fbpx
Homeรีวิวรีวิวสินค้าแม่และเด็ก#แชร์เมนูลูกรัก.. แนะนำผงอาหาร ผัก ผลไม้ เนื้อสัตว์ สำหรับเด็ก ((สะอาด สะดวก ไม่ใส่ผงชูรส))

#แชร์เมนูลูกรัก.. แนะนำผงอาหาร ผัก ผลไม้ เนื้อสัตว์ สำหรับเด็ก ((สะอาด สะดวก ไม่ใส่ผงชูรส))

สวัสดีค่า สำหรับคุณแม่มือใหม่ที่กำลังพบเจอปัญหา “ลูกน้อยกินยาก” หรือ “หมดมุขจะทำอาหารให้ลูกทาน” วันนี้ Maerakluke มีตัวช่วยดีดี ที่อยากแนะนำบอกต่อ เพื่อเสริมสร้าง โภชนาการที่ดี และครบถ้วนให้กับลูกรักของเรากันค่ะ

และนี่ก็คือ “อาหารผงสำหรับเด็ก 6 เดือนขึ้นไป” จาก แบรนด์ TWINKLE STAR (ทวิงค์เกิลสตาร์) นั่นเองค่ะ แค่เห็นแพคเกจก็สะดุดตากับสีสันสดใสแสนน่ารักกันแล้วใช่ไหมคะ ขอบอกเลยนะคะ ว่าถ้ารู้จักแล้ว คุณแม่จะรักตัวช่วยแสนสะดวกสบายนี้มากๆ

เพราะทั้งผัก ผลไม้ และเนื้อสัตว์แบบผงเหล่านี้ ผลิตจากวัตถุดิบธรรมชาติ ด้วยกรรมวิธีแบบ ฟรีซดาย (Freeze dried) ที่ช่วยกักเก็บคุณค่าทางโภชนาการได้เป็นอย่างดีค่ะ ที่สำคัญเค้าไม่ใส่ผงชูรส ไม่มีวัตถุกันเสีย และเป็นสูตร Top 8 Free (ไม่มีส่วนผสมของ นมวัว, อาหารทะเล, นม, ถั่ว, ไข่, กลูเต็น หรือ แป้งสาลี) เด็กที่แพ้อาหารเหล่านี้ก็สามารถทานได้ค่ะ

โดยเค้าจะมีด้วยกันทั้งหมด 6 รสชาติด้วยกัน ซึ่งก็จะมีประโยชน์แตกต่างกันไปตามหลักโภชนาการ แต่รับรองว่าดีต่อลูกน้อยทุกกล่องค่ะ ได้แก่

1.ปวยเล้งผง ?

2.ฟักทองผง?

3.ข้าวโพดหวานผง?

4.กล้วยน้ำว้าผง?

5.เนื้อไก่ผง ?

6.ตับไก่ผง ?

ในเด็กเล็กสามารถทานแค่ผงตัวนี้ผสมน้ำร้อนก็ได้ แต่ในเด็กโต สามารถนำไปครีเอทเป็นเมนูใหม่ ๆ หรือเติมลงบนอาหารของลูกน้อยเพื่อเสริมคุณค่าทางอาหารได้ค่ะ เช่นน้องไม่ชอบกินผัก คุณแม่อาจจะ ใส่ผงปวยเล้งลงไปในโจ๊กหมูของลูก เป็นต้น

(จริงๆ สามารถนำไปทำได้หลายเมนูมาก ๆ ค่ะ แนะนำให้ดูจากเพจของแบรนด์เลย https://www.facebook.com/Twinklestarthailand เค้าจะมีสอนวิธีทำง่าย ๆ ตลอด )

1 กล่องจะมีทั้งหมด 7 ซอง สามารถเก็บได้นานถึง 1 ปีเลยค่ะ

ส่วนตัวแม่ชอบแพคเกจแบบนี้ เพราะพกพาง่าย แบ่งทานสะดวกค่ะ

แต่ละรสชาติก็จะมีวิธีทำ ส่วนผสม คำแนะนำต่าง ๆ และเลขที่ อ.ย. ด้านหลังกล่องค่ะ

วันนี้เราจะมาลองทำให้ดูกันนะคะ ว่าทั้งสะดวกแล้วก็ง่ายมากจริง ๆ

ขอเลือกเป็นรสโปรดลูกสาวอย่าง “ข้าวโพดหวาน” ค่ะ

อันดับแรกก็เตรียมผงข้าวโพดหวาน TWINKLE STAR + ชามแบ่ง + น้ำร้อนไว้นะคะ

ผสมน้ำร้อนแล้วคนให้เข้ากัน ก็จะได้ออกมาเป็นแบบนี้ค่ะ

          ง่ายมากเลยใช่ไหมคะ เห็นแบบนี้รสชาติเค้าอร่อย เหมือนรส ผัก ผลไม้ และเนื้อสัตว์นั้น ๆ ทุกรสเลยนะคะ เป็นตัวช่วยดี ๆ ที่ทั้งสะดวก สะอาด และ ปลอดภัยค่ะ สามารถนำมาผสมกันได้ด้วยนะคะ เช่น ฟักทอง + ไก่ หรือ ข้าวโพดหวาน + ตับ ก็จะได้รสชาติที่อร่อยเข้ากันดี และได้คุณประโยชน์จากอาหารที่หลากหลายด้วยค่ะ

นอกจากนี้เค้ายังมีสินค้าใหม่อย่าง “โจ๊กข้าวไรซ์เบอรี่ และ โจ๊กจมูกข้าวกล้อง” ที่สามารถนำมาผสมกับ อาหารผง เพื่อทำอาหารให้ลูกได้ด้วยค่ะ อย่างที่รู้กันเนอะว่า ข้าวไรซ์เบอรี่ และ ข้าวกล้องเนี่ย มีคุณค่าทางอาหารสูงมาก

เค้าก็จะเพิ่มโปรตีนจากถั่วลันเตาเข้าไปด้วยค่ะ ไม่เจือสีสังเคราะห์ และไม่มีวัตถุกันเสีย ปลอดภัยต่อลูกน้อยเช่นเคย ^^

วิธีทำก็ง่าย ๆ เลยค่า มีติดบ้านไว้ สะดวกสบายสุด ๆ ค่ะ

สั่งซื้อสินค้าได้ที่

  1. Inbox page : https://www.facebook.com/Twinklestarthailand
  2. Line Id : @milkplusandmore
  3. Tel : 064-1415551
  4. Shopee : ลิงก์ร้านค้า https://shopee.co.th/milkplusandmore_official
RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular