fbpx
Homeโรงเรียนการเรียนของลูกโรงเรียนนานาชาติอาร์บิส (RBIS International School) ดีอย่างไร? ให้ลูกเรียนที่นี่ดีไหม

โรงเรียนนานาชาติอาร์บิส (RBIS International School) ดีอย่างไร? ให้ลูกเรียนที่นี่ดีไหม

สำหรับคุณแม่แล้ว การจะเลือกโรงเรียนสักแห่งให้กับลูก ย่อมต้องเลือกโรงเรียนที่ดีที่สุด ซึ่งโรงเรียนนานาชาติอาร์บิส (RBIS International School) ก็เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่คุณแม่ส่วนใหญ่ไว้วางใจ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของความมีคุณภาพ ได้มาตรฐานของโรงเรียน บุคลากร หรือหลักสูตรการศึกษาจากประเทศอังกฤษที่ได้รับรองคุณภาพจากองค์กรการศึกษาชั้นนำของโลกคือองค์กร EDT (Education Development Trust) โดยโรงเรียนนี้ดีอย่างไร ให้ลูกเรียนที่นี่ดีไหม เราไปดูกันเลย 

เกี่ยวกับโรงเรียนนานาชาติอาร์บิส

โรงเรียนนานาชาติอาร์บิส (RBIS International School) ตั้งอยู่ใจกลางเมืองกรุงเทพมหานคร เป็นโรงเรียนขนาดกลาง ที่เปิดสอนตั้งแต่เด็กก่อนอนุบาล จนถึงมัธยมศึกษาปีที่ 6 ซึ่งก่อตั้งมาตั้งแต่ปี พ.ศ.2514 โดยแต่เดิมนั้นโรงเรียนมีชื่อว่า Rasami British Intrnational School ก่อนจะมาเปลี่ยนชื่อเป็น RBIS International school ที่เรียกกันอยู่ในปัจจุบันนี้นั่นเอง โดยเป็นโรงเรียนชั้นนำที่ได้รับการรับรองหลักสูตรจาก องค์กร EDT (Education Development Trust) และยังได้รับความไว้วางใจจากผู้ปกครองมาอย่างยาวนาน

RBIS international middle and senior school

โรงเรียนนานาชาติอาร์บิส ดีอย่างไร

  1. มีการจัดการเรียนการสอนอย่างมีคุณภาพ ได้มาตรฐาน เด็กจะได้เรียนรู้อย่างเต็มที่ และเติบโตไปเป็นผู้ใหญ่ที่มีอนาคตก้าวไกล
  2. คุณครูมีความเอาใจใส่ และดูแลเด็กๆ เป็นอย่างดี เต็มไปด้วยบรรยากาศของความอบอุ่น เหมือนเป็นครอบครัวเดียวกัน
  3. เน้นการสอนให้เด็กได้รู้จักคิด กล้าแสดงความคิดเห็น และกล้าแสดงออก ซึ่งเป็นพื้นฐานที่ดีที่จะนำไปสู่การพัฒนายิ่งขึ้น
  4. ระบบการรักษาความปลอดภัยดีเยี่ยม โดยมีกล้องวงจรปิด และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยคอยดูแลตลอด ผู้ที่จะเข้าไปในโรงเรียน ต้องมีคีย์การ์ด หรือมีบัตรประจำตัวผู้ปกครองเท่านั้น ทั้งยังมีเจ้าหน้าที่พยาบาลคอยดูแลหากมีเหตุฉุกเฉินในโรงเรียนอีกด้วย
  5. ภายในโรงเรียนครบครันไปด้วย สระว่ายน้ำ สนามเด็กเล่น สนามเล่นกีฬา และอื่นๆ ที่ตอบโจทย์ได้ดีที่สุด
  6. สามารถทดลองเรียนก่อนได้ โดยจะมีคอร์สให้เด็กๆ ลองไปเรียน เพื่อคุณพ่อคุณแม่จะได้ตัดสินใจง่ายขึ้นว่าจะให้ลูกเรียนที่นี่ดีหรือไม่

หลักสูตรการศึกษา

หลักสูตร IGCSE, A-Levels, BTEC และ High School Diploma เป็นหลักสูตรจากประเทศอังกฤษ ที่เน้นการเรียนการสอนอย่างมีคุณภาพ ตอบโจทย์ความต้องการของนักเรียน ให้พวกเขาได้พัฒนาและเรียนรู้อย่างก้าวไกล รู้สึกถึงความเป็นตัวเองมากขึ้น โดยทางโรงเรียนได้นำมาปรับสอนอย่างเหมาะสม เพื่อให้สอดคล้องกับมุมมองระหว่างประเทศ และรวมการเรียนการสอนในด้านต่างๆ เข้าด้วยกันอย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งด้านการบูรณาการกีฬา โปรแกรม ค่ายพักแรม ทัศนศิลป์ และข้อมูลเทคโนโลยี ทำให้พวกเขาได้ก้าวทันการเปลี่ยนแปลงของโลกอยู่เสมอ โดยเด็กๆ จะได้ทั้งความรู้ และทักษะในการใช้ชีวิต และก้าวสู่การเป็นตัวแทนของการเปลี่ยนแปลงในอนาคตที่ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีโปรแกรมพิเศษ เรียนรู้ภาษาไทยและภาษีจีน เป็นทางเลือกเพิ่มเติมอีกด้วย

 

บรรยากาศภายในโรงเรียน

เรามาดูบรรยากาศของ โรงเรียนนานาชาติอาร์บิส (RBIS International School) กันบ้างดีกว่า เพียงก้าวแรกที่เข้ามาก็รู้สึกประทับใจกับสภาพแวดล้อมที่มีความสะอาดตา และแบ่งแยกโซนอาคารเรียนสำหรับเด็กเล็ก เด็กประถมวัย และเด็กมัธยมอย่างเป็นสัดส่วนดีมาก ที่หน้าประตูโรงเรียนจะมีคุณครูมาคอยยืนต้อนรับเด็กๆ ในตอนเช้า และมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยดูแลอยู่ตลอด ทำให้ผู้ปกครองรู้สึกสบายใจ ทั้งยังมีสนามเด็กเล่น และอุปกรณ์เสริมทักษะอย่างครบครัน ให้เด็กๆ ได้เล่นอย่างสนุก ผ่อนคลาย พร้อมได้เรียนรู้จากการเล่นไปในตัวอีกด้วย

โรงเรียน RBIS

ส่วนในห้องเรียนก็จะมีการจัดอย่างเป็นระเบียบ ดูน่าเรียนมาก คุณครูจะสอนและให้เด็กได้มีส่วนร่วมในการถามตอบ แสดงความคิดเห็นอยู่ตลอดเวลา เพราะเป็นกระบวนการหนึ่งในการเรียนรู้ ที่จะทำให้เด็กมีความเข้าใจ และเสริมกระบวนการคิด ทักษะการกล้าแสดงออกให้กับพวกเขาด้วยนั่นเอง

นอกจากนี้ก็มีสระว่ายน้ำที่แบ่งเป็นสำหรับเด็กเล็ก และเด็กโตด้วยนะ ซึ่งทางโรงเรียนจะมีการสอนว่ายน้ำเป็นวิชาบังคับ เพื่อให้เด็กๆ มีทักษะการว่ายน้ำที่ดี และสามารถเอาชีวิตรอดเมื่อเกิดเหตุคับขันธ์ได้ เป็นโรงเรียนที่ครบครันและคุ้มค่ากับค่าเทอมจริงๆ

สำหรับคุณพ่อคุณแม่ที่อยากให้ลูกมาเรียนที่โรงเรียนนานาชาติอาร์บิส ที่นี่จะเปิดรับตั้งแต่เด็กอายุ 18 เดือน จนถึง 18 ปีเลย สามารถพาลูกๆ มาสมัครเรียน หรือสอบถามข้อมูลก่อนได้

 

Special Courses :

  • Saturday Playgroup
  • Saturday English School
  • Summer Taster (March- May)
  • Summer School (July)
  • October School

Contact

Call : 02-644-5291-2

Email : [email protected]

Line : @rbisschool

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular