fbpx
Homeรีวิวรีวิวสินค้าแม่และเด็กรีวิว น้ำอินทผลัม สูตรผสม มะขาม+โกจิเบอรี่ ดื่มเพื่อสุขภาพได้ทั้งบ้าน

รีวิว น้ำอินทผลัม สูตรผสม มะขาม+โกจิเบอรี่ ดื่มเพื่อสุขภาพได้ทั้งบ้าน

สวัสดีค่า วันนี้คุณแม่ และ น้องมิลิน จะมารีวิวเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ อย่าง “น้ำอินทผลัม” จากแบรนด์ TWINKLE STAR (ทวิงค์เกิลสตาร์) กันค่ะ ซึ่งสูตรนี้จะพิเศษตรงที่ มีน้ำมะขาม และน้ำโกจิเบอรี่ ผสมมาด้วยในขวดเดียว เรียกได้ว่า ดื่มขวดนี้ ได้ประโยชน์จากสมุนไพรเต็มๆ ถึง 3 ชนิดเลยค่า จะดีอย่างไร ไปอ่านรีวิวกันเลย

น้ำอินผลัมผสมมะขามและโกจิเบอรี่ TWINKLE STAR เหมาะกับใคร?

  • เด็กที่ไม่ชอบทานอาหาร เพราะน้ำอินทผลัมนี้ มีสารอาหารที่มีประโยชน์ค่ะ
  • สำหรับคนที่ต้องการควบคุมน้ำหนัก หรือขับถ่ายไม่เป็นเวลา
  • คุณแม่ ที่ต้องการบำรุงครรภ์ เพิ่มน้ำนม
  • คนทั่วไป และ ผู้สูงอายุที่ต้องการบำรุงร่างกาย

โดย น้ำอินผลัมผสมมะขามและโกจิเบอรี่ TWINKLE STAR ขวดนี้ จะเป็นสูตรหวานน้อย ที่ดื่มได้ตั้งแต่อายุ 6 เดือนขึ้นไปจนถึงผู้สูงอายุเลยค่ะ เรียกได้ว่าดื่มได้ทั้งบ้านเลย เพราะมาจากธรรมชาติ 100% ไม่ใส่วัตถุกันเสีย และไม่ผสมน้ำตาล

ขวดผลิตภัณฑ์จะเป็นขวดแก้วใส ดูดีเลยค่ะ ให้เป็นของขวัญ ของฝากก็เยี่ยม

ลองส่องก้นขวดดูจะมีตะกอนที่เกิดจากส่วนผสมของผักผลไม้ตามธรรมชาติค่ะ

ไม่เป็นอันตรายใดๆ นะคะ

ส่วนประกอบของผลิตภัณฑ์และเลข อย. ก็จะอยู่ด้านหลังขวด ซึ่งก็จะมี 3 ส่วนประกอบหลักคือ น้ำอินทผลัม, น้ำมะขาม และ น้ำโกจิเบอรี่ นั่นเองค่ะ

ในเรื่องของรสชาติเค้าก็ทำได้ดีเลยค่ะ ส่วนตัวแม่กับน้อง ทานค่อนข้างยาก แต่ น้ำอินผลัมผสมมะขามและโกจิเบอรี่ TWINKLE STAR ขวดนี้ รสชาติอร่อย ดื่มง่าย มีความหวานจากโกจิเบอรี่ และมีความเปรี้ยวนิด ๆ ให้พอชื่นใจจากมะขาม ผสมผสานกันอย่างลงตัวค่ะ ยิ่งแช่เย็นดื่มยิ่งชื่นใจ ดื่มได้วันละ 1-2 ขวดเลยค่ะ

ส่วนตัวแม่กับน้อง จากที่ดื่มต่อเนื่องมาสักพัก เห็นได้ชัดเลยว่าน้องอารมณ์ดีขึ้น ขับถ่ายเป็นเวลา ไม่มีอาการท้องผูกอีกเลย ส่วนแม่ก็มีผลพลอยได้อีกอย่างก็คือ ไม่ง่วง ไม่อ่อนเพลียระหว่างวันเลยค่ะ 

ประโยชน์ของโกจิเบอรี่

ช่วยรักษาโรคเบาหวาน, ช่วยต้านมะเร็ง ป้องกันการเกิดมะเร็ง, ช่วยเพิ่มคุณภาพของการมองเห็น, ช่วยป้องกันโรคซึมเศร้า และยังมีวิตามินซี & เบต้าแคโรทีน ที่ช่วยฟื้นฟูสภาพผิวด้วย 

ประโยชน์ของมะขาม

มีไฟเบอร์สูง ช่วยในการขับถ่าย, ช่วยเสริมสร้างภูมิต้านทานโรค เพราะมีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ, มีวิตามินซีที่ช่วยบำรุงผิวพรรณ และมีแคลเซียมที่ช่วยบำรุงกระดูกและฟันอีกด้วย

ประโยชน์ของอินทผลัม

ช่วยระบบการย่อยอาหาร, ช่วยรักษาเบาหวาน, ช่วยแก้ท้องผูก, ช่วยป้องกันกระดูกพรุน ช่วยบำรุงร่างกาย รวมถึงบำรุงกระดูกและฟันด้วย, ช่วยบรรเทาอาการเจ็บคอ, ช่วยลดความดัน, ช่วยบำรุงสายตา, ช่วยคลายความอ่อนเพลีย และยังช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดหลอดเลือดในสมอง

นอกจากนี้ อินทผลัม ยังอุดมแร่ธาตุ และสารที่ทำให้ร่างกายหลังฮอร์โมนเพื่อกระตุ้นระบบไหลเวียนเลือด และทำให้คุณแม่หลั่งน้ำนมให้ทารกได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วยค่ะ

ประโยชน์มากมายขนาดนี้ อย่าลืมหาน้ำสมุนไพรรสชาติดี ๆ มาดื่มกันทั้งครอบครัวนะคะ ไม่ว่าจะเป็นคุณลูก คุณพ่อ คุณแม่ หรือปู่ย่าตายาย ก็สามารถดื่มได้หมดค่ะ ที่บ้านเราต้องมีติดตู้เย็นเอาไว้ตลอดเลย ติดใจมากๆ อร่อยแล้วยังดีต่อสุขภาพ ไม่ดื่มไม่ได้แล้วเนอะ ^^

สั่งซื้อสินค้าได้ที่

  1. Inbox page : https://www.facebook.com/Twinklestarthailand
  2. Line Id : @milkplusandmore
  3. Tel : 064-1415551
  4. Shopee : ลิงก์ร้านค้า https://shopee.co.th/milkplusandmore_official
RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular