fbpx
Homeรีวิวแป้งศรีจันทร์เบบี้ สูตรอ่อนโยน ป้องกันผิวลูกจากการแพ้และผดผื่นคัน

แป้งศรีจันทร์เบบี้ สูตรอ่อนโยน ป้องกันผิวลูกจากการแพ้และผดผื่นคัน

แป้งกับเด็กเป็นของคู่กัน เพราะผิวลูกน้อยบอบบางจึงเกิดผดผื่นและแพ้ง่าย การทาแป้งจะช่วยให้ผิวมีเกราะป้องกันมากขึ้นไม่เป็นผดผื่นและตุ่มคันได้ง่าย นอกจากนี้แป้งยังช่วยให้ลูกน้อยสบายตัวไม่รู้สึกอับชื้นหรือเหนียวเหนอะหนะ การเลือกแป้งที่ดีอ่อนโยนกับลูกน้อยจึงสำคัญมาก วันนี้เรามีแป้งสูตรอ่อนโยนและปกป้องผิวลูกน้อยจากผดผื่นคันมาแนะนำ นั่นก็คือ แป้งศรีจันทร์เบบี้ แบรนด์ที่คนไทยเราคุ้นเคยกันดี แป้งที่ให้ความอ่อนโยน ปลอดภัย คุณแม่มั่นใจว่าใช้แล้วปลอดภัยกับผิวลูกน้อยอย่างแน่นอน

แป้งศรีจันทร์เบบี้ ดีอย่างไร

หากพูดถึงแบรนด์ศรีจันทร์เชื่อว่าคุณแม่หลายท่านต่างก็ต้องรู้จักเป็นอย่างดีแน่นอน เพราะเป็นแบรนด์เครื่องสำอางของคนไทยที่มีคุณภาพแบรนด์หนึ่งกันเลย แต่คุณแม่หลายท่านอาจจะยังไม่รู้ว่า ศรีจันทร์มีแป้งเด็กด้วย นั่นก็คือแป้งศรีจันทร์เบบี้ แป้งที่มีความอ่อนโยนต่อผิวของเด็กทารกเป็นอย่างมาก พร้อมทั้งช่วยปกป้องผิวของเด็กทารกจากผดผื่นคันได้ดี วันนี้เราจะพาคุณแม่มารู้จักประโยชน์ดีๆ ของแป้งศรีจันทร์ว่ามีดีอย่างไรกันบ้าง

1.ช่วยบรรเทาอาการแพ้

แป้ง ศรีจันทร์เบบี้ เป็นแป้งสำหรับเด็กที่มีความอ่อนโยน สามารถทาบรรเทาอาการคัน ผดผื่นและตุ่มคันของเด็กทารกได้ดี ปลอดภัยเพราะไม่มีสารพาราเบน หรือน้ำหอมแต่อย่างใด เนื้อแป้งเนียนนุ่มลดการฟุ้งกระจายของแป้งทำให้เมื่อใช้แล้วหมดห่วงในเรื่องของการเกิดฝุ่นละอองและไม่ทำให้เกิดการแพ้ต่อระบบทางเดินหายใจ สามารถใช้ทาผิวของลูกน้อยได้อย่างมั่นใจ

2.ช่วยป้องกันและเสริมสร้างผิวหนังให้แข็งแรง

แป้งเด็ก ศรีจันทร์เป็นแป้งที่ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังสถาบัน Spincontrol Asia แล้วว่าปลอดภัย อ่อนโยนต่อผิวของเด็กทารก พร้อมยังช่วยเสริมสร้างผิวหนังของเด็กทารกให้แข็งแรง สามารถป้องกันการเกิดผดผื่นได้ดี เพราะมีส่วนผสมของ Defensil จากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ที่ช่วยปกป้องผิวและป้องกันการเกิดผื่นคัน ผื่นผ้าอ้อม และช่วยบรรเทาอาการแพ้ระคายเคืองจากการสวมใส่ผ้าอ้อมสำเร็จรูปเป็นเวลานานๆ ได้ดี

3.ช่วยลดการสูญเสียน้ำจากผิว

แป้งศรีจันทร์เบบี้เป็นแป้งที่มีคุณสมบัติที่ช่วยลดการสูญเสียน้ำจากผิวของเด็กทารกที่เป็นสาเหตุทำให้เกิดการระคายเคืองและทำให้เกิดผดผื่น เนื้อแป้งมีความอ่อนโยน เมื่อทาสู่ผิวจะทำให้ผิวเนียนนุ่มและลื่นขึ้น ช่วยลดการเกิดผดผื่นคันได้ดี ใช้แล้วมั่นใจได้เลยว่าผิวของลูกน้อยปลอดภัยไม่สูญเสียน้ำจากผิว หรือเกิดอันตรายใดๆ

4.เนื้อแป้งสูตรพิเศษ

เนื่องจากแป้งสำหรับเด็กที่ใช้ทั่วไปเกิดการฟุ้งกระจาย ทำให้เกิดอาการแพ้ต่อระบบทางเดินหายใจ แป้งศรีจันทร์เบบี้จึงได้คิดค้นและพัฒนาเนื้อแป้งสูตรพิเศษ ลดการฟุ้งกระจายของแป้งได้ดี คุณแม่สามารถใช้ทาผิวของลูกน้อยได้อย่างมั่นใจ และยังช่วยลดอาการแพ้ต่อฝุ่นแป้งที่ฟุ้งกระจาย ปลอดภัยต่อระบบทางเดินหายใจทั้งของคุณแม่และลูกน้อยได้เป็นอย่างดี

5.อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว

เมื่อใช้ แป้งศรีจันทร์เบบี้ คุณแม่ไม่ต้องกังวลในเรื่องของการแพ้สำหรับลูกน้อย เพราะ แป้งเด็ก ศรีจันทร์อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว แม้กับผิวเด็กทารกที่บอบบางและแพ้ง่าย ไม่ทำให้เกิดการแพ้และเกิดผดผื่นอย่างแน่นอน เพราะผ่านการทดสอบจากสถาบันความปลอดภัยระดับเอเชียมาแล้ว คุณแม่จึงมั่นใจได้ว่าอ่อนโยน ปลอดภัย ต่อผิวของลูกน้อยที่สุด

วิธีการใช้แป้งศรีจันทร์เบบี้

เพราะผิวของลูกน้อยนั้นบอบบางคุณแม่อย่างเราๆ จึงต้องปกป้องผิวของลูก และเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูก แป้งศรีจันทร์เบบี้เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่คุณแม่สามารถไว้วางใจได้ เพราะปลอดภัย อ่อนโยนต่อผิวของเด็กทารกเป็นอย่างมาก ช่วยปกป้องผิวจากผดผื่นคันและความอับชื้น ทำให้ผิวของลูกน้อยแข็งแรงมีการสร้างเกราะป้องกันต่อผิว ไม่ว่าสูตรไหนก็ดีต่อผิวของลูกน้อยอย่างแน่นอน สำหรับวิธีใช้แป้งศรีจันทร์เบบี้ สามารถใช้เหมือนแป้งทั่วไปได้เลย คือเทลงบนฝ่ามือและลูบไล้ให้ทั่วบริเวณผิวของลูกตามที่ต้องการ หรือใช้ทาในจุดที่เป็นผื่นแดงคันก็ได้

หาซื้อแป้งศรีจันทร์สำหรับเด็กได้ที่ไหน

ปัจจุบันแป้งศรีจันทร์เบบี้ มีวางจำหน่ายทั่วไป ซึ่งหาซื้อได้ง่าย สะดวกสบาย สำหรับคุณแม่ที่มีความสนใจอยากหาซื้อแป้งศรีจันทร์มาใช้กับลูกน้อย สามารถหาซื้อได้จากช็อปใกล้บ้านทั่วไป ไม่ว่าจะเป็น Watson ห้างสรรพสินค้า Big C หรือจะเป็นช่องทางออนไลน์ อย่างเช่น สั่งซื้อจาก Lazada,  Shop pat 24 ชั่วโมง, Shopee หรือจะเป็น Pandago ที่สามารถสั่งซื้อได้ตลอดเวลา โดยขั้นตอนการสั่งซื้อนั้นก็ไม่ได้ยุ่งยากอะไรเพียงแค่คลิกเข้าไปในแอพพลิเคชั่น พิมพ์ชื่อสินค้าที่ต้องการซื้อ หยิบใส่ตะกร้า จากนั้นก็กรอกที่อยู่ที่ให้จัดส่งแจ้งการชำระเงิน และรอรับของที่บ้านได้เลย

เพราะผิวของลูกน้อยบอบบางและแพ้ง่าย จึงทำให้เกิดผดผื่นคันได้ง่าย คุณแม่จึงต้องให้ความสำคัญในการเลือกซื้อแป้งที่ดีอ่อนโยนต่อทุกสภาพผิวของเด็กทารกอย่างแป้งศรีจันทร์เบบี้ จะช่วยปกป้องผิวของลูกน้อย เพราะแป้งศรีจันทร์อ่อนโยนปลอดภัย ผ่านการทดสอบความปลอดภัยมาแล้วจากสถาบัน Spincontrol Asia คุณแม่จึงมั่นใจได้ว่าใช้แป้งศรีจันทร์กับลูกน้อยจะปลอดภัยไม่ทำให้เกิดอาการแพ้ใดๆ อย่างแน่นอน

เรื่องอื่นๆ ที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular