fbpx
Homeเรื่องน่ารู้Advertorialผ่านการวิจัยแล้ว!หัวปลีพันธุ์ที่ Mommy Booster เลือกใช้มีสารสำคัญในการเพิ่มน้ำนมมากที่สุด

ผ่านการวิจัยแล้ว!หัวปลีพันธุ์ที่ Mommy Booster เลือกใช้มีสารสำคัญในการเพิ่มน้ำนมมากที่สุด

คุณแม่ที่ตั้งครรภ์และให้นมน่าจะคุ้นเคยกันดีกับน้ำหัวปลีแบรนด์ Mommy Booster ด้วยรีวิวในการเพิ่มน้ำนมอย่างได้ผล และมีดารา เซเลบ ดื่มกันมากมาย วันนี้ Mommy Booster พัฒนาไปอีกขั้น ด้วยความร่วมมือจากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ได้ผลงานวิจัยที่พิสูจน์แล้วว่าหัวปลีพันธุ์ที่ Mommy Booster เลือกใช้ มีสารสำคัญในเพิ่มน้ำนมมากที่สุดเมื่อเทียบกับหัวปลีพันธุ์อื่นๆ งานวิจัยนี้ได้รับคัดเลือกให้ไปโชว์ในงาน PACCON2020 : Chemistry for Catalyzing sustainability and prosperity วันที่ 13-14 กุมภาพันธ์ 2563 ที่เมืองทองธานี

 

 

 

 

ในเดือนมิถุนายน 2562 Mommy Booster ได้รับเกียรติจาก ภาควิชาเคมี คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ให้ร่วมสนับสนุนโครงการวิจัยสารสำคัญในหัวปลีไทยที่ส่งผลต่อการเพิ่มน้ำนมโดย มี รศ.ดร สุภกร บุญยืน เป็นที่ปรึกษาโครงการ และ อ.ดร. วรรณฑณี สิทธิวงษ์ เป็นหัวหน้าโครงการวิจัย ร่วมด้วยนักศึกษา น.ส. อันดาพิสุทธิ์ ศัยยกุลและ น.ส. ไพลิน เพชรไทย เป็นผู้ช่วยกันวิเคราะห์วิจัย จนสำเร็จลุล่วงใช้เวลานานกว่า 8 เดือน

จากผลงานวิจัยพบว่าหัวปลีพันธุ์ที่ Mommy Booster เลือกใช้มีสารสำคัญในการเพิ่มน้ำนมสูงสุดเมื่อเทียบกับหัวปลีพันธุ์อื่นๆในประเทศไทย จึงวางใจได้ว่าทุกครั้งที่ดื่มน้ำหัวปลี Mommy Booster เพื่อการบำรุงน้ำนม ไม่ใช่เป็นการดื่มน้ำหัวปลีธรรมดา แต่ได้คัดสรรมาแล้วว่าจะได้รับประโยชน์ในการเพิ่มน้ำนมอย่างเต็มที่ จากวัตถุดิบที่คัดสรรมาอย่างดี รีวิวจากคุณแม่ที่ทานแล้วได้ผลหลายหมื่น ยืนยันแล้วว่า

•น้ำนมเพิ่มขึ้นทันใจ
•น้ำนมมาไวหลังคลอดเมื่อดื่มบำรุงตั้งแต่ตั้งครรภ์
•น้ำนมข้นขึ้นอย่างมีคุณภาพ
•ดื่มแล้วไม่อ้วนเพียง 30Kcal/ขวด
•คุณแม่เบาหวานทานได้น้ำตาลไม่ขึ้น
•ปลอดภัย มั่นใจได้ ด้วยกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐานGMP/HAACP
•โปร่งใส ตรวจสอบได้ มีฉลากโภชนาการให้อ่านข้างขวด

เพราะใส่ใจจึงแตกต่าง เริ่มจากความตั้งใจดีที่จะนำส่งสิ่งที่ดีที่สุดให้คุณแม่ทุกท่าน ทำให้มีวันนี้ Mommy Booster คัดสรรวัตถุดิบด้วยตัวเองทุกครั้งตั้งแต่พันธุ์หัวปลี ทำให้ได้ผลลัพธ์ในการเพิ่มน้ำนมอันน่าทึ่ง และจึงไม่ใช่เรื่องบังเอิญ ที่คุณแม่ส่วนใหญ่ต่างวางใจเลือก Mommy Booster เป็นผู้ช่วยเรื่องน้ำนม ด้วยประสิทธิภาพและคุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่มุ่งมั่นพัฒนามากว่า 5 ปี Mommy Booster ไม่เติมน้ำตาล ไม่เติมสารกันบูด เป็นผลิตภัณฑ์คุณภาพที่ใครๆก็วางใจให้ดูแล ตั้งแต่เตรียมตั้งครรภ์ บำรุงครรภ์ และเพิ่มน้ำนมหลังคลอด นอกเหนือจากมาตรฐานระดับร้านขายยาและวางขายในโรงพยาบาลชั้นนำแล้ว ยังการันตีความมั่นใจให้คุณแม่ทุกท่านด้วยผลงานวิจัยจากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

สนใจสั่งซื้อ สอบถาม แอดไลน์ @mommybooster หรือ @mommyboosterth
ราคาเริ่มต้นเมื่อสั่งซื้อออนไลน์เพียง 990 บาท/15 ขวด ยังไม่รวมค่าจัดส่ง

website : https://www.mommyboosterth.com/
เวลาทำการ : สามารถทักสอบถามสินค้าได้ตลอด 24 ช.ม.
โทร : 092-664-4141
Facebook :

Facebook

 : https://www.facebook.com/mommybooster/


จำหน่ายที่
-เลมอนฟาร์ม 16 สาขา
-ร้านขายยา Lab Pharmacy 24 สาขา
-ร้าน Health Choice รพ.สมิติเวช สุขุมวิท และศรีนครินทร์
-7-11 สาขารพ กรุงเทพฝั่งพลาซ่า สาขาเดียว และ All online by 7-11
-ร้าน Baby Connection 13 สาขา รพ. บำรุงราษฎร์ / รพ. สมิตเวช สุขุมวิท/รพ. นครธน / รพ. พญาไท3/รพ. สินแพทย์ / รพ. วิภาวดี/รพ. พระราม9/รพ.เวชธานี /รพ.เสรีรักษ์ /รพ. กรุงเทพ-นครราชสีมา/รพ.เอกอุดร /รพ.กรุงเทพ-หาดใหญ่ / รพ.สมิติเวช-ชลบุรี

#งานวิจัย #MommyBooster #มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ #น้ำหัวปลี #เพิ่มน้ำนม #น้ำมะกรูด #กระเช้าเยี่ยมคลอด #คุกกี้เพิ่มน้ำนม

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular