fbpx
Homeผู้หญิงฝันว่ากระเป๋าเงินหาย จะเป็นลางร้ายหรือไม่ มาดูคำทำนาย   

ฝันว่ากระเป๋าเงินหาย จะเป็นลางร้ายหรือไม่ มาดูคำทำนาย   

ฝันว่ากระเป๋าหาย ถึงแม้ว่าจะเป็นแค่ในความฝันแต่ก็คงจะตกใจไม่น้อยเพราะ กระเป๋าถือเป็นที่เก็บของสำคัญไม่ว่าจะเป็นบัตรเครดิต บัตรเอทีเอ็ม รวมถึงบัตรประชาชนและเอกสารสำคัญมากมาย หลายคนที่ฝันว่าของหายมักจะกังวลใจเพราะกลัวจะเป็นลางร้ายบอกเหตุ ดังนั้นเรามาดูกันดีกว่าว่าถ้า ฝันว่ากระเป๋าเงินหาย จะเป็นลางร้ายหรือไม่ และมีคำทำนายว่าอย่างไรบ้าง

ทำนายฝันเมื่อ ฝันว่ากระเป๋าเงินหาย

ฝันว่าของหายถือเป็นฝันร้ายที่หลายคนเกิดความกังวลใจ เพราะกลัวจะเป็นลางบอกเหตุไม่ดีที่จะเกิดขึ้นในอนาคต ฝันว่ากระเป๋าเงินหายหาไม่เจอ หรือได้คืนมา จะมีคำ ทำนายฝัน ว่าอย่างไร จะเป็นลางดีหรือลางร้ายมาลองดูคำทำนายความฝันกันดีกว่า

1.ฝันว่ากระเป๋าเงินหาย

สำหรับใครที่ฝันว่ากระเป๋าเงินหาย จะเป็นกระเป๋าของตัวเอง หรือของคนอื่นทำนายฝันว่าช่วงนี้ดวงคุณกำลังไปได้สวยแบบสุดๆ ชีวิตเริ่มจะมีความสุขขึ้นมา สิ่งใดที่เคยขัดข้องไม่ราบรื่นก็จะมีคนยื่นมือเข้ามาช่วย มีเกณฑ์จะได้โชคลาภจากความเสน่หา ให้ลองควักแบงค์ในกระเป๋าออกมาดูเลขที่อยู่ในแบงค์อาจจะให้โชคลาภในการเสี่ยงโชคได้ใครที่กำลังป่วยอยู่ก็จะหายป่วยในเร็ววัน แต่ถ้าเป็นสตรีตั้งครรภ์ก็จะได้ลูกสาวที่เป็นสง่าราศีแก่ครอบครัว

2.ฝันว่ากระเป๋าเงินหายหาไม่เจอ

สำหรับใครที่ฝันว่ากระเป๋าเงินหาย หาเท่าไหร่ก็หาไม่เจอทำนายว่าผู้ฝันมีเกณฑ์จะได้เดินทางไกลจะมีโชคลาภเข้ามาจากการเสี่ยงโชค โดยทิศที่เป็นมงคลที่เหมาะกับผู้ฝันคือทิศเหนือ การงานจะได้รับความช่วยเหลือจากเพื่อนเพศตรงข้าม ช่วงนี้ให้ระวังข้าวของเครื่องใช้ภายในบ้านจะเกิดเสียหาย ความรักคนโสดก็จะยังคงโสดต่อไปจะยังไม่พบคนที่ถูกใจ คนมีคู่จะมีปัญหากับคู่ หรือชีวิตคู่เริ่มสั่นคลอน จะต้องพยายามทำความเข้าใจมีเวลาให้กันและกันมากขึ้น

3.ฝันว่ากระเป๋าเงินหายแต่หาเจอ

ฝันว่ากระเป๋าเงินหายแต่หาเจอ ทำนายฝัน ว่าสิ่งของที่หายไปจะได้คืนมา เงินทองที่ร่อยหรอก็จะมีเพิ่มขึ้น หยิบจับอะไรในช่วงนี้ก็จะกายเป็นเงินเป็นทองไปหมด ธุรกิจค้าขายก็จะได้กำไรกลับคืนมา ให้เตรียมพร้อมรับโชคลาภก้อนใหญ่ได้เลย

4.ฝันว่ากระเป๋าเงินหายไม่ได้คืน

ใครที่ ฝันว่ากระเป๋าเงินหาย หรือโดนขโมยไปแถมไม่ได้คืน ทำนายว่าจะมีเหตุให้ต้องเดินทางไปทำงานต่างถิ่น รวมถึงมีงานสังสรรค์พบปะกับเพื่อนฝูงที่ไม่ได้เจอกันมานานแล้ว การงานช่วงนี้ทำอะไรก็ไม่ดีจะต้องเหนื่อยมากกว่าเดิม อาจจะมีปัญหาทางด้านการเจรจาติดต่อ รวมถึงจะต้องระวังเรื่องอุบัติเหตุที่จะเกิดขึ้นกับคนที่อายุน้อยสุดภายในบ้าน ให้คอยระวังให้ดี

5.ฝันว่ากระเป๋าเงินหายแต่ได้คืน

หากใครที่ฝันว่ากระเป๋าหายแต่ได้คืนมาทำนายว่าจะได้สิ่งของจากคนแปลกหน้า หรือมีลาภลอยจากการเสี่ยงโชค แต่ให้ระวังอุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้นได้อย่าประมาท ช่วงนี้คาดหวังสิ่งใดอาจจะไม่ได้ตามที่ใจหวัง หรือจะมีเรื่องที่ทำให้เดือดร้อนเกิดขึ้น

ฝันวันไหนเกิดกับใคร

ฝันว่ากระเป๋าเงินหายอาจไม่ได้เกิดขึ้นกับผู้ฝันเท่านั้น ความฝันลักษณะนี้ยังสามารถบอกได้ว่าฝันคืนไหน จะเกิดขึ้นกับใคร อย่างเช่นคนใกล้ชิด ญาติ ครูอาจารย์ของผู้ฝันอย่างเช่น

  • ฝันคืนวันอาทิตย์ เหตุทั้งหลายอาจจะเกิดกับคนอื่นๆ ทั่วๆ ไปไม่ใช่คนใกล้ชิดของผู้ฝัน
  • ฝันคืนวันจันทร์ เหตุทั้งหลายอาจจะเกิดขึ้นกับญาติของผู้ฝัน
  • ฝันคืนวันอังคาร เหตุทั้งหลายอาจเกิดขึ้นกับพ่อแม่หรือพี่น้องของผู้ฝัน
  • ฝันคืนวันพุธ เหตุทั้งหลายอาจจะเกิดขึ้นกับ สามี หรือภรรยาของผู้ฝัน
  • ฝันคืนวันพฤหัสบดี เหตุทั้งหลายอาจจะเกิดขึ้นกับครู อาจารย์ และมิตรสหายของผู้ฝัน
  • ฝันคืนวันศุกร์ เหตุทั้งหลายอาจจะเกิดขึ้นกับ สัตว์เลี้ยงของผู้ฝัน
  • ฝันคืนวันเสาร์ เหตุทั้งหลายอาจจะเกิดกับตัวของผู้ฝันเอง

ตัวเลขเสี่ยงโชคมีอะไรบ้าง

นอกจากการ ทำนายฝัน ได้อย่างแม่นยำแล้ว ฝันว่าทำกระเป๋าเงินหาย ยังสามารถนำมาตีเป็นเลขเด็ดไว้เสี่ยงโชคได้อีกด้วย มาดูกันว่าฝันในลักษณะไหนสามารถตีเลขเด็ดได้เลขอะไรได้บ้าง

  • ฝันว่ากระเป๋าใส่เงินหาย ทั้งที่เป็นของตัวเองและของคนอื่น เลขเด็ด 2 ตัวคือ 18 – 4 8 – 49 เลขเด็ด 3 ตัวคือ 884 – 889 – 749
  • ฝันว่ากระเป๋าใส่เงินหายหาไม่เจอ เลขเด็ด 2 ตัวคือ 11 – 71 – 77 เลขเด็ด 3 ตัวคือ 627 – 194 – 483
  • ฝันว่ากระเป๋าใส่เงินหายแต่หาเจอ เลขเด็ด 2 ตัวคือ 45 – 48 – 94 เลขเด็ด 3 ตัวคือ 382 – 749 – 988
  • ฝันว่ากระเป๋าใส่เงินหายไม่ได้คืน เลขเด็ด 2 ตัวคือ 03 – 61 – 45 เลขเด็ด 3 ตัวคือ 621 – 725 – 119
  • ฝันว่ากระเป๋าเงินหาย แต่ได้คืน เลขเด็ด 2 ตัวคือ 37 – 06 – 63 เลขเด็ด 3 ตัวคือ 259 – 841 – 408

ฝันว่ากระเป๋าใส่เงินหายหลายคนอาจจะตกใจว่าเป็นฝันร้าย หรือลางบอกเหตุที่ไม่ดี แต่ในตำราทำนายฝันบอกว่าฝันว่ากระเป๋าเงินหาย ไม่ได้เป็นเรื่องร้ายแต่อย่างใด แต่จะเป็นเรื่องของความโชคดี มีโชคลาภเข้ามา เพราะฝันว่าของหายมักจะกลายเป็นว่าได้ของเข้ามานั่นเอง เช่นเดียวกับฝันว่าได้เงิน และมักจะเสียเงิน ซึ่งใครที่ฝันว่ากระเป๋าใส่เงินหายก็สามารถนำเลขเด็ดนำโชคไปเสี่ยงโชคได้เลย ไม่แน่อาจจะได้รับโชคจริงๆ ก็ได้

เรื่องอื่นๆ ที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular