่นใช้งานครบครัน สั่งงานโดยเชื่อมต่อ Wi-Fi ผ่านแอพบนมือถือง่ายๆ สะดวกสบาย

6.iRobot รุ่น Roomba e5

หุ่นยนต์ดูดฝุ่น ยี่ห้อไหนดี ต้องยี่ห้อนี้สิ iRobot รุ่น Roomba e5 มาพร้อมระบบการทำงานทำความสะอาด 3 ขั้นตอนอย่างเหนือชั้น ช่วยให้บ้านสะอาดหมดจดทั้งสิ่งที่มองเห็นและมองไม่เห็น ฟิลเตอร์กรองฝุ่นมีประสิทธิภาพสูง ช่วยจับสารก่อภูมิแพ้จากสุขนัขและแมวได้ถึง 99% เหมาะสำหรับบ้านที่มีสัตว์เลี้ยง ใช้งานง่ายด้วยระบบควบคุมการทำงาน และตั้งเวลาล่วงหน้าผ่านแอปพลิเคชัน iRobot Home

และนี่คือ 6 หุ่นยนต์ดูดฝุ่นที่เราได้นำฝากในวันนี้ สำหรับใครที่ยังไม่รู้จะซื้อ หุ่นยนต์ดูดฝุ่น ยี่ห้อไหนดี สามารถเลือกดูได้ตามยี่ห้อสุดฮิตนี้ที่เราได้นำมาฝากในวันนี้ได้เลย แต่ละเครื่องก็ครบครันในเรื่องของฟังก์ชั่นใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการทำความสะอาดได้อย่างหมดจด หรือจะเป็นสามารถสั่งงานได้ผ่าน Wi-Fi บนแอพมือถือ ที่ช่วยให้สะดวกสบาย สามารถสั่งงานได้ตามเวลาที่ต้องการได้เลย

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular