fbpx
Homeรีวิวรีวิวสินค้าแม่และเด็กรีวิวเซ็ตบำรุงน้ำนม MILK PLUS & MORE + Ginger Gold ที่คุณแม่อยากบอกต่อ

รีวิวเซ็ตบำรุงน้ำนม MILK PLUS & MORE + Ginger Gold ที่คุณแม่อยากบอกต่อ

สวัสดีค่า ใครกำลังมีปัญหาน้ำนมน้อย น้ำนมหด เชิญทางนี้เลยค่า เราจะมาแนะนำตัวช่วยที่เหมาะสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์ คุณแม่หลังคลอด ที่ขอกระซิบว่า สต๊อกนมเราเต็มตู้เพราะคู่นี้เลยค่ะ ^^ เป็นผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติแบรนด์ไทยเรานี่เอง นั่นก็คือ น้ำหัวปลีสกัดเข้มข้นผสมอินทผลัม MILK PLUS & MORE และ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Ginger Gold ค่า

เซ็ตนี้บอกเลยว่าดีงามและคุ้มค่ามาก ๆ ค่ะ เพราะทางแบรนด์จะชอบจัดโปรคู่กันบ่อย ๆ สามารถทานร่วมกันได้เลย สรรพคุณต่าง ๆ ที่มีประโยชน์ของสมุนไพรนานาชนิดจะทำงานร่วมกัน และช่วยบำรุงน้ำนม รวมถึงบำรุงร่างกายของแม่ ๆ ได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้ Milk Plus & More ได้มีการทำวิจัยร่วมกับมหาวิทยาลัยมหิดล ว่าเป็นผลิตภันฑ์ที่ปลอดภัยและได้รับมาตรฐาน มีส่วนผสมจากสมุนไพร 100% และในผลวิจัยก็บอกว่า คุณแม่ที่ดื่มน้ำหัวปลี Milk Plus & More และ ทานวิตามินเพิ่มน้ำนม Ginger Gold เมื่อคลอดลูกแล้ว น้ำนมจะมาเพิ่มขึ้น 30% ต่างจากคนที่ไม่ได้ทานน้ำนมจะมาแค่ 7% เท่านั้นค่ะ คนทั่วไปก็สามารถดื่มได้ เพราะเป็นเครื่องดื่มที่มีประโยชน์ต่อร่างกายกับทุกเพศทุกวัย

(อ้างอิง : https://www.banmuang.co.th/news/social/199266)

คุณแม่จะซื้อทานเอง คุณพ่อซื้อให้คุณแม่ หรือจะซื้อไปให้เป็นเซ็ตรับขวัญบ้านที่เพิ่งคลอดน้องก็ได้ค่า ( แบรนด์นี้แม่ ๆ ดาราทานเยอะมากกก ) เดี๋ยวจะขอรีวิวทีละตัวเลยนะคะ : )

น้ำหัวปลีสกัดเข้มข้นผสมอินทผลัม MILK PLUS & MORE มีให้เลือกทั้งหมด 4 สูตร นั่นก็คือ สูตรดั้งเดิม, สูตรขิง, สูตรพุทราจีน และ สูตรมะขามค่ะ ซึ่งแต่ละรสชาติก็จะมีรสชาติและสรรพคุณแตกต่างกันไป ดังนี้

  • น้ำหัวปลี รสดั้งเดิม

สูตรนี้จะมีรสหวานธรรมชาติจากอินทผลัม ดื่มง่ายค่ะ จะช่วยในการเร่งผลิตน้ำนม, บำรุงน้ำนม, บำรุงครรภ์, ปรับสมดุลของฮอร์โมนเพศหญิง, ช่วยบำรุงและซ่อมแซมร่างกายหลังคลอด รวมถึงควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด และระดับไขมันในเลือดด้วย

  • น้ำหัวปลี รสขิง

สูตรนี้จะมีรสเผ็ดร้อนจากขิง แต่ไม่เผ็ดเกินไปนะคะ ดื่มง่าย ช่วยบำรุงครรภ์, กระตุ้นน้ำน เพิ่มน้ำนม, บำรุงน้ำนม และช่วยแก้ท้องอืด ท้องเฟ้อ 

  • น้ำหัวปลี รสพุทราจีน

สำหรับสูตรนี้เราชอบมาก ๆ ค่ะ เพราะมีรสหวานธรรมชาติ หอมกลิ่นพุทราจีน ดื่มง่าย ช่วยในเรื่องการบำรุงครรภ์, กระตุ้นน้ำนม, เพิ่มน้ำนม, บำรุงน้ำนม และบำรุงเลือดด้วย

  • น้ำหัวปลี รสมะขาม

สูตรนี้จะมีรสเปรี้ยวอมหวาน กลมกล่อม ทานเย็น ๆ ชื่นใจมากค่ะ ก็จะช่วยบำรุงครรภ์, กระตุ้นน้ำนม, เพิ่มน้ำนม, บำรุงน้ำนม และช่วยเรื่องระบบขับถ่าย เหมาะกับแม่ที่ท้องผูก

โดยน้ำหัวปลีผสมอินทผลัม MILK PLUS & MORE ทุกสูตร จะสกัดเข้มข้น และมาจากธรรมชาติ 100% ไม่มีน้ำตาล แถมยังมีแคลเซียมและไฟเบอร์สูงด้วยค่ะ สามารถดื่มได้ทั้งร้อน และเย็น ดื่มได้ทุกเพศ ทุกวัย (ปู่ย่า ตายาย อยากจะดื่มบำรุงร่างกายก็ได้นะคะ ดีต่อสุขภาพค่ะ) ไม่มีวัตถุกันเสีย สะดวก ปลอดภัย มีอ.ย.

เราทั้งทานเอง และซื้อให้เพื่อน ๆ ที่เป็นคุณแม่ บอกเลยว่าทุกบ้านพูดเป็นเสียงเดียวกัน “เพิ่มน้ำนมได้จริง เห็นผลจริง” ที่สำคัญถ้าทานคู่กับ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Ginger Gold ยิ่งช่วยบำรุงสองต่อเลยค่ะ มาดูรีวิวกันเลย

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Ginger Gold (จินเจอร์โกลด์) ตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์​ที่พัฒนามาจากสูตรอาหารสำหรับคุณแม่หลังคลอดเพื่อช่วยในเรื่องของการผลิตน้ำนม การบำรุงน้ำนม และช่วยปรับสมดุลของฮอร์โมนเพศหญิง บำรุงร่างกายหลังคลอด รวมถึงควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด ระดับไขมันในเลือด และที่แม่ชอบมากๆ ก็คือ ลดอาการบวมน้ำ เพิ่มการเผาผลาญให้ดียิ่งขึ้นด้วยค่ะ เหมาะสำหรับคุณแม่หลังคลอด ที่ลดน้ำหนักไม่ลง หรือไม่มีเวลาดูแลตัวเองมาก ๆ

ด้านหลังกล่องก็จะมีรายละเอียดผลิตภัณฑ์ ข้อมูลเรื่องส่วนผสม และ เลขที่อย. ค่ะ

จุดเด่นของ Ginger Gold ก็คือ ​มี DHA ซึ่งเป็นสารสำคัญในนมแม่​ ที่ช่วยบำรุงสมองและสร้างระบบประสาทต่าง ๆ ให้กับลูกน้อย และยังรวมสมุนไพร วิตามิน แร่ธาตุที่จำเป็นอื่น ๆ อาทิ ขิง , ลูกซัด, พริกไทยดำ, ขมิ้นชัน, ใบกะเพรา, ตังกุย, ดอกคำฝอย และ วิตามินบีรวม ค่ะ

ใน 1 กล่องจะมีแคปซูลทั้งหมด 30 เม็ด วิธีรับประทานก็คือ ทานครั้งละ 1-2 แคปซูล วันละ 3 ครั้ง​ แล้วดื่มน้ำตาม​ 2-3 แก้วค่ะ ตัวนี้สามารถทานคู่กับน้ำหัวปลีผสมอินทผลัม MILK PLUS & MORE ได้เลย รับรองว่าสต๊อกนมเต็มตู้ต้องมา ! ทานแล้วเป็นอย่างไรอย่าลืมบอกต่อแม่ ๆ กันนะคะ เพราะนมแม่สำคัญมากสำหรับลูกน้อย เราทุกคนก็ต้องหาวิธีทำให้มีนมให้ลูกกินไปนาน ๆ เนอะ ^^

สามารถดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติม ได้ทาง
Facebook: https://www.facebook.com/Milkplusandmore
เว็บไซต์ www.milkplusandmore.com

และสั่งซื้อสินค้าได้ทาง
Line Id : @milkplusandmore

Shopee : ลิงก์ร้านค้า https://shopee.co.th/milkplusandmore_official

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular