fbpx
Homeรีวิวรีวิวสินค้าแม่และเด็กหลังคลอดมีน้ำนมให้ลูกทันใจ นมคัดตั้งแต่ยังไม่คลอด เพราะน้ำอินทผลัมผสมน้ำหัวปลี

หลังคลอดมีน้ำนมให้ลูกทันใจ นมคัดตั้งแต่ยังไม่คลอด เพราะน้ำอินทผลัมผสมน้ำหัวปลี

สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะมาแชร์ประสบการณ์ส่วนตัวของเราให้กับคุณแม่ๆ ทุกท่านที่เข้ามาอ่านกันนะคะ.

เราเป็นคุณแม่มือใหม่ค่ะ ตอนนี้เป็นแม่บ้านเต็มตัว เพราะเพิ่งมีลูกเป็นคนแรก อาจยังไม่ค่อยมีประสบการณ์เรื่องการเลี้ยงลูกสักเท่าไร แต่เรื่องนมแม่ เราเองก็อยากแชร์ประสบการณ์ของเราเรื่องการกินบำรุงในช่วงตั้งครรภ์แล้วได้ผล อยากแบ่งปันให้กับคุณแม่ๆ ทุกคนที่สนใจเรื่องการเลี้ยงลูกด้วยนมแม่ได้ทราบเอาไว้ เพื่อเป็นอีกหนึ่ง Case study เช่นกันค่ะ

เริ่มจากในช่วงที่เราตั้งครรภ์ตอนนั้นเราเป็นพนักงานนั่งทำงานอยู่ในออฟฟิศ ช่วงนั้นงานที่เราทำค่อนข้างเครียดมากจนเราต้องหาของหวานพวกช็อคโกแลตมาทานบ้างเพื่อช่วยลดความเครียด พอเราซื้อมาทานบ่อยๆ ก็รู้สึกดีขึ้น แต่ก็ต้องแลกมาด้วยการถูกคุณหมอดุ เพราะน้ำหนักขึ้นเร็วมาก

เราเลยหันมาทานอินทผลัม เพราะจากที่หาข้อมูลมาหลายที่บอกว่า มีประโยชน์กับคนท้อง และ แม่หลังคลอด ได้ความหวานเหมือนกันแต่ทานแล้วไม่ต้องกลัวเบาหวานขึ้นเพราะเป็นผลไม้ที่คนเป็นเบาหวานยังทานได้เลย แต่เราก็ไม่ได้กินเยอะนะคะ ซื้อมาไว้ที่ออฟฟิศเอาไว้กินเวลาเจองานเครียดๆ ก็หยิบกินทีละ 1-2 เม็ด

แล้วก็บังเอิญมากค่ะ ตอนนั้นเราท้องได้ 6 เดือนกว่า ได้เจอพี่ที่ทำงานด้วยกันเค้าเพิ่งกลับมาทำงานหลังจากครบกำหนดลาคลอด พี่เค้าเห็นเราทานอินทผลัม ก็เลยมาแนะนำว่าให้ลองทานน้ำอินทผลัมผสมน้ำหัวปลี พี่เค้าทานบำรุงตั้งแต่ตั้งครรภ์ ตอนคลอดน้องก็คลอดง่าย แถมมีน้ำนมให้ลูกกินด้วย

เราก็เลยซื้อมาลองทานดูค่ะ ยี่ห้อ I am-herb เป็นน้ำอินทผลัมผสมน้ำหัวปล มี 2 สูตร คือ สูตรพุทราจีน กับ สูตรพรุน เราทานทั้ง 2 แบบเลย เพราะสูตรพุทราจีน เค้าบอกว่าช่วยบำรุงระบบเลือดให้ไหลเวียนดี แล้วก็สูตรพรุน เราเอาไว้ทานช่วงท้องผูก

เราทาน น้ำอินทผลัมของ I am-herb ตั้งแต่ตั้งครรภ์ 6 เดือน ทานบำรุงวันละ 1 ขวด พอถึงวันคลอด น้องคลอดง่ายมากค่ะ ที่ดีงามก็คือ หลังคลอดไม่ต้องกังวลว่าจะไม่มีน้ำนมให้ลูกทานเลย เพราะนมของเราเริ่มคัดตั้งแต่ช่วงท้องได้ 8 เดือนแล้ว พอคลอดน้องออกมาก็จับเข้าเต้าได้เลย น้ำนมไหลดีมาก

แนะนำสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์นะคะ ให้ทานบำรุงไว้ก่อน พอหลังคลอดจะได้ไม่ต้องมาลุ้น ว่าน้ำนมจะมาไหม น้ำนมจะพอให้ลูกไหม เราเตรียมพร้อมไว้ก่อนดีที่สุดจ้าาา

ช่องทางการติดต่อ I am-herb

Line: https://lin.ee/1GyE84f67
……………………….
Facebook: iamherbshop
……………………….
Shopee: I am-herb
……………………….
Lazada: https://www.lazada.co.th/shop/i-am-herb-shop
………………………
JD Central: http://shop-m.jd.co.th/?venderId=20629
……………………..
website: https://www.iamherbshop.com

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular