fbpx
Homeรีวิวยาสระผมเด็ก ยี่ห้อไหนดี และวิธีเลือกให้เหมาะกับลูกน้อยแรกเกิด

ยาสระผมเด็ก ยี่ห้อไหนดี และวิธีเลือกให้เหมาะกับลูกน้อยแรกเกิด

ทุกคนทราบกันหรือไม่ว่าผิวหนังของลูกน้อยนั้นมีความบอบบางและอ่อนโยนอย่างมาก เพราะฉะนั้นแล้วคุณพ่อคุณแม่ควรเลือกผลิตภัณฑ์ยาสระผมเด็กที่สามารถทำความสะอาดได้อย่างอ่อนโยนที่สุดและที่สำคัญต้องมีความปลอดภัยต่อผิวของลูกน้อย สำหรับหลักการง่าย ๆ ในการเลือกแชมพูสระผมคือต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่ทำมาจากธรรมชาติไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวหนัง วันนี้เราจึงอยากมาแนะนำ 6 แชมพูสระผมเด็ก ที่กำลังเป็นที่นิยมอยู่ในตอนนี้ จะมียี่ห้อไหนบ้างตามมาดูกันเลย

วิธีการเลือก ยาสระผมเด็ก

สำหรับการเลือกแชมพูเด็กนั้นไม่ยากเลย เพียงแค่ดูสารสกัดที่นำมาผลิตจะต้องทำจากสารสกัดที่ทำจากธรรมชาติ 100 % ไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองและแสบผิว เพราะผิวของลูกน้อยนั้นมีความบอบบางไม่เหมือนผิวของผู้ใหญ่ ที่สำคัญต้องผ่านการทดสอบและได้รับมาตรฐานมาแล้ว

แนะนำ 6 ยาสระผมเด็กยี่ห้อไหนดี

ยาสระผม 6 ยี่ห้อที่เรากำลังจะกล่าวถึงนี้รับรองว่ามีความปลอดภัยและอ่อนโยนต่อผิวของลูกน้อยอย่างมาก ก่อนที่คุณแม่จะเลือกซื้อจำเป็นจะต้องดูรายละเอียดให้ดีเพื่อไม่ให้เกิดอาการแพ้ เรามาดูกันเลยดีกว่าว่ามียี่ห้อไหนที่ใช้ดีบ้าง

1.แชมพู Dermapon

เป็นแชมพูที่มีส่วนผสมของวิตามินเอและโอเมก้า 3 ผลิตจากสารสกัดที่เป็นธรรมชาติ เช่น น้ำมันโรสฮิป คาโมไมล์ โอเมก้า วิตามินเอ และสารสกัดอื่น ๆ อีกมากมายที่จะช่วยทำให้เส้นผมของลูกน้อยมีความนุ่มลื่นและเงางาม ทำให้ผมเรียบตรงมีน้ำหนัก นอกจากนี้ยังมีกลิ่นหอมที่ยาวนาน ผ่านการทดสอบมาเป็นอย่างดีไม่ทำให้แสบตาอีกด้วย

2.แชมพู Enfant

สามารถทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึกและสะอาดหมดจด ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ เป็นยี่ห้อที่คุณแม่ส่วนใหญ่มักเลือกใช้กัน เพราะมีราคาไม่สูงมาก ด้วยสารสกัดจากเชียร์บัตเตอร์ออร์แกนิคที่ถูกนำมาเป็นส่วนประกอบหลัก จะช่วยทำให้เส้นผมมีความชุ่มชื้นไม่แห้งชี้ฟู มีกลิ่นหอมจากดอกไม้ที่ผสมผสานมากมายหลายชนิด เมื่อสระผมด้วยยาสระผมจะรู้สึกผ่อนคลายทันทีที่ใช้ ไม่เพียงแต่เป็นแชมพูของเด็กเท่านั้นผู้ใหญ่ก็สามารถใช้ได้เช่นกัน จะทำให้เส้นผมแลดูสุขภาพดี

3.แชมพู KODOMO

เป็นอีกหนึ่งยี่ห้อที่ได้รับความนิยมอย่างมากและอยู่คู่คนไทยมาเป็นเวลานาน ยาสระผมเด็ก KODOMO มีความอ่อนโยนไม่ทำให้เกิดอาการแพ้หรือระคายเคืองใด ๆ มีความออริจินัลสูง สามารถทำความสะอาดเส้นผมให้กับลูกน้อยได้อย่างอ่อนโยนด้วยค่า pH ที่เป็นกลาง ไม่ทำให้ผิวหนังแห้ง พร้อมมอบความชุ่มชื้นและกลิ่นที่หอมอ่อน ๆ ทำให้รู้สึกสดชื่นและผ่อนคลายทุกครั้งที่สระผม คุณแม่มั่นใจได้เลยว่าปลอดภัย 100% แถมราคายังสบายกระเป๋าอีกด้วย

4.ยาสระผมเด็ก Johnson

เชื่อว่าหลายคนน่าจะรู้จักกับยี่ห้อนี้กันเป็นอย่างดี เพราะมีผลิตภัณฑ์หลายอย่างที่ผลิตออกมาให้เราได้ใช้กัน เช่น                          ครีมทาผิว ครีมอาบน้ำ รวมไปถึงแชมพูสระผมด้วย ต้องบอกเลยว่าเป็นยี่ห้อที่ผ่านการตรวจสอบมาเป็นอย่างดีและรับรองมาตรฐาน ไม่ทำให้เกิดอาการแพ้หรือระคายเคืองใด ๆ กลิ่นของยาสระผมเด็กยี่ห้อนี้จะมีกลิ่นที่หอมอ่อน ๆ มีความอ่อนโยนต่อผิวและดวงตา ถ้าหากยังไม่รู้จะเลือกใช้ยี่ห้อไหนดี เราขอแนะนำยี่ห้อ Johnson เลยค่ะ รับรองว่าคุณแม่จะติดใจตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้แน่นอน

5.แชมพูเด็ก D-Nee

ไม่เพียงแต่จะสามารถสระผมให้กับลูกน้อยได้เพียงอย่างเดียวแต่ยังสามารถใช้อาบน้ำได้ด้วย เรียกได้ว่า 2 in 1 ทำความสะอาดง่าย อุดมไปด้วยสารสกัดมากมาย เช่น น้ำผึ้ง วิตามินอี ที่ช่วยบำรุงให้เส้นผมและผิวพรรณมีความชุ่มชื้นดูเป็นธรรมชาติ และมีกลิ่นหอมตลอดทั้งวัน ยี่ห้อนี้ได้ผ่านการตรวจสอบทุกกระบวนการผลิต จึงมั่นใจได้เลยว่ามีความปลอดภัยสูง ราคาไม่ต้องกลัวว่าจะแพงสามารถเข้าถึงได้แน่นอน บอกได้คำเดียวว่าควรมีติดบ้านเอาไว้

6.Baby Mild

Baby Mild เป็นยาสระผมเด็กที่มีส่วนผสมจากพืชทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึกและให้ความชุ่มชื้นที่ยาวนาน โดยภายนอกของผลิตภัณฑ์นั้นจะเป็นสีเขียว มีวิตามินอีและสารสกัดต่าง ๆ มากมาย ผิวหนังที่ผ่านการทำความสะอาดด้วยแชมพูยี่ห้อนี้จะรู้สึกชุ่มชื้นผิวไม่แห้งกร้าน เพราะฉะนั้นคุณพ่อคุณแม่มั่นใจได้เลยว่ามีความปลอดภัยต่อผิวของลูกน้อยอย่างแน่นอน ด้วยค่า pH ที่เป็นกลางจะช่วยปรับสมดุลของน้ำให้สามารถหล่อเลี้ยงผิวได้เป็นอย่างดี ผิวของลูกน้อยจะเนียนนุ่มน่าสัมผัส อิ่มน้ำตลอดเวลา ไม่มีสารที่เป็นอันตรายต่อผิว สามารถใช้ได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ราคาของยี่ห้อนี้จะอยู่ที่ 115 บาท ซึ่งถือว่าไม่แพงมาก เพราะให้คุณค่าที่เต็มเปี่ยม

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับ 6 ยี่ห้อยาสระผมเด็กที่เราไดแนะนำไปทั้งหมดนี้ สามารถหาซื้อตามท้องตลาดได้เลย การเลือกผลิตภัณฑ์ให้กับลูกน้อยจำเป็นจะต้องศึกษารายละเอียดให้ดีก่อน เพราะหากตัดสินใจเลือกซื้อเร็วเกินไปโดยที่ไม่ศึกษาให้ดีก่อน เมื่อนำมาใช้อาจเกิดการแพ้หรือระคายเคืองต่อผิวได้ทำให้ต้องหาวิธีรักษาอีก ทราบแบบนี้กันแล้วก็อย่าลืมให้ความสำคัญกับการเลือกยาสระผมเด็กให้มาก ๆ นะคะ ลองเลือกยี่ห้อที่เราได้แนะนำไปมาลองสระผมให้กับลูกน้อยดูรับรองว่าจะไม่ทำให้เกิดอาการแพ้หรือระคายเคืองแม้แต่น้อย ขอให้ทุกคนมีความสุขกับการดูแลลูกน้อยนะคะ

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular