12 กระเป๋าสะพายสำหรับคุณแม่ ฉบับใช้งานสะดวก ปี 2020

3785
- Advertisement -

กระเป๋าคุณแม่-Banner

สำหรับเหล่าคุณแม่ทั้งมือใหม่และคุณแม่ที่มีลูกน้อยมาแล้ว สิ่งที่จำเป็นอย่างยิ่งคือ กระเป๋าสะพายสำหรับคุณแม่ ที่ถือว่าเป็นตัวช่วยที่มีประโยชน์อย่างมาก เนื่องจากลูกน้อยนั่นจะมีสิ่งของที่จำเป็นต้องใช้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น ผ้าอ้อม ขวดนม ขวดน้ำ จุกนม ของเล่น แพมเพิส และอื่นๆ ดังนั้นคุณแม่จึงต้องหากระเป๋าที่เหมาะสำหรับใส่สิ่งของเหล่านี้ ต้องเลือกซื้อกระเป๋าสะพายที่ออกแบบมาเพื่อจุของเยอะๆ โดยเฉพาะ และต้องเป็นกระเป๋าที่ถูกแบ่งช่องออกมาให้บรรดาเหล่าคุณแม่ได้หยิบจับของต่างๆ ในกระเป๋าได้สะดวกรวดเร็ว บทความนี้จะมาแนะนำ 12 แบรนด์กระเป๋าสะพายสำหรับคุณแม่ ที่น่าใช้และเหมาะกับการจัดเก็บสิ่งของของลูกน้อยมากๆ

กระเป๋าใส่ของลูกน้อย

COLORLAND

COLORLAND

กระเป๋าสำหรับใส่ผ้าอ้อมที่คุณแม่ต้องอยากใช้ ด้วยตัวกระเป๋าที่มีช่องเก็บของเยอะ ขนาดใหญ่ จุของได้มากมาย สามารถเก็บเครื่องปั๊มนม ผ้าอ้อม ขวดนมได้ ตัวกระเป๋าทำจากวัสดุที่สามารถเก็บความร้อนและความเย็นได้ดี มีแผ่นรองที่สามารถใช้เปลี่ยนผ้าอ้อมได้ด้วย กระเป๋าใบนี้มาในดีไซน์เรียบหรู ใช้ง่ายและมีฟังก์ชันครบ

Beaba

beaba

กระเป๋ารุ่นนี้เหมาะกับคุณแม่มือใหม่มากๆ เพราะมีแผ่นรองที่สามารถใช้เปลี่ยนผ้าอ้อมได้ ใช้งานสะดวก ถอดซักได้ วัสดุที่ใช้ทำกระเป๋าสามารถกันน้ำได้ มีขนาดใหญ่ใส่สัมภาระได้เยอะ ซิปเปิดด้านบนทำให้เปิดหยิบของได้ง่าย ด้านข้างเป็นช่องซิปบุฉนวนกันความร้อนและความเย็น ใช้เก็บอุณหภูมิได้นาน 6-8 ชม. มีสายห้อยกับรถเข็น สายสะพายไหล่บุนุ่ม ช่วยกระจายน้ำหนักให้สม่ำเสมอ มีช่องสำหรับนำไปแขวนกับกระเป๋าเดินทางได้

Lequeen

Lequeen

กระเป๋าคุณแม่อเนกประสงค์ที่คุณแม่ควรมีติดรถไว้สักใบ สามารถปรับสายสั้นยาวได้ มาพร้อมแผ่นรองเปลี่ยนผ้าอ้อม สายคล้องรถเข็น ช่องเก็บความร้อนและความเย็น มีช่องแบ่งแยกไว้ใส่ของจุกจิก เช่น กระเป๋าเงิน จุกนมปลอม ของเล่น ทิชชู่เปียก กระเป๋ารุ่นนี้มีขนาดใหญ่ จุของได้เยอะ มีช่องแยกส่วน สำหรับใส่ของที่จำเป็นของลูกน้อย  เช่น   ผ้าอ้อม, แป้ง , นมผง , ขวดนม , ขวดน้ำ , เสื้อผ้า เป็นต้น

Lucky Team

Lucky-Team

กระเป๋าเป้สะพายหลังพิมพ์ลายสวย สำหรับคุณแม่ยุคใหม่ ทำจากวัสดุกันน้ำ ระบายอากาศได้ดี ไม่เป็นแหล่งสะสมของแบคทีเรีย สามารถสะพายหลังได้และเปลี่ยนเป็นหิ้วได้ด้วย สามารถใส่ของได้เยอะมาก มีช่องใส่ของข้างกระเป๋า 2 ช่อง มีช่องสำหรับดึงกระดาษทิชชู่ด้วย ช่องด้านในปรับให้เล็กใหญ่ หรือถอดออกได้ ใช้เปิดซิปจากด้านหลังกระเป๋า เพื่อสะดวกต่อการหยิบของ มีตะขอไว้สำหรับแขวนไว้ที่รถเข็นเด็กให้สะดวกในการใช้งานด้วย

Brusta

brusta

กระเป๋าเก็บอุณหภูมิ แบบ 2 ชั้น มีฉนวนกันความร้อนช่วยให้เก็บความร้อน-เย็นได้ยาวนาน ใช้วัสดุจากผ้าโพลีเอสเตอร์ที่สามารถกันน้ำซึมได้  ด้วยน้ำหนักที่เบา ทนทาน ทำให้สามารถพกพาได้อย่างสบายใจ มีขนาดใหญ่เพียงพอสามารถบรรจุได้มาก ภายในมีช่องเก็บของแบ่งเป็น 2 ชั้น เพื่อความสะดวกในการใช้งานสามารถแยกประเภทของได้ เช่น ช่องบนใส่เครื่องปั๊มนม ช่องล่างใส่นมและขวดนมได้

ENFANT

ENFANT

กระเป๋าคุณแม่รุ่นนี้ มาในดีไซน์เรียบง่าย ใช้งานได้สะดวกสบาย บวกกับขนาดความจุที่ใหญ่มากพอสำหรับใส่สิ่งของจำเป็นของลูกน้อยทุกอย่างลงไป ด้วยการออกแบบที่ไม่ซับซ้อนทำให้คุณแม่ใช้งานได้อย่างไม่ยุ่งยาก ตัวกระเป๋าผลิตจากผ้า COTTON 100% สามารถใช้ได้ทั้งแบบสะพายไหล่และแบบถือ มาพร้อมลวดลายน่ารัก หิ้วไปไหนก็น่ามอง

Mommore

Mommore

กระเป๋าสัมภาระคุณแม่แฟชั่นขนาดกะทัดรัด น่ารัก สีสวยหวาน ใส่สิ่งของจำเป็นของลูกรักได้มากมาย พร้อมช่องแยกภายนอกกระเป๋าทั้งด้านหน้า ด้านข้างของตัวกระเป๋า เพื่อให้จัดของได้เป็นระเบียบ และหยิบใช้งานง่ายขึ้น ตัวกระเป๋าทำจากวัสดุที่สามารถกันน้ำได้ มีสายคล้องที่สามารถคล้องกับรถเข็นเด็กได้ ตัวกระเป๋ามาพร้อมกับแผ่นรองขนาดใหญ่ เพื่อให้คุณแม่หรือคุณพ่อได้เปลี่ยนผ้าอ้อมหรือแพมเพิสได้อย่างถนัดและสะดวกมากขึ้น

Hush Gecko

กระเป๋า-HushGecko

กระเป๋าเป้คุณแม่รุ่นนี้มีความคงทนแข็งแรง ช่องด้านหน้ามีฉนวนเก็บความร้อน และที่ด้านในมีช่องใส่ของมากมาย  กระเป๋ารุ่นนี้ไม่ได้ถูกออกแบบมาให้ใส่ของของลูกน้อยเพียงอย่างเดียวแต่ถูกออกแบบมาให้สามารถเก็บของสำคัญของคุณแม่ได้ด้วย สังเกตุได้จากช่องใส่โทรศัพท์มือถือ แท็บเล็ทที่มีมาให้ที่ซิปหน้าโดยเฉพาะ ซึ่งคุณแม่สามารถแบ่งแยกของใช้จำเป็นของตัวเองและลูกน้อยเพื่อความเป็นระเบียบได้

Magicbabe

Magicbabe

กระเป๋าเป้รุ่นนี้มีความโดดเด่นที่ถูกออกแบบมาให้ใช้ได้ทั้งคุณแม่และคุณพ่อ ตัวกระเป๋าสามารถจุของได้เยอะ จากวัสดุชั้นดี มีตะขอเกี่ยวที่สามารถใช้เกี่ยวกระเป๋ากับรถเข็นเด็กได้ อีกทั้งยังมีตัวระบายอากาศที่ด้านหลังกระเป๋าทำให้ไม่รู้สึกร้อนเมื่อต้องสะพายกระเป๋าเป็นระยะเวลานาน ตัวกระเป๋ายังมีช่องเฉพาะเอาไว้สำหรับใส่ มือถือ และแท็บเล็ทอีกด้วย

Little Wacoal

 

กระเป๋า-little-wacoal

กระเป๋าสำหรับคุณแม่ที่มีดีไซส์ทันสมัย ผลิตจากผ้าไนลอนคุณภาพดี มีช่องเก็บความร้อนด้านข้างกระเป๋าทั้ง 2 ข้าง และมีช่องสำหรับใส่ของด้านใน ทำจากวัสดุกันน้ำทั้งด้านในและด้านนอก สามารถเช็ดทำความสะอาดได้ง่าย มาพร้อมกับสายสะพายที่สามารถปรับระดับได้ และมีสายสำหรับแขวนรถเข็นเด็ก แถมมีแผ่นรองเปลี่ยนผ้าอ้อมให้ใช้งานได้สะดวกสบายอีกด้วย

Skip hop

skip-hop

กระเป๋าใส่ขวดนมสำหรับคุณแม่มือใหม่ที่จำเป็นต้องมี ไม่ว่าจะไปที่ไหนก็พร้อมดูแลลูกน้อยได้อย่างสบายใจ เป็นกระเป๋าสำหรับใส่สิ่งของใช้สำหรับลูกน้อยได้ เช่น ขวดนม ขวดน้ำ แก้วหัดดื่ม โดยสามารถจุขวดขนาดใหญ่ได้ 2 ขวด สามารถเก็บรักษาอุณหภูมิได้ทั้งความเย็นและความร้อน ซิปของกระเป๋าสามารถเปิดได้ 2 ทิศทางเพื่อความสะดวกสบาย มีถุงเจลสำหรับเก็บความเย็นมาพร้อมในเซท ที่ทำให้คุณแม่สามารถเก็บน้ำนมหรือน้ำเปล่าได้ มีตัวคลิปล็อคที่สามารถยึดแขวนกับรถเข็นได้ ด้านในกระเป๋ามีตาข่ายสำหรับใส่ของแยกส่วนกันเพื่อความเป็นระเบียบมากขึ้น

Baby Tattoo

กระเป๋าคุณแม่-BABY-TATTOO

กระเป๋าใส่ผ้าอ้อมอเนกประสงค์รุ่นนี้ถูกออกแบบมาให้มุ่งเน้นไปที่ความสะดวกสบายของคุณแม่ในการใช้งาน จะเห็นได้ว่านอกจากความจุที่มาก ช่องเก็บความร้อนขวดนมที่ซิปหน้า ที่ด้านข้างของตัวกระเป๋ายังมีช่องพิเศษซึ่งถูกออกแบบมาเพื่อเอาไว้ใช้ใส่กระดาษทิชชู่โดยเฉพาะ เพียงเท่านี้ก็แสดงให้เห็นแล้วว่ากระเป๋าเป้คุณแม่รุ่นนี้มีความใส่ใจในรายละเอียดเกี่ยวกับการใช้งานของคุณแม่ขนาดไหน

          กระเป๋าทั้ง 12 แบรนด์นี้นั้นมีหลายใบเลยที่น่าใช้และอยากแนะนำให้คุณพ่อคุณแม่มือใหม่มีไว้ติดตัวกันสักใบค่ะ เพราะนอกจากลูกน้อยจะมีของใช้ที่จำเป็นมากมายแล้ว คุณพ่อกับคุณแม่ก็มีของใช้ที่จำเป็นของตัวเองเช่นกัน ทั้งนี้เพื่อความสะดวกสบายในการจุสิ่งของและเพื่อความเป็นระเบียบที่ทำให้ชีวิตไม่ยุ่งยากมากขึ้นด้วย ถ้าคุณพ่อและคุณแม่คนไหนอยากได้กระเป๋ามาไว้สักใบ แต่ยังตัดสินใจเลือกไม่ได้ อาจจะเข้ามาเปรียบเทียบราคาขอกระเป๋าหลายๆ รุ่นก่อนที่ Priceza.com นะคะ แล้วสุดท้ายอาจจะเจอกระเป๋าที่ถูกใจก็ได้ค่ะ

เขียนโดย Miin – Priceza.com

- Advertisement -