fbpx
Homeเรื่องน่ารู้อยากมีลูกแต่ไม่มีสักที ปรึกษาที่นี่เลย 5 คลินิกมีบุตรยาก

อยากมีลูกแต่ไม่มีสักที ปรึกษาที่นี่เลย 5 คลินิกมีบุตรยาก

การมีลูกคงจะเป็นความปรารถนาของคู่สมรสทุกคู่ เพราะไม่ว่าคู่ไหนก็คงอยากจะมีลูกไว้สืบสกุล และมาเพื่อเติมเต็มความสุขของครอบครัว แต่หลายคู่จะต้องผิดหวังเพราะเจอปัญหาภาวะมีบุตรยาก ไม่ว่าจะพยายามด้วยวิธีไหนลูกก็ยังไม่มาเกิดสักที อย่างไรก็ตามปัจจุบันเทคโนโลยีทางการแพทย์มีความทันสมัยสามารถทำให้สมหวังมีบุตรได้ด้วยการทำเด็กหลอดแก้ว หรือ หรือ IVF เป็นวิธีการรักษาโรคมีบุตรยากด้วยวิธีการปฏิสนธิภายนอกร่างกาย วันนี้เราจึงจะมาแนะนำ 5 คลินิกมีบุตรยาก สำหรับคุณพ่อคุณแม่ที่อยากมีลูกแต่ไม่มีสักที ก็สามารถเข้ามาปรึกษาที่นี่ได้เลย       

รู้จักกับ คลินิกมีบุตรยาก

คลินิกมีบุตรยากเป็นคลินิกให้คำปรึกษาวางแผนการสำหรับคู่สมรสที่ อยากมีลูก แต่ไม่สามารถมีได้ หรือมีภาวะมีบุตรยาก โดยแพทย์จะทำการรักษา และทำการตรวจดูเบื้องต้น หากพบสาเหตุก็จะแก้ไขและให้เข้ารับการรักษา โดยวิธีการรักษาก็จะให้ทานยา หรือทำการผ่าตัดเพื่อเปิดแก้ไขส่วนที่มีปัญหาทำให้เกิดภาวะมีบุตรยาก เพื่อเพิ่มโอกาสในการตั้งครรภ์โดยวิธีทางธรรมชาติ แต่หากรักษามาได้ระยะหนึ่งแล้วยังไม่สามารถตั้งครรภ์ได้ แพทย์ก็จะแนะนำวิธีทางเทคโนโลยีเช่น

  • การฉีดน้ำเชื้ออสุจิเข้าโพรงมดลูก หรือผสมเทียม (IUI) โดยการฉีดน้ำเชื้ออสุจิที่คัดไว้แล้วเข้าไปในโพรงมดลูกของฝ่ายหญิงในช่วงที่มีการตกไข่
  • การทำเด็กหลอดแก้ว (IVF) และ (ICSI) ซึ่งทั้งสองวิธีนี้ก็คือการกระตุ้นไข่แล้วทำการเก็บไข่และเชื้ออสุจิมาปฏิสนธินอกร่างกายจนเป็นตัวอ่อน แล้วจึงย้ายเข้าไปฝังในโพรงมดลูก
  • การทำกี๊ฟ (GIFT) คือการนำไข่และเชื้ออสุจิที่มีการเตรียมเอาไว้กลับเข้าไปใส่ในท่อนำไข่ของฝ่ายหญิง เป็นการเพิ่มโอกาสในการปฏิสนธิบริเวณท่อนำไข่มากขึ้น

ใครบ้างที่ควรปรึกษาคลินิกมีบุตรยาก

ปัจจุบันทางการแพทย์มีความทันสมัยมากยิ่งขึ้น ช่วยให้คู่สมรสที่มีภาวะมีบุตรยากได้สมหวังด้วยหลากหลายวิธีที่ช่วยให้เกิดการตั้งครรภ์ได้ โดยบุคคลที่ควรเข้ารับการปรึกษากับทาง คลินิกมีบุตรยาก นั่นก็คือ คู่สมรสที่มีภาวะมีบุตรยากโดยที่ไม่ทราบสาเหตุ, สุภาพสตรีที่มีปัญหาทางด้านสุขภาพภายในของผู้หญิง, คุณผู้ชายที่มีปัญหาอวัยวะเพศไม่แข็งตัว หรือมีภาวะน้ำเชื้ออสุจิน้อย และคู่สมรสที่ต้องการฝากน้ำเชื้อและไข่ไว้ในอนาคตเพื่อการตั้งครรภ์นั่นเอง

แนะนำ 5 คลินิกมีบุตรยากที่ดีที่สุด

สำหรับคู่สมรสที่ต้องการมีบุตรแต่ก็ยังไม่มีสักที วันนี้เรามี 5 คลินิกมีบุตรยากที่จะให้คำปรึกษา และรักษาภาวะมีบุตรยากกับคุณพ่อคุณแม่ที่ต้องการมีบุตรเพื่อใช้บริการโดยทั้ง 5 คลินิกก็จะมีดังนี้

1.โรงพยาบาลศิริราช

คู่สมรสที่ อยากมีลูก เมื่อมาใช้บริการที่โรงพยาบาลศิริราชมั่นใจได้เลยว่าจะมีค่าใช้จ่ายที่ถูกกว่าคลินิกเอกชนทั่วไปถึงครึ่งต่อครึ่งเลย นอกจากนี้ทางโรงพยาบาลยังมีทีมแพทย์และพยาบาลผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน การันตีด้วยรางวัลที่หลากหลาย อยากเข้าใช้บริการไม่อยากรอคิวนานแนะนำให้ทำบัตรออนไลน์ทาง http://www.si.mahidol.ac.th/project/medrecord/ ก่อนจะได้ไม่ต้องเสียเวลารอทำบัตร

ที่ตั้ง: วังหลังบางกอกน้อยกรุงเทพมหานคร

โทร: 02-419-7000

2.ศูนย์การแพทย์เพื่อการมีบุตร เซฟ เฟอร์ทิลิตี้ เซ็นเตอร์ (SFC)

SFC คือศูนย์การแพทย์เพื่อการมีบุตร เป็นศูนย์การแพทย์ที่ได้รับการรับรองมาตรฐานระดับสากล และรับรองมาตรฐานคลินิกเด็กหลอดแก้ว RTAC จากสมาคมด้านการเจริญพันธุ์ ประเทศออสเตรเลีย โดยทางศูนย์มีแพทย์และทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ จึงมั่นใจได้เลยว่าเมื่อมาใช้บริการอัตราความสำเร็จสูงถึง 70% เลยทีเดียว รวมทั้งมีเทคโนโลยีที่ทันสมัย เปิดให้บริการด้วยกัน 4 สาขานั่นก็คือ

สำนักงานใหญ่อัมรินทร์ พลาซ่า

สาขารามอินทรา

สาขาภูเก็ต

สาขาขอนแก่น

โทร: 02-252-3833-5

3.ศูนย์การแพทย์นวบุตร

ศูนย์การแพทย์นวบุตรเป็นศูนย์การแพทย์ที่มีเทคโนโลยีช่วยในการเจริญพันธุ์ที่มีความทันสมัย และมีมาตรฐานเป็นที่ยอมรับในระดับสากล ให้บริการทำเด็กหลอดแก้ว สำหรับคู่สมรสที่มีบุตรยาก ซึ่งปัจจุบันมีเด็กที่คลอดจากการใช้เทคโนโลยี การทำเด็กหลอดแก้วของศูนย์การแพทย์นวบุตรมากกว่าหนึ่งพันคน

ตั้งอยู่:  อาคารคิวเฮ้าส์ ลุมพินีกรุงเทพมหานคร 

โทร: 02-677-7370-3

4.คลินิกเอไอวีเอฟ (Advanced IVF)

คลินิกเอไอวีเอฟเป็นคลินิกมีบุตรยาก ให้บริการสำหรับผู้ที่มีปัญหาภาวะมีบุตรยาก โดยทางคลินิกมีทีมแพทย์และนักวิทยาศาสตร์ พยาบาลและเจ้าหน้าที่ที่มีประสบการณ์ทางด้านนี้มากว่า 20 ปีจากสถาบันที่มีชื่อเสียงและเป็นที่ยอมรับ เมื่อมาใช้บริการจึงมั่นใจได้เลยว่าจะสามารถตั้งครรภ์ได้ทุกราย และจะได้รับการรักษาที่ถูกและคุ้มค่ามากที่สุด

ที่ตั้ง :  อาคารชาญอิสสระทาวเวอร์ ชั้น 17 บางรัก, กทม

โทร :  02-632-8889 และ 084-676-8151

5.โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย

หมดปัญหาในเรื่องของการมีบุตรยาก สำหรับคู่สมรสที่ต้องการใช้บริการให้คำปรึกษาผ่านทางโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์กาชาดไทย เป็นของรัฐ จึงมีค่าใช้จ่ายที่ถูกกว่าเอกชนทั่วไป มีคู่สมรสหลายคู่ไปทำมาแล้วสำเร็จเยอะมาก จึงเป็นอีกหนึ่ง คลินิกมีบัตรยาก ที่คุณแม่ อยากมีลูก ไม่ควรพลาดเลย

ที่ตั้ง : พระราม 4 ปทุมวัน กทม

โทร :   02-256-4000

ภาวะมีบุตรยากเป็นอีกหนึ่งปัญหาครอบครัวที่อยากมีบุตร แต่ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปเมื่อเข้าไปปรึกษาปัญหาจากทางคลินิกมีบุตรยาก เพราะปัจจุบันเทคโนโลยีทางการแพทย์สามารถจะทำให้ตั้งครรภ์ได้ด้วยหลากหลายวิธีไม่ว่าจะเป็นการทำเด็กหลอดแก้ว การทำกิ๊ฟ และการทำผสมเทียม ซึ่งทั้ง 3 วิธีนี้มีโอกาสประสบผลสำเร็จมากที่สุด แต่ก็มีค่าใช้จ่ายที่ค่อนข้างสูง จึงควรเลือกใช้บริการคลินิกที่มีราคาถูกที่เป็นของรัฐอย่างที่เราได้แนะนำมาในข้างต้นนี้

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular