fbpx
Homeรีวิว5 เครื่องสำอางเด็ก ที่คนมีลูกสาวต้องมี ปลอดภัยไม่มีสารอันตราย

5 เครื่องสำอางเด็ก ที่คนมีลูกสาวต้องมี ปลอดภัยไม่มีสารอันตราย

ผู้หญิงกับความสวยความงามเป็นของคู่กัน คุณแม่อย่างเราๆ ก็เช่นกัน แต่สำหรับคุณแม่บ้านไหนที่มีลูกสาวและเด็กๆ ก็มีกิจกรรมทางโรงเรียนบ่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นการแสดงร้องเล่นเต้นรำทำกิจกรรมต่างๆ หากคุณแม่จะต้องใช้เครื่องสำอางแต่งหน้าให้กับลูกสาวก็กลัวว่าจะไม่ปลอดภัย เพราะอย่างไรเครื่องสำอางผู้ใหญ่ก็ไม่เหมาะสำหรับเด็กที่มีผิวบอบบางเพราะอาจจะแพ้สารเคมีได้ เราจึงจะมาแนะนำ เครื่องสำอางเด็ก ที่ปลอดภัยไม่มีสารอันตรายใดๆ ซื้อติดบ้านไว้รับรองลูกสาวได้ใช้แน่นอน มีงานโรงเรียนเมื่อไหร่ก็จัดหนักจัดเต็มโดยที่ไม่ต้องกลัวลูกแพ้อีกต่อไป

5 เครื่องสำอางเด็ก สำหรับคนมีลูกสาว

ในมุมของคุณแม่อย่างเราๆ เครื่องสำอาง กับเด็กดูเหมือนจะเป็นเรื่องที่ไกลตัว และก็ยังไม่ถึงเวลา แต่ในสมัยนี้ทางโรงเรียนมักจะมีกิจกรรมบ่อยๆ และลูกสาวก็จำเป็นจะต้องแต่งหน้าเพื่อเข้าร่วมกิจกรรมทางโรงเรียน การใช้เครื่องสำอางจึงไม่ใช่เรื่องที่จะไกลตัวสำหรับเด็ก เพราะฉะนั้นเพื่อความปลอดภัยไร้สารเคมี คุณแม่จึงจำเป็นที่จะต้องมีชุดเครื่องสำอางเด็ก ที่ปลอดภัยสำหรับลูก และเมื่อมีกิจกรรมที่ต้องใช้การแต่งหน้าจะได้ไม่ต้องมาคอยกังวล และนี่คือ 5 เครื่องสำอางสำหรับลูกสาวที่คุณแม่ต้องมีนั่นเอง

1.แป้งพัฟสำหรับเด็ก

ใครบอกว่าแป้งสำหรับเด็กจะต้องเป็นแป้งฝุ่นเท่านั้น แต่ไม่ใช่แป้งพัฟที่เป็นเครื่องสำอางเด็กอย่างแน่นอน สำหรับคุณแม่ที่กังวลในเรื่องของความปลอดภัยกลัวจะเป็นอันตรายต่อลูกสาว หมดห่วงได้เลย เพราะแป้งพัฟสำหรับเด็กไม่เป็นอันตรายใดๆต่อผิวหน้าของเด็กอย่างแน่นอน เพราะส่วนผสมหลักมาจากธรรมชาติแท้ร้อยเปอร์เซ็นต์ คุณแม่จึงมั่นใจได้เลยว่าทาแล้วลูกสาวจะหน้าใสปิ๊งโดยที่ไม่เป็นอันตรายใดๆ

2.ลิปติกออร์แกนิก

เติมสีสันให้ปากของลูกสาวตัวน้อยด้วยลิปสติกออร์แกนิกที่ให้ความชุ่มชื่นดูมีชีวิตชีวาและปลอดภัยสำหรับเด็ก ลิปสติกเป็นอีกหนึ่งเครื่องสำอางเด็ก ที่คุณแม่จะต้องมีไว้ให้กับลูกสาว โดยลิปสติกออร์แกนิกเป็นลิปที่ทำมาจากสีผสมอาหารและสารสกัดจากธรรมชาติที่ได้รับการรับรองจากแพทย์ผู้เชียวชาญแล้วว่าปลอดภัยได้มาตรฐาน ทาแล้วปากของลูกจะเป็นสีชมพู แถมยังช่วยบำรุงให้ปากเนียนนุ่มชุ่มชื่นไม่หมองคล้ำอีกด้วย

3.บลัชออนสำหรับเด็ก

เมื่อมีแป้งมีลิปสติกแล้วจะขาดบลัชออนไปไม่ได้เลย บลัชออนเป็นอีกหนึ่งไอเท่มเด็กที่คุณแม่จะต้องมีติดบ้านไว้ในการแต่งหน้าให้กับลูกสาว โดยบลัชออนที่เป็นเครื่องสำอางเด็ก มีความปลอดภัย ไร้สารเคมีใดๆ เพราะส่วนใหญ่จะผลิตจากวัสดุที่เป็นธรรมชาติปลอดภัยสำหรับเด็ก ผ่านการคัดสรรอย่างพิถีพิถัน ทำให้คุณแม่มั่นใจได้เลยว่าปลอดภัยต่อผิวหน้าของลูกสาวอย่างแน่นอน

4.อายแชโดว์สำหรับเด็ก

เติมสีสันแต่งแต้มให้เปลือกตาของลูกด้วยอายแชโดว์สำหรับเด็ก ที่จะช่วยให้ลุคของลูกสาวคุณแม่ปราดเปรียวยิ่งขึ้น แถมยังมั่นใจได้เลยว่าปลอดภัยกับลูกสาวอย่างแน่นอน เพราะผลิตจากสารสกัดจากธรรมชาติแท้ร้อยเปอร์เซ็น อ่อนโยนต่อผิวของเด็ก ใช้แล้วปลอดภัยมั่นใจได้เลยว่าไม่มีส่วนผสมของสารเคมีใดๆ เลย

5.คุชชั่นสำหรับเด็ก

คุชชั่นสำหรับเด็กเป็น เครื่องสำอาง สำหรับเด็กที่ปลอดภัยไร้สารเคมีใดๆ แถมยังมีส่วนผสมของสารกันแดดใช้แล้วช่วยปกปิดรอยต่างๆ ช่วยให้ใบหน้าของลูกเรียบเนียนเสมอกัน ด้วยสารสกัดหลักจากสมุนไพรทานาคา ต้นพูลคาว และดอกบัว ทำให้คุชชั่นสำหรับเด็กมีความปลอดภัย ใช้แล้วหน้าผ่องใส ไม่แห้งตึง บำรุงปกป้องผิวได้ทุกวัน โดยที่ไร้ความกังวล

ข้อแนะนำในการเลือกเครื่องสำอางเด็ก

สำหรับคุณแม่ที่ต้องการเลือกเครื่องสำอางเด็กให้กับลูกสาว จะเลือกแค่รูปลักษณ์ภายนอกอย่างเดียวไม่คงไม่ได้ แต่ควรเลือกเพื่อความปลอดภัยของลูกๆ ด้วย โดยหลักในการเลือกเครื่องสำอางสำหรับเด็กคุณแม่สามารถดูได้ตามนี้

  • ดูส่วนผสมที่ปลอดภัย ถึงแม้ว่าจะเป็นเครืองสำอางเด็ก แต่ใช่ว่าจะมีความปลอดภัยสำหรับผิวของลูก เพื่อความปลอดภัยก่อนเลือกซื้อคุณแม่ก็ต้องเลือกซื้อแบรนด์ที่ไว้วางใจว่ามีความปลอดภัย และมีส่วนผสมจากธรรมชาติที่ปลอดภัย ไม่มีสารเคมีใดๆ อย่างเช่น พาราเบน สารกันเสีย น้ำหอม แอลกอฮอล์เป็นต้น เพราะสารเคมีเหล่านี้อาจจะเป็นอันตรายต่อผิวลูกได้
  • เลือกวัสดุแพคเกจจิ้ง ก่อนเลือกซื้อ เครื่องสำอาง คุณแม่จะต้องสังเกตดูวัสดุและแพ็กเกจจิ้ง เพราะสำคัญมาก ต้องดูให้ดีๆ เพราะหากเป็นวัสดุที่มีสารเคมีปนเปื้อน หรือเป็นแพ็คเกจจิ้งที่ไม่ได้มาตรฐานมีความแหลมคม หรือชิ้นส่วนเล็กๆ ที่อาจเข้าไปติดคอติดจมูกของลูกได้ อาจจะเกิดอันตรายต่อลูกไม่ควรซื้อมาเด็ดขาด
  • เลือกให้เหมาะสมกับช่วงวัยของลูก ช่วงวัยที่เหมาะที่จะใช้เครื่องสำอางเด็กคือจะต้องมีอายุครบ 3 ปีขึ้นไป เพราะหากอายุต่ำกว่านี้เด็กอาจจะเกิดการระคายเคืองหรือเสี่ยงที่เครื่องสำอางจะเข้าปากและเป็นอันตรายต่อลูกได้

และนี่คือ 5 เครื่องสำอางเด็ก โดยเฉพาะที่เราได้นำมาฝากคุณแม่ในวันนี้ สำหรับคุณแม่บ้านไหนที่มีลูกสาวอยากลองให้ลูกๆ ได้เล่นสนุก ได้เรียนรู้การแต่งหน้าไม่ว่าจะแต่งหน้าตัวเอง หรือแต่งหน้าตุ๊กตาตัวโปรด ก็เป็นการเสริมพัฒนาการให้กับลูกได้ทั้งนั้น ไม่แน่ว่าอนาคตลูกสาวคุณแม่อาจจะได้เป็นบิวตี้บล็อกเกอร์ที่มีชื่อเสียงโด่งดังก็เป็นได้

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular