มีลูกยาก อยากมีลูก น้ำมะกรูดช่วยให้มีลูกง่ายจริงมั้ย ? มาลองน้ำมะกรูดอินทผลัม Mommy Booster กันค่ะ

10281
- Advertisement -

ว่าด้วยเรื่องการ “อยากมีลูก” หลังจากตั้งใจดิบดีว่า พอลูกคนแรกอายุครบ 3ขวบ เราก็จะเริ่มท้องและมีลูกคนที่ 2 ทันที เพราะอายุคุณแม่ก็พอสมควรแล้ว หลายๆคนก็เตือนแหละว่า ต้องเตรียมตัวหน่อยนะ มันไม่ง่ายเหมือนท้องแรก ต้องบอกก่อนเลยว่า ท้องแรกแก้วท้องง่ายมากค่ะ ปล่อยไม่นานก็มา เราก็แบบว่า ไม่เป็นไร สบายๆเราไม่ใช่คนมีลูกยากอยู่แล้ว  อยากมีลูกก็ปล่อยสบายๆ ผ่านไปเกือบปี เอ๊ะ ยังไม่มา อยากมีน้องแต่ก็ยังไม่ท้องซักที

จนต้องมาปรึกษาคุณหมอ วางแผนมีลูกอย่างจริงๆ พอได้มาตรวจสุขภาพ ก็เพิ่งรู้ว่าจริงๆเราไม่ได้แข็งแรงเหมือนตอนก่อนมีลูกแล้ว อายุก็ส่วนหนึ่งแต่ปัญหาหลักๆของคุณแม่ full time แก้วว่าที่เหมือนกันคือ พักผ่อนน้อย ร่างกายเราเลยทรุดโทรมไปมาก เลยปรึกษาคุณหมอว่าต้องทำอย่างไร คุณหมอก็แนะนำ ลองนับวันไข่ตกก่อน ธรรมชาติสุดๆ อ่ะก็นับ ลองไปสามสี่เดือน ไม่ติดอ่ะ คุณหมอก็แนะนำทางเลือกถัดไปคือ IUI, IVF, ICSI ที่จะเพิ่มความเข้มข้นขึ้นมาตามลำดับ แก้วเลือกทำ  IUI ค่ะ

(รูปรีวิวจากเวบไซต์ www.MommyBoosterTH.com ค่ะ)

IUI คือ การฉีดน้ำเชื้ออสุจิเข้าโพรงมดลูก IUI เป็นเทคนิคที่เกี่ยวข้องกับการฉีดน้ำเชื้ออสุจิที่เตรียมไว้เข้าไปในโพรงมดลูกโดยตรง ในช่วงเวลาที่มีการตกไข่ IUI สามารถทำได้โดยการตกไข่ตามธรรมชาติ หรือโดยการใช้ยากระตุ้นการตกไข่ ในกรณีการให้ยากระตุ้นการตกไข่อาจทำให้อัตราการตั้งครรภ์แฝดสูงขึ้น เพราะรังไข่สามารถผลิตไข่ไดมากกว่า 1 ใบ

ทางแก้วก็ลองดู สรุปทำไป IUI สองครั้ง ครั้งแรกไม่ติด ครั้งที่สอง ติด แต่ไม่กี่สัปดาห์ก็หลุด ทีนี้เริ่มท้อค่ะ ซึ่งที่แย่ที่สุดคือต้องบอกกับลูกว่า น้องไม่มีแล้ว เค้าดีใจมาก พอตอนต้องไปบอกเค้า สงสารลูกมาก เค้าอยากมีน้องมากจริงๆ

หลังจากนั้นเราก็คิดแล้วว่า ยอม ไม่มีก็ไม่มี เราไม่อยากเสียเงินไปจนถึงทำเด็กหลอดแก้ว IVF ICSI แค่นี้คือพอแล้วสำหรับเรา คุยกับแม่รัสเซีย เค้าก็บอก ลองหันมาบำรุงดูไหม ต้องบอกก่อนว่าตอนที่แม่รัสเซียท้อง เค้าทานน้ำหัวปลี Mommy Booster เพราะเค้าเป็นสายนมน้อย ซึ่งเค้าบอกว่าก็ทำให้แม่นมน้อย มีนมให้ลูกมาได้เกือบปี แม่รัสเซียก็มาบอกว่า นี่ๆน้ำหัวปลีที่ดื่มอยู่ เค้าทำน้ำมะกรูดอินทผลัมออกมานะแก แบรนด์นี้เค้าดีมีคุณภาพนะ ตัวน้ำมะกรูดนี่เค้าบอกว่าช่วยบำรุงมดลูก บำรุงเลือด ช่วยแก้ประจำเดือนมาไม่ปกติ  และมะกรูดยังมีสารไบโอฟลาโวนอยด์ช่วยปกป้องไข่ บำรุงไข่ ช่วยให้มีลูกง่ายนะ เป็นสูตรทำลูกอ่ะ แก้วก็แบบจะไหวเหรอ เพราะแก้วเคยลองแบบคั้นสดแล้วไม่ไหวจริงๆค่ะ

 คุณนายรัสเซียก็ยังเล่าต่อไปว่า น้ำมะกรูดอินทผลัม Mommy Booster เนี่ย พอดื่มแล้วพอบำรุงภายในเราดี ประจำเดือนมาปกติ ช่วยให้ไข่ตกเป๊ะตรงเวลา ก็จะนับวันปฏิบัติการง่าย ก็จะทำให้สมหวังไวขึ้นนะ  แถมยังทานง่ายรสชาติไม่โหดร้ายเหมือนน้ำมะกรูดคั้นสดนะ  เพราะว่าเค้าผสมอินทผลัมด้วย อินทผลัมเนี่ยอุดมไปด้วย กรดโอเลอิก และ กรดไลโนเลอิก ซึ่งกรดเหล่านี้ช่วยกักเก็บพลังงานและยังช่วยสร้าง สารโปรสตาแกลนดินส์  ซึ่งเป็นสารเคมีตามธรรมชาติในร่างกายที่มีคุณสมบัติเหมือนฮอร์โมนช่วยบำรุงกล้ามเนื้อมดลูก และยังสามารถแบ่งให้สามีกินได้ด้วยเพราะมีในอินทผลัมยังมีสารฟีลกูลีน ซึ่งช่วยบำรุงการหลั่งน้ำเชื้อ ช่วยให้น้องอสุจิ แข็งแรง วิ่งไปเจาะไข่ได้ง่าย !! คุณใบเตย อาร์สยามก็ทานตัวนี้บำรุงก่อนที่จะมีน้องเห็นผลทันใจเลย

ว้าย !! ได้ยินแบบนี้ก็ต้องยอมลองแล้วค่ะ เอาไงเอากัน หลังจากลองทานวันละ 1 ขวด ก็ดีนะคะ ดื่มง่ายแช่เย็นแล้วก็ดื่ม อร่อยอ่ะ คล้ายๆน้ำบ๊วย คือพอมันดื่มง่ายเราก็ทานต่อเนื่องไปได้เรื่อยๆ บำรุงร่างกายไป พร้อมกับออกกำลังกายสม่ำเสมอค่ะ  ความเปลี่ยนแปลงแรกที่เห็นได้ชัดเลยคือประจำเดือนมาตรงเวลามาก นับวันไข่ตกก็ง่ายขึ้นค่ะแก้วดื่มเป็นประจำซัก 4-5 เดือนมั้ง และช่วงหลังๆเค้ามีแบบผงชงมะกรูด 100%ออกมาด้วย แก้วเลยจัดมาเพิ่มชงทานแทนกาแฟยามบ่าย หอมๆเปรี้ยวๆอร่อยดีค่ะ ไม่ขม บำรุงจัดเต็มมาก

ไปๆมาๆ ประจำเดือนขาดไปสองสัปดาห์ ตรวจมา ท้อง!!! จริงเหรอนี่ น้ำมะกรุดอินทผลัม Mommy Booster ช่วยแก้ให้มีลูกง่ายขึ้นจริงๆ ไม่ต้องเสียตังไปทำ ICSIแล้วว แต่ก็นะ แบบเผื่อใจ ไม่อยากให้เป็นเหมือนคราวก่อน เพื่อนก็บอก ดื่มต่อนะแก ดื่มได้บำรุงมดลูกไปในตัว แถมช่วงท้องใหม่ๆแก้วแพ้ ทานน้ำมะกรุดอินทผลัมMommy Booster แล้วช่วยได้เยอะค่ะ ลดอาการคลื่นไส้ได้ดีเลย

 เราก็ดื่มต่อมาเรื่อยจนหมด เพราะตุนไว้เยอะ จนตอนนี้ เข้าเดือนที่ 6 แล้วจ้า เปลี่ยนมาทานเป็นน้ำหัวปลีของ Mommy Booster แทนแล้วเพราะเรามันสายนมแม่ 100% ตั้งใจจะให้นมแม่ล้วน บำรุงไว้ตั้งแต่ตอนนี้น้ำนมจะได้มาไวๆหลังคลอด บำรุงต่อกันไปยาวๆเลยค่ะ ขอบอกว่าแบรนด์นี้นี่เค้าเป็นผลิตภัณฑ์คุณภาพ ที่รสชาติอร่อยจริงๆค่ะ

อีกอย่างที่แปลกใจคือท้องแรก ช่วงท้องอ่อนๆ เป็นกรดไหลย้อน แต่ท้องนี้ไม่เป็นนะ ส่วนหนึ่งก็คิดว่าเพราะน้ำมะกรูดด้วย เพราะสรรพคุณของมะกรูดช่วยด้านนี้แก้วเลยไปหาข้อมูลมาฝากค่ะ  เครดิตจากเพจ Mom Journey

#น้ำมะกรูดช่วยแก้ปัญหามีลูกยาก
“มะกรูดเป็นพืชสมุนไพรที่อยู่คู่ครัวไทยมานาน มีสรรพคุณทางยา เป็นยาที่ดีให้กับร่างกาย อุดมไปด้วยวิตามินซีและมีไบโอฟลาโวนอยด์สูง นำมาใช้ประโยชน์กับร่างกายได้หลายอย่าง ในทางการแพทย์แผนปัจจุบัน ภาวะมีบุตรยากเกิดได้จากหลายสาเหตุ สาเหตุหนึ่งที่สำคัญ คือ โรคเรื้อรัง เช่น ความดันโลหิตสูง ไขมันในเลือดสูง ทำให้เลือดไหลเวียนไม่ดี เลือดถูกส่งไปหล่อเลี้ยงระบบสืบพันธุ์ไม่เพียงพอ ส่งผลให้เกิดภาวะมีบุตรยาก ในปัจจุบัน จึงมีการนำมะกรูดมาทำเป็นเครื่องดื่มสมุนไพรน้ำมะกรูด เพื่อช่วยเสริมให้การมีบุตรง่ายขึ้น

โดยสรรพคุณเด่นของน้ำมะกรูด ช่วยให้เลือดไหลเวียนดี ลดไขมันในเส้นเลือด ลดความดันโลหิต บำรุงโลหิต ฟอกเลือด ขับระดู แก้ประจำเดือนมาไม่ปกติ ช่วยกำจัดเชื้อโรค สารพิษ หรือสารแปลกปลอมในเลือด ในขณะเดียวกันก็ช่วยปรับปรุงการทำงานของหัวใจและเสริมสร้างการทำงานของอวัยวะในร่างกายโดยรวม จะสังเกตได้ว่า ยาฟอกเลือดสตรี ยาขับระดู ยาบำรุงประจำเดือน หรือยาช่วยเจริญอาหาร มักจะมีมะกรูดเป็นส่วนผสมเสมอ

เมื่อเลือดไหลเวียนดีขึ้น การนำพาสารอาหารที่มีประโยชน์ไปที่มดลูกและรังไข่ก็ดีขึ้น ส่งผลให้ประจำเดือนมาเป็นปกติ บรรเทาอาการปวดประจำเดือน มดลูกและรังไข่สมบูรณ์แข็งแรง ทำให้การผลิตไข่ได้ไข่ที่มีคุณภาพ ช่วยเพิ่มโอกาสในการตั้งครรภ์”
.
สำหรับว่าที่ใครไม่เคยทานน้ำมะกรูดและอาจกังวลว่าจะทานยากแก้ว แนะนำให้ทานน้ำมะกรูดที่ผสมอินทผลัมของ Mommy Booster ซึ่งมีส่วนผสมของน้ำมะกรูด 10% น้ำอินทผลัม 87.98% น้ำผึ้ง 2% และเกลือ 0.02% ที่มีรสหวานช่วยให้ทานง่ายขึ้นค่ะ  ใครสนใจลองไปตามกันดูนะคะ แก้วว่า ร่างกายเรามีส่วนที่เราไม่เห็นเยอะ การบำรุงจากภายในสำคัญมากๆ อีกอย่างคือ ต้องไม่เครียด ไม่กังวล ใครที่รอเจ้าตัวเล็กอยู่ แม่แก้วเป็นกำลังใจให้นะคะ

แก้วแปะรีวิวจากเพจเค้าไว้ให้ดูนะคะ มีทั้งที่สำเร็จแบบธรรมชาติแบบแก้ว บางคนปล่อยมารอมา 2 ปี แล้วเพิ่งมาสมหวังหลังจากทานน้ำมะกรูด Mommy Booster อ่ะ หรือเคสที่บำรุงเตรียมผนังใส่ตัวอ่อนแล้วสมหวัง เออ ของอย่างนี้ไม่ลองก็ไม่รู้นะ ลองไปดูรีวิวกันได้ค่ะ

น้ำหัวปลี  น้ำมะกรูด มะกรูดผง น้ำอินทผลัม คุกกี้เพิ่มน้ำนม บราวนี่เพิ่มน้ำนม ชาหัวปลีคาโมมายล์ ผ้าคลุมให้นมของ Mommy Booster สั่งทางเวบไซต์จ่ายบัตรได้ www.MommyBoosterTH.com

หรือแอดไลน์สอบถามข้อมูลได้ แอดมินใจดีและตอบไวมากๆค่ะ

- Advertisement -