fbpx
Homeรีวิวเบาะรองเปลี่ยนผ้าอ้อม ยี่ห้อไหนดี? ใช้ง่าย ไม่ระคายเคืองผิวลูก

เบาะรองเปลี่ยนผ้าอ้อม ยี่ห้อไหนดี? ใช้ง่าย ไม่ระคายเคืองผิวลูก

ปัจจุบันนี้คุณแม่รุ่นใหม่ จะนิยมให้ลูกใช้ผ้าอ้อมสำเร็จรูปกันเป็นส่วนมาก เนื่องจากจะช่วยให้ลูกรู้สึกสบายตัวไม่เปียกชื้นเวลาขับถ่าย อีกทั้งยังสะดวกสบายสำหรับตัวคุณแม่ ที่ไม่ต้องมาทำความสะอาดเหมือนผ้าอ้อมผ้า  เมื่อลูกใช้ผ้าอ้อมจนถึงเวลาจะต้องเปลี่ยนให้ลูก อุปกรณ์ที่สำคัญอีกชิ้นหนึ่งที่คุณแม่ต้องเลือกซื้อมาใช้นั่นคือ เบาะรองเปลี่ยนผ้าอ้อม คุณแม่จะเลือกใช้แบบไหน จึงจะมีความปลอดภัยต่อสุขภาพของลูกน้อย และสามารถหยิบใช้ได้ง่ายสะดวกสำหรับคุณแม่ จะเปลี่ยนผ้าอ้อมในบ้าน หรือนอกสถานที่ก็หมดกังวล มาดูกันเลย

เบาะรองเปลี่ยนผ้าอ้อม ยี่ห้อไหนดี

เบาะรองเปลี่ยนผ้าอ้อมมีหลากหลายยี่ห้อ มียี่ห้อไหนบ้าง ที่ใช้แล้วดีต่อผิวลูกน้อยเราคัดสรรมาให้คุณแม่เลือกแล้วมาดูกันว่ามีอะไรบ้าง

1.NANNY รุ่น พรีเมียม

Nanny Baby Changing Pad เบาะสำหรับรองเปลี่ยนผ้าอ้อม NANNY รุ่น พรีเมียม ขนาดเบาะ เหมาะสมกับวัยของลูกน้อย ตัวเบาะทำจากฟองน้ำทั้งชิ้น ห่อหุ้มด้วยผ้ายางนิ่ม ที่ช่วยกันน้ำไม่ให้ซึมเปื้อนได้ง่าย สามารถล้างทำความสะอาดได้ มาพร้อมกับที่วัดความสูงสำหรับลูกน้อยยาว 80 ซม. ช่วยป้องกันไม่ให้ลูกน้อยกลิ้งตกได้ นอกจากนี้เพื่อความปลอดภัย เบาะรองเปลี่ยนผ้าอ้อม สามารถรองรับการกระแทกได้ดี หรือจะนำไปใช้วางบนที่นอนและบนพื้นธรรมดาก็ไม่มีปัญหา เพิ่มความปลอดภัยด้านหลัง ด้วยมีขายื่น 4 อัน มีเทปล็อกแบบตีนตุ๊กแก ช่วยคุณแม่ให้มีความสะดวกสบายมากขึ้น

2.Nanny รุ่น Soft

เบาะรองเปลี่ยนผ้าอ้อม Nanny รุ่น Soft เป็นเบาะเปลี่ยนผ้าอ้อมที่มีขนาดเบาะ 75*45*5 ซม.  ตัวเบาะทำจากฟองน้ำ  ห่อหุ้มด้วยผ้ายางแบบนิ่ม สบายผิวลูกน้อยมีน้ำหนักเบา และมีความนุ่มพิเศษ เหมาะกับสรีระของลูกน้อยทำให้ลูกน้อยนอนได้อย่างสบายตัว แถมยังพกพาได้สะดวก อีกทั้งยังช่วยกันน้ำได้ดี  เหมาะสำหรับคุณแม่ที่ต้องนำลูกเดินทาง  ออกนอกบ้าน มีคุณภาพสูง และสามารถล้างทำความสะอาดได้ง่าย  สะดวกที่จะใช้วางบนที่นอน หรือจะวางบนพื้นก็ได้

3.9rak รุ่น9RAK-JX810

เบาะรองเปลี่ยนผ้าอ้อมรุ่นนี้ผลิตจากพลาสติกฟองน้ำอย่างดี ช่วยกันน้ำไม่ให้ซึมเปื้อนได้ ใช้สำหรับเป็นเบาะเปลี่ยนผ้าอ้อมให้ลูกน้อย พร้อมทั้งจัดการใส่เสื้อผ้าให้ลูกได้อย่างสะดวกสบาย ไม่ต้องกังวลเรื่องการดิ้นตกที่นอนของลูกน้อย เพราะที่เบาะรองเปลี่ยนผ้าอ้อมรุ่นนี้ มีขอบสูงสามารถกั้นไม่ให้ลูกน้อยดิ้นจนตกลงมาได้ จึงช่วยให้คุณแม่เปลี่ยนผ้าอ้อมและแต่งตัวให้ลูกน้อยได้อย่างสะดวกสบาย เนื้อผ้าไม่ระคายเคืองผิว อีกทั้งยังเหมาะสำหรับพกพาในการเดินทางได้เป็นอย่างดี 

4.Lucky girl รุ่น mab-PTO_02X0

เบาะเปลี่ยนผ้าอ้อม Lucky girl รุ่น mab-PTO_02X0 ขนาด: 32 x16 x 4 นิ้ว ผลิตจากผ้าโพลีเอสเตอร์ ที่มีน้ำหนักเบา เนื้อผ้าทอด้วยเส้นด้ายละเอียดมาก จึงช่วยถนอมผิวให้ผิวลูกน้อย อีกทั้งยังระบายอากาศได้ดี แบบของเบาะรอง ออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ จึงทำให้การเปลี่ยนผ้าอ้อมของลูกน้อยทำได้อย่างสะดวก รวดเร็ว และเพิ่มความปลอดภัย ด้วยการเพิ่มขอบที่สูงขึ้น เพื่อป้องกันไม่ให้ลูกน้อยลื่นไหล หรือพลัดตกขณะเปลี่ยนผ้าอ้อม คุณแม่จึงใช้งานได้อย่างสะดวก และสามารถพกพาไปไหนได้ง่าย เหมาะสำหรับการเดินทางได้เป็นอย่างดี เมื่อจะซักก็ถอดซักทำความสะอาดได้ง่ายอีกด้วย

5.PCC รุ่น GDG-016

เบาะ PCC รุ่น GDG-016 มีขนาด 48 x 80 x 11 ซม. ตัวเบาะมีความหนา 3 มม. ผลิตจากฟองน้ำคุณภาพดี พื้นเบาะหุ้มด้วยพลาสติกที่พิมพ์ลายน่ารักน่าใช้ มาพร้อมกับที่วัดส่วนสูง ที่สามารถใช้ในการวัดเพื่อดูพัฒนาการทางด้านร่างกายได้ทุกครั้ง ที่มีการเปลี่ยนผ้าอ้อม ตัวเบาะรุ่นนี้สามารถป้องกันน้ำซึมได้ ขอบทั้ง 2 ข้างของเบาะยกสูงขึ้น จึงป้องกันไม่ให้ลูกน้อยลื่นไหลจนตกเบาะได้เป็นอย่างดี สามารถช่วยให้คุณแม่ได้เปลี่ยนผ้าอ้อมให้กับลูกน้อยได้อย่างสะดวกสบายมากขึ้น ที่สำคัญมีสายรัดสามารถยืดกับโต๊ะ หรือเตียงเพื่อความปลอดภัยของลูกน้อยได้อีกด้วย

6.ROTHO WIDE CHANGING MAT 

เป็นเบาะสำหรับปลี่ยนผ้าอ้อม ขนาด 72×85 cm. Little Princess ซึ่งเป็นเบาะรองเปลี่ยนผ้าอ้อม ที่มีสีพาสเทล น่ารักสดใส และรูปทรงเหมาะกับสรีระลูกน้อย อีกทั้งยังมีการออกแบบที่ทันสมัยน่าใช้ เหมาะสำหรับลูกน้อย ตัวเบาะมีความนุ่มพิเศษสบายผิว จึงทำให้ลูกน้อยนอนได้อย่างสบายตัว พร้อมทั้งมีขอบกั้นยกสูงทั้ง 2 ข้างจึงช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้กับลูกน้อยได้เป็นอย่างดี

ข้อดีของการใช้เบาะรอง

การใช้เบาะรองให้ลูกน้อยในการเปลี่ยนผ้าอ้อม มีข้อดีอย่างไรบ้าง

1.ช่วยให้สะดวกในการจัดท่านอนของลูก

โดยปกติเวลาเปลี่ยนผ้าอ้อมลูกน้อยมักจะดิ้นตัวไปมา หากนอนบนที่นอนทั่วไปก็จะไม่สะดวกในการเปลี่ยนผ้าอ้อม เมื่อคุณแม่ได้นำเบาะมาใช้ จะช่วยให้ลดระยะเวลาในการเปลี่ยนผ้าอ้อมของลูก ให้เร็วขึ้นได้ ไม่ต้องห่วงเรื่องท่านอนของลูก ที่เตะขาไปมาขณะเปลี่ยนที่นอนอีกแล้ว

2.เพิ่มความปลอดภัยขณะเปลี่ยนผ้าอ้อม

เมื่อถึงเวลาเปลี่ยนผ้าอ้อมลูก บางครั้งคุณแม่อาจจะลืมหยิบของใช้บางอย่าง ที่ใช้กับลูกขณะที่ทำการเปลี่ยนผ้าอ้อม หากใช้เบาะรองเปลี่ยนผ้าอ้อมกับลูกน้อย ก็สามารถวางลูกน้อยโดยคาดสายล็อกตัวลูกไว้ แล้วเดินไปหยิบของในเวลาไม่นานได้ โดยที่ไม่ต้องกังวลว่าลูกจะดิ้นจนตกจากที่นอน

3.สะดวกแม้ต้องเปลี่ยนผ้าอ้อมในที่สาธารณะ

เมื่อเวลาจะเดินทางไปทำธุระนอกบ้าน หรือเดินทางไกลไปต่างจังหวัด การแวะเปลี่ยนผ้าอ้อมระหว่างทางจะสะดวกขึ้น

4.ง่ายในการทำความสะอาด

การใช้เบาะรองที่เป็นวัสดุที่ทำความสะอาดง่าย ถอดซักได้แห่งเร็ว สะดวกในการใช้และการทำความสะอาดไม่จำเป็นต้องใช้หลายชิ้นในการรองตัวลูก เหมือนกับการวางบนที่นอน

ยุคสมัยเปลี่ยนไป การใช้เบาะรองเปลี่ยนผ้าอ้อมลูกน้อย ถูกผลิตขึ้นมาเพื่อรองรับความต้องการของคุณพ่อคุณแม่ ที่เน้นความปลอดภัย สะดวกสบาย ช่วยให้ประหยัดเวลาในการเปลี่ยนผ้าอ้อมให้ลูก นับว่าเป็นของใช้เด็กจำเป็นอีกหนึ่งอย่าง ที่คุณพ่อคุณแม่ ซึ่งมีลูกน้อยวัยแบเบาะจำเป็นเป็นต้องหามาใช้ ซึ่งสามารถพิจารณายี่ห้อที่มีคุณสมบัติถูกใจคุณพ่อคุณแม่ได้เลยค่ะ

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular