fbpx
Homeเรื่องน่ารู้ข่าวสลดใจ! เด็กชาย 8 ปีวิ่งเล่นกับสุนัขพลัดตกสระน้ำเสียชีวิต

สลดใจ! เด็กชาย 8 ปีวิ่งเล่นกับสุนัขพลัดตกสระน้ำเสียชีวิต

เด็กชายวัย 8 ปีพลัดตกสระน้ำเสียชีวิต หลังออกไปวิ่งเล่นกับเจ้าสุนัขเพื่อนรัก ด้านครอบครัวเผยไม่คิดว่าเด็กจะเสียชีวิต

 

เมื่อวันที่ 12 มิถุนายน 2565 สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งเหตุคนจมน้ำเสียชีวิตในซอยสุขพัฒนา 4 อ.เมือง จ.อุดรธานี หลังตำรวจได้รับแจ้งเหตุจึงรีบไปที่เกิดเหตุพร้อมทีมแพทย์ อาสากู้ภัย และชุดประดาน้ำ

 

พบว่าที่เกิดเหตุเป็นสระน้ำที่พื้นโดยรอบเป็นที่ว่างเปล่าในหมู่บ้าน พบพ่อของเด็กชาย 8 ปี พร้อมกับเจ้าหน้าที่มูลนิธิกำลังช่วยกันออกตามหาบริเวณรอบหมู่บ้าน จนมาถึงที่สระน้ำ ได้พบรองเท้าผ้าใบสีน้ำเงินตกอยู่ที่พื้น 1 ข้าง จากนั้นชุดประดาน้ำจึงได้ลงค้นหาภายในสระน้ำ ใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง จึงพบร่างของเด็กชาย 8 ปีจมอยู่ใต้สระน้ำ ชุดประดาน้ำจึงนำร่างขึ้นมา

 

จากการสอบสวน พ่อของเด็กชาย 8 ปีให้การว่า ตนมีลูกชาย 2 คน คนโตอายุ 17 ปี และคนเล็กอายุ 8 ปี ช่วงเที่ยงตนได้รับประทานข้าวพร้อมลูกชาย แล้วก็เข้าไปนอนพักจนถึงเย็น ตื่นมาไม่เห็นลูกชายคนเล็ก จนถึงช่วงค่ำลูกชายคนโตได้มาบอกว่าไม่เห็นน้องชาย พ่อเด็กชาย 8 ปีจึงออกตามหา และไปพบรองเท้าที่ริมสระน้ำ อาสากู้ภัยจึงดำน้ำลงไปหา และพบร่างของเด็ก

 

ด้านพี่ชายวัย 17 ปีของผู้เสียชีวิต ได้ให้การว่า วันนี้น้องชายนั่งเล่นโทรศัพท์มือถืออยู่กับตน และออกไปวิ่งเล่นนอกบ้านจนกลับเข้ามาในบ้านแล้วหนึ่งรอบ ก่อนที่น้องชายจะออกไปวิ่งเล่นนอกบ้านกับเจ้าสุนัขสีดำเพื่อนรัก หลังจากนั้นน้องก็ไม่กลับเข้ามาบ้านอีกเลย ตนไม่ได้คิดว่าน้องจะเสียชีวิต

 

หากมีแหล่งนำใกล้บ้านที่เด็กสามารถลงไปเล่นได้ ผู้ปกครองไม่ควรปล่อยให้เด็กเล่นน้ำลำพัง หรือให้เด็กออกไปวิ่งเล่นนอกบ้านโดยลำพัง เพราะอาจเกิดเหตุการณ์ที่น่าสลดใจ โดยไม่คาดฝันขึ้นได้

 

ที่มา: ข่าวสด

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular