fbpx
Homeเรื่องน่ารู้Advertorialทางเลือกใหม่ นม UHT รสน้ำผึ้ง แก้ปัญหาลูกเบื่อ ไม่อยากดื่มนม

ทางเลือกใหม่ นม UHT รสน้ำผึ้ง แก้ปัญหาลูกเบื่อ ไม่อยากดื่มนม

เมื่อลูกมีอายุ  1 ขวบขึ้นไป คุณแม่จะต้องเสริมด้วยนม UHT ที่อุดมไปด้วยสารอาหารจำเป็น เพื่อให้ลูกรักมีการเติบโตที่ดีและมีพัฒนาการที่สมวัยมากขึ้น โดยนม UHT นั้นก็มีหลากหลายรสชาติ ส่วนใหญ่จะนิยมให้ลูกดื่มนมรสจืด แต่นั่นอาจทำให้ลูกรู้สึกเบื่อหน่ายได้ง่าย ดังนั้นเราลองมาสลับให้ลูกดื่มนมรสน้ำผึ้งกันบ้างดีกว่า ซึ่งมีรสชาติหวานอร่อย แต่ไม่ทำให้ลูกติดหวานแน่นอน แต่จะเลือกนม UHT รสน้ำผึ้งยี่ห้อไหนดี วันนี้เราจะมาเปรียบเทียบสารอาหารจากนม 3 ยี่ห้อที่นิยมในท้องตลาดกันค่ะ เพื่อที่คุณแม่จะได้ตัดสินใจง่ายขึ้น

นมรสน้ำผึ้ง ให้ลูกดื่มสลับกับนมจืด ดีอย่างไร

นมรสน้ำผึ้ง ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการให้ลูกดื่มนมกล่อง UHT เพราะการให้ลูกดื่มนมจืดเพียงอย่างเดียว อาจทำให้ลูกรู้สึกเบื่อได้ง่าย ซึ่งหากคุณแม่ให้ลูกดื่มสลับกันไปมาระหว่างนมรสจืด กับรสน้ำผึ้ง จะช่วยแก้ปัญหาลูกเบื่อ ไม่อยากดื่มนมได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญไม่ต้องกังวลเลยว่าลูกจะติดหวาน หรือเป็นโรคอ้วน เพราะนมรสน้ำผึ้งมีแคลอรีต่ำ น้ำตาลน้อย ไม่ทำให้อ้วนหรือติดหวานอย่างแน่นอน

เลือกนมเสริมอย่างไร สำหรับเด็กวัย 1 ขวบ

เด็กวัย 1 ขวบขึ้นไป หากคุณแม่ต้องการให้ลูกดื่มนม UHT โดยเฉพาะนมรสน้ำผึ้ง จะต้องเลือกให้ดีด้วยเพื่อให้ลูกได้รับสารอาหารที่จำเป็นอย่างครบถ้วน และได้ประโยชน์สูงสุด ซึ่งเราก็มีคำแนะนำในการเลือกนมเสริม UHT มาบอกคุณแม่กันแล้ว

  1. เลือกนมที่ไม่มีน้ำตาลเป็นส่วนประกอบ หรือมีน้อยมาก เพื่อป้องกันไม่ให้ลูกติดหวาน
  2. หากเป็นนมรสน้ำผึ้ง จะต้องมีการใช้น้ำผึ้งแท้เป็นส่วนผสมเท่านั้น
  3. มีสารอาหารที่จำเป็นอย่างครบถ้วน ได้แก่
  • ใยอาหาร ช่วยให้ลูกขับถ่ายง่าย ไม่ท้องผูก ลดอาการท้องอืดได้ดี
  • โอเมก้า 3 6 9 ช่วยในการบำรุงสมอง เสริมสร้างพัฒนาการด้านต่างๆ อย่างสมวัย
  • แคลเซียม เพิ่มความแข็งแรงให้กับกระดูกและฟัน
  • วิตามินบี มีส่วนช่วยในการบำรุงระบบประสาท โดยเฉพาะวิตามินบี 2 และ บี 12
  • วิตามินเอ ช่วยในการมองเห็น และบำรุงสายตา

เปรียบเทียบสารอาหารในนม UHT 3 ยี่ห้อที่นิยม

เนื่องจากทุกวันนี้ในท้องตลาดนั้นมีนมหลายยี่ห้อจนเลือกไม่ถูกกันเลยทีเดียว วันนี้เราจึงได้นำนม UHT รสน้ำผึ้งจาก 3 ยี่ห้อที่นิยมมาเปรียบเทียบสารอาหารให้คุณแม่ได้ดูกันว่ายี่ห้อไหนมีสารอาหารอะไร ปริมาณเท่าไหร่บ้าง เราไปดูกันเลยดีกว่า

จากข้อมูลในตารางที่เราได้ทำการเปรียบเทียบสารอาหาร พบว่านมตราหมียูเอสทีสูตร 3 รสน้ำผึ้ง มีโอเมก้า 3 6 9 โดยมีโอเมก้า 3 ที่สูงมากถึง 3 เท่า และยังมีใยอาหารสูง จึงทำให้ลูกขับถ่ายง่าย ที่สำคัญมีการใช้น้ำผึ้งแท้ 1.8% และมีสัญลักษณ์โภชนาการ “ทางเลือกสุขภาพ” อีกด้วย จึงเป็นนม UHT ทางเลือกที่น่าสนใจมากทีเดียว

 

นมตราหมี UHT สูตร3 คำตอบที่คุณแม่ส่วนใหญ่เลือก

นมตราหมี UHT สูตร3 รสน้ำผึ้ง นอกจากจะเป็นนมที่มีใยอาหาร และ โอเมก้า 3 6 9 สูงกว่านมยี่ห้ออื่นแล้ว ยังเป็นนมที่คุณแม่ส่วนใหญ่เลือกอีกด้วย เพราะมีสารอาหารครบถ้วน และใช้น้ำผึ้งแท้เป็นส่วนผสม อีกทั้งมีโอเมก้า 3 สูงที่สุด ผสมใยอาหารและราคาคุ้มค่ามากที่สุด จึงเหมาะกับลูกรักวัย 1 ปีขึ้นไป ที่สำคัญนมตราหมี UHT สูตร 3 รสน้ำผึ้ง มีรสชาติที่อร่อย หอมกลิ่นน้ำผึ้งอ่อนๆ ใส่กระเป๋าให้ลูกพร้อมกินได้ทุกเมื่อกันเลย ยิ่งไปกว่านั้นคือมีราคาที่คุ้มค่าอย่างมาก โดยนมตราหมี UHT สูตร 3 ขนาด 180 มล. ราคาอยู่ที่ 14 บาทเท่านั้น จ่ายเพียงไม่กี่บาท แต่ได้นมที่อุดมไปด้วยสารอาหารครบถ้วนในปริมาณที่สูงแบบนี้ คุณแม่จะพลาดไม่ได้เลยเชียว แถมหาซื้อได้ง่าย ที่ 7-Eleven ทุกสาขา ทั่วประเทศ ดังนั้นลองเลือกนมตราหมี สูตร 3 ให้ลูกรักดื่มกันดู

การเลือกนมเสริม UHT ให้กับลูกรักวัย 1 ขวบขึ้นไป คุณแม่ควรเลือกนมที่มีสารอาหารจำเป็นอย่างครบถ้วน โดยเฉพาะ โอเมก้า 3,6,9 ที่มีส่วนช่วยในการเสริมสร้างพัฒนาการทางสมอง และการเติบโตของลูกรักอย่างสมวัย ซึ่งนมตราหมี UHT สูตร 3 ก็เป็นตัวเลือกที่คุณแม่ส่วนใหญ่บอกเลยว่าดีจริง ที่สำคัญมีรสชาติอร่อย หอมกลิ่นน้ำผึ้ง ชวนให้ลูกรู้สึกอยากดื่มนมมากขึ้น โดยอาจสลับให้ลูกดื่มระหว่างนมรสน้ำผึ้งกับนมรสจืดได้เลยค่ะ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular