fbpx
Homeเรื่องน่ารู้Advertorial10 ไอเท็มเด็ด เตรียมความพร้อมรับขวัญลูกน้อยแรกเกิด

10 ไอเท็มเด็ด เตรียมความพร้อมรับขวัญลูกน้อยแรกเกิด

หลังจากอุ้มท้องมานานถึง 9 เดือน ตอนนี้ก็ได้เวลาใกล้คลอดกันแล้ว ซึ่งนอกจากคุณแม่จะต้องเตรียมใจให้พร้อม ก็ต้องเตรียมของใช้สำหรับลูกน้อยให้ครบถ้วนกันด้วย โดยเราก็ได้รวบรวม 10 ไอเท็มเด็ด ที่ต้องเตรียมให้พร้อมเพื่อรับขวัญลูกน้อยมาบอกกัน จะมีอะไรบ้างนั้นไปดูกันเลย

1.เครื่องปั๊มนม

เครื่องปั๊มนม เป็นไอเท็มเด็ดที่คุณแม่ต้องมี เพื่อจะได้ปั๊มนมเก็บไว้ให้ลูกดื่มในยามที่คุณแม่ไม่อยู่บ้าน หรือไม่สะดวกให้ลูกดูดนมจากเต้า อีกทั้งการใช้เครื่องปั๊มนมยังช่วยกระตุ้นให้น้ำนมไหลดีขึ้นอีกด้วย ซึ่งเครื่องปั๊มนมก็จะมีทั้งแบบคันโยกปั๊มมือ และแบบไฟฟ้า มีหลากหลายราคา โดยคุณแม่สามารถเลือกใช้ได้ตามสะดวกกันเลย

พิกัด : เครื่องปั๊มนม คลิกไปซื้อได้ที่นี่

2.ถุงเก็บน้ำนม

ในการปั๊มนมเก็บไว้ให้ลูกดื่มนั้น จะต้องใช้ถุงเก็บน้ำนมโดยเฉพาะ เพื่อความสะอาด ปลอดภัย มั่นใจว่าจะไม่มีเชื้อโรคปนเปื้อนในน้ำนม และสามารถรักษาคุณภาพของนมแม่ได้ดีที่สุด ซึ่งควรเลือกถุงเก็บน้ำนมยี่ห้อที่ได้มาตรฐาน และต้องไม่มีสร BPA ด้วย

พิกัด : ถุงเก็บน้ำนม คลิกไปซื้อได้ที่นี่

3.ขวดนม

ถึงแม้ว่าลูกน้อยแรกเกิด จะเน้นให้ดื่มนมแม่เป็นหลัก แต่ก็จำเป็นต้องใช้ขวดนมในบางเวลาเช่นกัน อย่างเช่น เมื่อคุณแม่ไปธุระ หรือไปทำงานนอกบ้าน ก็จะต้องมีขวดนมไว้ให้คุณพ่อหรือคนที่ดูแลแทนได้ป้อนนมลูกน้อยด้วยขวดนมนั่นเอง

พิกัด : ขวดนม คลิกไปซื้อได้ที่นี่

  1. เครื่ื่องอุ่นและฆ่าเชื้อขวดนม

เครื่องอุ่นและฆ่าเชื้อขวดนม มีไว้เพื่ออุ่นนมที่แช่เย็นไว้ก่อนให้ลูกดื่มนั่นเอง และยังช่วยฆ่าเชื้อขวดนม ไม่ให้มีเชื้อโรคที่อาจจะปนเปื้อนไปกับน้ำนมและเป็นอันตรายกับลูกน้อยได้อีกด้วย โดยจะต้องเลือกซื้อเครื่องอุ่นและฆ่าเชื้อขวดนมที่ได้มาตรฐาน มีการรับรองว่าใช้ดีจริง

พิกัด : เครื่องอุ่นและฆ่าเชื้อขวดนม คลิกไปซื้อได้ที่นี่

5.ผ้าอ้อมสำเร็จรูป

คุณแม่ควรซื้อผ้าอ้อมสำเร็จรูปไว้ เพราะจะช่วยเพิ่มความสะดวกในการเลี้ยงลูกได้เป็นอย่างดี เนื่องจากไม่เลอะเทอะได้ง่ายเหมือนกับผ้าอ้อมแบบผ้าทั่วไป และง่ายต่อการพาลูกน้อยไปไหนมาไหนอีกด้วย โดยสำหรับเด็กแรกเกิดนั้นให้เลือกซื้อเป็นผ้าอ้อมแบบนิวบอร์นจะดีที่สุด

พิกัด : ผ้าอ้อมสำเร็จรูป คลิกไปซื้อได้ที่นี่

6.เสื้อผ้าเด็กแรกเกิด

เสื้อผ้าเด็กแรกเกิด ควรเตรียมไว้ให้พร้อมตั้งแต่ก่อนคลอด โดยซักทำความสะอาดไว้ให้เรียบร้อย ซึ่งควรเลือกเสื้อผ้าเด็กที่เป็นแบบป้ายมีสายผูกจะดีที่สุด เพราะสวมใส่ง่าย และมีความบางเบา ให้ลูกน้อยรู้สึกสบายตัวอีกด้วย

พิกัด : เสื้อผ้าเด็กแรกเกิด คลิกไปซื้อได้ที่นี่

7.อ่างอาบน้ำเด็ก

การอาบน้ำลูกไม่ใช่ว่าจะใช้กะละมังอะไรก็ได้ แต่ควรเลือกใช้อ่างอาบน้ำเด็กที่ได้มาตรฐาน ไม่มีส่วนแหลมคมที่อาจจะเป็นอันตรายต่อลูกน้อยยื่นออกมา และต้องมีขนาดที่พอเหมาะ ทำให้อาบน้ำลูกง่ายขึ้น

พิกัด : อ่างอาบน้ำเด็ก คลิกไปซื้อได้ที่นี่

8.แผ่นทำความสะอาดเด็ก

แผ่นทำความสะอาดเด็ก หรือทิชชู่เปียก มีความสำคัญมาก เพราะต้องใช้ในการเช็ดทำความสะอาดผิวลูก โดยเฉพาะเช็ดก้นเมื่อลูกขับถ่าย ซึ่งจะต้องเลือกทิชชู่เปียกที่มีคุณภาพ อ่อนโยนและปลอดภัยต่อผิวของลูกน้อยเช่นกัน

พิกัด : แผ่นทำความสะอาดเด็ก คลิกไปซื้อได้ที่นี่

9.เปลโยก

เปลโยก จะช่วยให้การกล่อมลูกน้อยนอนเป็นเรื่องง่าย เพราะลูกน้อยจะรู้สึกเพลิดเพลินไปกับเปลที่โยกไปมา ทำให้เขาหลับง่ายขึ้น ซึ่งการเลือกซื้อเปลโยกนั้น จะต้องเน้นในเรื่องของความแข็งแรง โครงสร้างที่ได้มาตรฐาน และต้องผลิตจากวัสดุที่มีความปลอดภัยต่อเด็กด้วย

พิกัด : เปลโยก คลิกไปซื้อได้ที่นี่

10.คาร์ซีท

เพราะความปลอดภัยของลูกเป็นสิ่งสำคัญ คุณพ่อคุณแม่จึงควรเตรียมคาร์ซีทไว้ด้วย ซึ่งใช้สำหรับการเดินทางด้วยรถยนต์นั่นเอง โดยติดตั้งไว้ในรถและให้ลูกนั่งในคาร์ซีท จะช่วยป้องกันอันตรายเมื่อเกิดอุบัติเหตุ หรือเบรกกะทันหันได้ดี

พิกัด : คาร์ซีท คลิกไปซื้อได้ที่นี่

และนี่ก็คือ 10 ไอเท็ม รับขวัญลูกน้อย ที่คุณพ่อคุณแม่ต้องเตรียมให้พร้อมนั่นเอง โดยสามารถซื้อได้ที่ Lazada กันเลย แถมช่วงนี้ยังมีโปรโมชั่นสุดพิเศษกับ

แคมเปญ Lazada 12.12 แกรนด์เซล ส่งท้ายปี!

ซึ่งจะแจกคูปองส่วนลดมากถึง 1,212 บาท* ทุกเที่ยงวัน 4-14 ธันวาคม 2563

พร้อมแจกคูปองส่งฟรี* 10% cashback เมื่อช้อปสินค้าจาก LazMall** ในวันที่ 12-14 ธ.ค. 63 อีกด้วย

โดยคูปองมีจำกัด เพราะฉะนั้นอย่าช้า เตรียมมาช้อป พร้อมรับส่วนลดสุดคุ้มกันไปเลย

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular