fbpx
Homeการเลี้ยงลูกของใช้เด็ก จำพวกสินค้าออร์แกนิค ดีต่อลูกน้อยจริงหรือ

ของใช้เด็ก จำพวกสินค้าออร์แกนิค ดีต่อลูกน้อยจริงหรือ

เพราะลูกน้อยยังไม่มีภูมิคุ้มกันต่อโรคเหมือนกับผู้ใหญ่ คุณแม่อย่างเราๆ จึงต้องพิถีพิถันในการเลือกสรรสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับลูกน้อย ไม่ว่าจะเป็นของกิน ของใช้ รวมทั้งของเล่น ทุกอย่างจะต้องปลอดภัยต่อลูกน้อยที่สุด เช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีและปลอดภัยที่คุณแม่ไว้วางใจเลือกให้กับลูก สำหรับคุณแม่ที่สงสัย สินค้าออร์แกนิค ดีและปลอดภัยสำหรับลูกน้อยจริงหรือไม่ วันนี้เรามีคำตอบมาให้กันแล้ว        

ของใช้เด็ก สินค้าออร์แกนิค ดีต่อลูกน้อยจริงหรือ

ออร์แกนิคคือผลผลิตที่ได้จากการทำเกษตรที่ปลอดภัยจากสารเคมีทุกชนิดไม่เป็นอันตรายใดๆ ต่อมนุษย์และสัตว์ มีการดูแลอย่างดีเพื่อที่จะได้ผลผลิตที่ปลอดภัยและไร้สารเคมี และเมื่อนำออกมาแปรรูปเป็นผลิตภัณฑ์ ของใช้เด็กจึงอ่อนโยนปลอดภัยไม่เป็นอันตรายใดๆ ซึ่งสินค้าออร์แกนิคย่อมเป็นสิ่งแรกที่คุณพ่อคุณแม่หลายท่านเลือกสรรมาให้กับลูกน้อย เพราะไม่มีสารเคมี ปลอดภัยสำหรับลูกน้อย เนื่องจากผิวของลูกน้อยบอบบางและแพ้ง่าย ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคจึงเป็นสิ่งที่ตอบโจทย์สำหรับลูกน้อยมากที่สุด คุณพ่อคุณแม่มั่นใจได้ว่าผิวอันบอบบางของลูกจะไม่ถูกทำร้าย อีกทั้งยังช่วยบำรุงอย่างอ่อนโยนจากสารสกัดธรรมชาติอีกด้วย

ใช้สินค้าออร์แกนิคปลอดภัยอย่างไร

หลากหลายเหตุผลที่คุณพ่อคุณแม่เลือกใช้สินค้าออร์แกนิค สำหรับลูกน้อย เพราะสินค้ากลุ่มออร์แกนิคปลอดภัยไร้สารเคมี และนี่คือเหตุผลว่าทำไมคุณพ่อคุณแม่ถึงเลือกนั่นเอง

  • ใช้สินค้าออร์แกนิค ช่วยให้สุขภาพดี ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ของใช้และของกิน หากเป็นสินค้าที่ผลิตมาจากวัตถุดิบออร์แกนิค ย่อมปลอดภัยต่อสุขภาพ เพราะปัจจุบันมีโรคภัยต่างๆ มากมายเกิดขึ้นทำให้เกิดปัญหาสุขภาพแย่ลงทุกวัน ซึ่งเกิดจากการบริโภคสารเคมีเข้าไปในแต่ละวันโดยที่ไม่ได้ตั้งใจ การบริโภคสินค้าที่มาจากธรรมชาติออร์แกนิคจะช่วยฟื้นฟูสภาพร่างกายได้
  • ช่วยให้อายุยืนมากยิ่งขึ้น ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ เพราะผักและผลไม้ที่ไม่ใช้สารเคมีจะมีวิตามินและเกลือแร่เพิ่มขึ้น เมื่อนำมาแปรรูปเป็นสินค้าผลิตภัณฑ์ต่างๆ ใช้แล้วจะทำให้อายุยื่นยาว ปลอดภัย ไม่เป็นอันตราย
  • อ่อนโยนต่อผิวที่บอบบางของลูกน้อยมากที่สุด ไม่เกิดการแพ้ และดีต่อสุขภาพผิว

ของใช้เด็กอะไรบ้าง ที่ควรเลือกแบบออร์แกนิค

แม้ว่าธรรมชาติจะสร้างผิวของเด็กทารกมาใกล้เคียงกับผิวของผู้ใหญ่ แต่อย่างไรผิวของเด็กทารกก็บอบบาง และแพ้ง่ายไวต่อสิ่งแวดล้อมไม่ว่าจะเป็น ฝุ่นละออง ความร้อนจากแสงแดด ผดผื่นคันจากความอับชื้น หรือการระคายเคืองจากผลิตภัณฑ์ที่มีสารเคมีมากเกินไป เพื่อความปลอดภัยต่อผิวของลูกน้อยคุณพ่อคุณแม่จึงต้องใส่ใจเลือกใช้ สินค้าออร์แกนิค อย่างเช่นผลิตภัณฑ์ดังต่อไปนี้

1.แชมพูเด็กออร์แกนิค

แชมพู ออร์แกนิค เหมาะที่คุณพ่อคุณแม่ควรเลือกให้ลูกน้อยมากที่สุด เพราะแชมพูเป็นผลิตภัณฑ์ที่ล้างทำความสะอาดเส้นผมหนังศีรษะที่ใกล้รอบดวงตา การเลือกแชมพูของใช้เด็กออร์แกนิคที่ปราศจากสารเคมี จึงอ่อนโยนปลอดภัยทำให้คุณพ่อคุณแม่มั่นใจว่าปลอดภัยต่อหนังศีรษะและรอบดวงตาของลูกน้อยนั่นเอง

2.สบู่เหลวเด็กออร์แกนิค

สบู่เหลวช่วยล้างทำความสะอาดผิวกายของลูกน้อยให้สะอาดหอมฟุ้งน่าหอมน่าจุ๊บมากยิ่งขึ้น คุณพ่อคุณแม่ควรเลือกสบู่เหลวที่เป็นออร์แกนิค เพื่อป้องกันการระคายเคืองจากสารเคมีที่อาจทำให้เกิดการระคายเคืองกับลูกน้อย การใช้ผลิตภัณฑ์ที่เป็นออร์แกนิคจะช่วยให้ผิวของลูกน้อยปลอดภัยไม่เป็นอันตรายและมีสุขภาพดีขึ้น

3.แป้งเด็กออร์แกนิค

หลังอาบน้ำแป้งเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยของใช้เด็กสำหรับคุณแม่ที่ใช้ทาและโรยตัวของลูกน้อยให้หอมฟุ้ง นอกจากนี้แป้งยังช่วยลดความอับชื้นที่เป็นสาเหตุทำให้เกิดผดผื่นคัน ผลิตภัณฑ์แป้งเด็กออร์แกนิคจะช่วยให้ผิวของลูกน้อยปลอดภัยจากสารเคมี ทั้งนี้คุณพ่อคุณแม่ควรเลือกแป้งที่ไม่มีส่วนผสมของสารพาราเบน และน้ำหอมด้วย เพื่อความปลอดภัยสำหรับผิวอันบอบบางของลูกน้อยนั่นเอง

4.โลชั่นเด็กออร์แกนิค

เติมความชุ่มชื้นให้กับผิวลูกน้อยด้วยโลชั่นเด็กออร์แกนิค ที่คุณพ่อคุณแม่มั่นใจได้ว่าจะอ่อนโยนและปลอดภัยต่อผิวของลูกน้อยมากที่สุด โลชั่นเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่คุณพ่อคุณแม่ควรเลือกที่เป็นออร์แกนิคสำหรับลูกน้อย เพราะโลชั่นคือสิ่งที่สัมผัสต่อผิวของลูกน้อยโดยตรง ซึ่งการเลือกสินค้าออร์แกนิคจะช่วยให้ลูกปลอดภัยจากสารเคมีที่อาจตกค้างสู่ผิวของลูกได้

5.เบบี้ออยล์ออร์แกนิค

เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวของลูกน้อย ด้วยการทาเบบี้ออ์สูตรออร์แกนิค เพราะเบบี้ออยล์เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่คุณแม่เลือกใช้สำหรับผิวของลูกน้อยเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้น อีกทั้งยังสามารถใช้ได้สารพัดประโยชน์ ไม่ว่าจะเป็น ใช้หยดหูเวลาทำความสะอาด ใช้เช็ดทำความสะอาดผิวลูก บางที่เรียกเบบี้ออยล์ว่ายาสามัญประจำบ้านเพราะมีประโยชน์ใช้สอยมากมายนั่นเอง

และนี่คือของใช้สินค้าออร์แกนิค ที่คุณพ่อคุณแม่ควรเลือกใช้กับผิวของลูกน้อย เพราะผลิตภัณฑ์เหล่านี้สัมผัสต่อผิวของลูกน้อยโดยตรงมากที่สุด ผลิตภัณฑ์ที่เป็นออร์แกนิคมีความอ่อนโยนและปลอดภัย จึงมั่นใจได้เลยว่าเมื่อใช้แล้วจะไม่มีผลข้างเคียงและระคายเคืองต่อผิวที่บอบบางแพ้ง่ายของลูกน้อยย่างแน่นอน

เรื่องอื่นๆ ที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular