fbpx
Homeเรื่องน่ารู้Advertorialลูกน้อยไม่สบาย ใช้แผ่นเจลลดไข้ดีไหม เลือกแบบไหนดีที่สุด

ลูกน้อยไม่สบาย ใช้แผ่นเจลลดไข้ดีไหม เลือกแบบไหนดีที่สุด

เมื่อลูกน้อยไม่สบาย นอกจากการดูแลอย่างใกล้ชิดและเช็ดตัวอย่างสม่ำเสมอแล้ว ก็ยังมีตัวช่วยอื่นๆ ที่สามารถนำมาใช้ในการลดไข้ได้ดีอีกด้วย นั่นก็คือแผ่นเจลลดไข้ที่มีขายอยู่ทั่วไปทั้งตามร้านขายยา และร้านค้าชั้นนำ ซึ่งการใช้แผ่นเจลลดไข้ดีไหม และควรเลือกแบบไหนดีที่สุด วันนี้เราก็มีคำแนะนำมาฝากคุณพ่อคุณแม่กันแล้ว

ลูกน้อยไม่สบาย ใช้แผ่นเจลลดไข้ดีไหม

แผ่นเจลลดไข้เป็นตัวช่วยที่จะทำให้อุณหภูมิในร่างกายของลูกน้อยลดลง จึงส่งผลให้หายป่วยเร็วขึ้น และยังป้องกันอาการชักจากไข้สูงได้ดีอีกด้วย ดังนั้นการใช้แผ่นเจลลดไข้เมื่อลูกน้อยไม่สบายจึงดีแน่นอน โดยเฉพาะช่วงเวลากลางคืน เพราะบางทีคุณแม่อาจหลับจึงไม่ได้เช็ดตัวลูกบ่อยนัก การติดแผ่นเจลลดไข้เอาไว้จึงช่วยให้คุณแม่สบายใจมากขึ้น ซึ่งแผ่นเจลส่วนใหญ่จะให้ความเย็นได้นานหลายชั่วโมงเลยทีเดียว

byebye-fever แผ่นเจลลดไข้

ควรใช้แผ่นเจลลดไข้ เมื่อลูกมีไข้สูงเท่าไหร่

เมื่อลูกเป็นไข้ ไม่สบาย คุณแม่สามารถนำแผ่นเจลลดไข้มาใช้ได้เลย โดยไม่ต้องรอให้ไข้สูง ซึ่งการนำมาใช้ตั้งแต่เริ่มแรกที่มีอาการป่วย จะทำให้ไข้ลดลงเร็วขึ้น และลดความเสี่ยงการเกิดภาวะช็อคไปได้มากทีเดียว ดังนั้นหากลูกน้อยเป็นไข้ก็อย่ามัวแต่รีรอ รีบนำแผ่นเจลลดไข้มาแปะที่หน้าผากของลูกน้อยไว้เลย จะช่วยได้มากทีเดียว

ByeBye-FEVER แผ่นเจลลดไข้

เลือกแผ่นเจลลดไข้แบบไหนดี

เนื่องจากแผ่นเจลลดไข้นั้นมีหลายแบบหลายยี่ห้อ จึงอาจจะทำให้คุณแม่เลือกไม่ถูกเลยว่าจะเลือกแผ่นเจลแบบไหนดี เราจึงมีคำแนะนำในการเลือกใช้มาบอกกันดังนี้

1.เลือกแผ่นเจลลดไข้สำหรับเด็ก

แผ่นเจลลดไข้ไม่ได้มีเฉพาะของเด็กเท่านั้น แต่ยังมีสำหรับผู้ใหญ่ด้วย ดังนั้นจะต้องดูให้ดีก่อนซื้อ โดยแนะนำให้เลือกแผ่นเจลสำหรับเด็ก รวมถึงต้องดูด้วยว่าเหมาะกับช่วงวัยของลูกน้อยหรือไม่

2.ไม่มีน้ำหอมและสารอันตราย

เพราะผิวของลูกน้อยมีความบอบบาง ดังนั้นจึงควรเลือกแผ่นเจลลดไข้ ที่ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมและสารอันตรายต่างๆ ที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคืองผิวได้ ทั้งนี้หากมีการรับรองว่าผ่านการทดสอบมาแล้วด้วยก็จะดีมาก

3.ให้ความเย็นได้นาน

แผ่นเจลลดไข้ที่ดีควรจะให้ความเย็นได้นาน 8-10 ชั่วโมงขึ้นไป เพื่อจะได้ไม่ต้องเปลี่ยนใหม่บ่อยๆ และสามารถใช้งานได้ตลอดคืน โดยคุณพ่อคุณแม่ไม่ต้องกังวลอีกด้วย

โดยเราก็ขอแนะนำ ByeBye-FEVER แผ่นเจลลดไข้ที่จะช่วยระบายความร้อนที่เกิดจากการเป็นไข้ได้เป็นอย่างดี จึงทำให้ไข้ลดลงอย่างรวดเร็ว แถมยังบรรเทาอาการปวดหัว และช่วยให้รู้สึกสดชื่นขึ้นขณะนอนหลับหรือเรียนหนังสือได้อีกด้วย ซึ่งผลิตจากประเทศญี่ปุ่น ด้วยนวัตกรรมที่ทันสมัยและปลอดภัย ที่สำคัญมีความอ่อนโยน ใช้ร่วมกับยาได้ โดยไม่เป็นอันตรายต่อลูกน้อยแน่นอน แถมติดแน่น ไม่หลุดง่าย ให้ความเย็นได้นานต่อเนื่องถึง 10 ชั่วโมงเลยทีเดียว โดยคุณแม่สามารถหาซื้อได้ที่ร้านขายยาเพรียว (บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์) หรือร้านสะดวกซื้อใกล้บ้านนั่นเอง

ByeBye-FEVER เจลลดไข้สำหรับเด็ก

การใช้เจลลดไข้ ByeBye-FEVER

คำแนะนำ การใช้แผ่นเจลลดไข้ ให้ได้ผลลัพธ์ที่ดี

เรามาดูคำแนะนำในการใช้แผ่นเขลลดไข้ให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีกันบ้างดีกว่า ว่าควรใช้อย่างไรดี

1.แปะที่หน้าผากลูกน้อย

โดยปกติแล้วแผ่นเจลลดไข้สามารถแปะไว้ตรงไหนก็ได้ แต่การแปะไว้ที่หน้าผากของลูกน้อย จะสามารถลดไข้ได้ดีกว่า โดยแนะนำให้แปะทันทีเมื่อลูกน้อยเริ่มเป็นไข้

2.เปลี่ยนแผ่นทันทีเมื่อหมดความเย็น

เมื่อแผ่นเจลหมดความเย็นแล้วควรเปลี่ยนแผ่นใหม่ทันที เพื่อประสิทธิภาพในการระบายความร้อนที่ดีที่สุดและต่อเนื่อง โดยจะทำให้ลูกน้อยหายป่วยเร็วขึ้นด้วย

3.เช็ดตัวบ่อยๆ และให้ทานยาลดไข้ด้วย

ถึงแม้จะใช้แผ่นเจลลดไข้แล้ว แต่คุณแม่ก็ไม่ควรละเลยที่จะเช็ดตัวให้ลูกน้อยบ่อยๆ ด้วย รวมถึงให้ทานยาลดไข้ทุก 4-6 ชั่วโมง เพียงเท่านี้ก็จะทำให้ลูกน้อยหายป่วยเร็วขึ้นแล้วล่ะ

แผ่นเจลลดไข้เป็นตัวช่วยที่จะช่วยบรรเทาอาการไข้หวัดให้กับลูกน้อยได้ดี เพราะฉะนั้นหากพบว่าลูกมีไข้สูง ก็อย่าลืมนำแผ่นเจลลดไข้มาแปะที่หน้าผากของลูกน้อยกันด้วย โดยแนะนำให้ลองใช้ ByeBye-FEVER เพราะแผ่นเจลลดไข้ยี่ห้อนี้ดีจริง และไม่เป็นอันตรายต่อผิวของลูกน้อยแน่นอน

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular