fbpx
Homeเรื่องน่ารู้ข่าวสุดสลด! ต้นไทรยักษ์ ล้มทับเด็กชาย 10 ขวบ เสียชีวิตคาที่

สุดสลด! ต้นไทรยักษ์ ล้มทับเด็กชาย 10 ขวบ เสียชีวิตคาที่

ต้นไทรยักษ์ขนาดใหญ่ อายุกว่า 100 ปี ล้มทับเด็กชาย 10 ขวบ ขณะกำลังนั่งเรียนออนไลน์ผ่านสมาร์ทโฟน เสียชีวิตคาที่

วันที่ 18 เมษายน 2565 ร.ต.อ.วินิช อินทร์คง รอง สว.(สอบสวน) สภ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุต้นไทรยักษ์ล้มทับเด็กเสียชีวิต โดยที่เกิดเหตุคือ วัดวังหีบ หมู่ 5 ต.ชะมาย อ.ทุ่งสง ตำรวจชุดสืบสวน แพทย์เวรโรงพยาบาลทุ่งสง และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมิตรภาพร่วมใจการกุศลนครศรีธรรมราช จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบ

เมื่อถึงที่เกิดเหตุ พบต้นไทรยักษ์ อายุกว่า 100 ปี หักโค่นล้มลงมาขวางลานวัด ผู้เสียชีวิตคือเด็กชายอายุ 10 ปี กำลังศึกษาอยู่ชั้นป.5 ซึ่งทางญาตินำร่างของเด็กชาย วางบนโต๊ะหินอ่อนที่อยู่ใกล้เคียง รอแพทย์และตำรวจชันสูตรพลิกศพตามลำดับ เบื้องต้นพบว่าสภาพศพมีบาดแผลตามร่างกาย และศีรษะแตก

จากการสอบสวนญาติ ๆ เพิ่มเติม ได้ข้อมูลว่า ก่อนเกิดเหตุเด็กชาย และย่าได้เข้ามาช่วยงานที่วัดตามปกติ ระหว่างนั้น เด็กชายได้นำสมาร์ทโฟนไปนั่งเรียนออนไลน์บริเวณใต้ต้นมังคุด ซึ่งใกล้เคียงกับต้นไทรยักษ์ดังกล่าว ขณะนั้นพระลูกวัดที่อยู่ในกุฏิใกล้ที่เกิดเหตุ ได้ยินเสียงไม้ต้นไทรยักษ์ลั่น จึงได้ตะโกนให้เด็กชายรีบหนี ในขณะที่เด็กชายกำลังหนีนั้น คาดว่าเกิดความสงสัยขึ้นตามประสาเด็ก จึงหยุดและหันกลับไปมอง ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกันกับที่ต้นไทรยักษ์โค่นล้มลงมาทับเด็กชาย

สาเหตุการหักโค่นคาดว่ามาจากการที่ฝนตกติดต่อกันนาน อาจทำให้ต้นไทรยักษ์ดูดซึมน้ำเอาไว้มาก หรือด้วยขนาดของต้นไทรยักษ์ที่สูงและใหญ่ จึงเป็นเหตุให้ต้นไทรยักษ์โค่นล้มกลางลำต้นมาทับเด็กชายคนดังกล่าวเสียชีวิต

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular