fbpx
Homeเรื่องน่ารู้Advertorialสูตรลับสารอาหารธรรมชาติ โอเมก้า3 เติมพลังให้ลูกน้อยแข็งแรง

สูตรลับสารอาหารธรรมชาติ โอเมก้า3 เติมพลังให้ลูกน้อยแข็งแรง

คุณแม่รู้ไหมว่า? เมื่อไหร่ที่ลูกดื่มนม UHT ได้!

นมแม่ คือนมที่ดีที่สุดสำหรับลูก เพราะนมแม่มีสารอาหารครบที่จำเป็นในการเจริญเติบโต ช่วยให้ร่างกาย แข็งแรง สร้างภูมิคุ้มกัน และพัฒนาสมองของลูกน้อย ซึ่งในวัยแรกเกิดถึง 1 ปี โปรตีนในนมแม่จะย่อยง่าย เหมาะสำหรับร่างกายของลูกมากที่สุด แต่หลังจากที่ลูกอายุ 1 ปีขึ้นไป ความสามารถในการย่อยอาหารของ ลูกจะดีขึ้น คุณแม่จึงสามารถให้ลูกดื่ม นม UHT สำหรับเด็กได้

เด็กอายุ 1 ปีขึ้นไป ลูกน้อยควรรับประทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ และมีใยอาหารจากธรรมชาติ โดยเฉพาะสาร อาหารที่สำคัญ เพื่อบำรุงสมอง เช่น โอเมก้า3 6 9 ยิ่งถ้าเลือกนมที่มี “Omega 3 เพิ่มขึ้นถึง 3 เท่า” คุณแม่ อย่างเราก็สบายใจ และแฮปปี้ 

สารอาหารธรรมชาติ โอเมก้า3 สำคัญต่อร่างกาย และการพัฒนาสมองของลูกน้อยอย่างไร

เด็กๆ ในช่วงวัยนี้ มีความต้องการนม เพื่อช่วยเสริมพัฒนาการทั้งด้านร่างกายและสมอง เพื่อให้ลูกน้อยได้ รับสารอาหารที่จำเป็น เช่นโอเมก้า3 ช่วยเสริมสร้างพัฒนาการทางด้านสมอง และช่วยสร้างสมดุลในร่างกาย เป็นกรดไขมันชนิดไม่อิ่มตัวที่ร่างกายไม่สามารถสร้างเองได้ โดยโอเมก้า3 6 9 จะทำงานร่วมกันอย่างมี ประสิทธิภาพ ร่างกายขาดตัวใดตัวหนึ่งไปส่งผลให้ร่างกายขาดความสมดุลได้ และนอกจากนั้น เด็กๆ ต้อง ดื่มนมที่มีแคลเซียมสูงให้เพียงพอต่อความต้องการของร่างกายอีกด้วย

ดังนั้น เมื่อคุณแม่ยุคใหม่ต่างมุ่งเน้น ในการเสริมสร้างพัฒนาการให้ลูกรักแล้ว ต้องไม่ลืมการเสริมสร้าง โภชนาการด้านสารอาหารที่จำเป็น เช่น การเลือกนมตราหมี UHT สูตร 3 มีสารอาหารครบ เพิ่ม โอเมก้า3 มากขึ้นถึง 3 เท่า แคลเซียมสูง และมีใยอาหารธรรมชาติ ที่สำคัญอร่อยโดนใจ กินได้ทั้งแม่และเด็ก จึงเป็น ตัวเลือกที่ให้เด็กๆ พร้อมกินได้สะดวกไปกับทุกกิจกรรม

นมตราหมี UHT

คุณแม่ยุคใหม่ช่างฉลาดคิด ฉลาดเลือก หมั่นเสริมสร้างพัฒนาการด้านการเรียนรู้ และสมองให้กับลูกน้อย เติบโตแข็งแรงสมวัย โดยเฉพาะช่วงวัยแห่งการเรียนรู้ของลูกน้อยในวัย 1 ปีขึ้นไป เริ่มมีพฤติกรรมการเลียน แบบผู้ใหญ่ รู้สึกสนุก และอยากมีส่วนร่วมทุกกิจกรรม คุณแม่สามารถใช้โอกาสนี้ ในการเสริมพัฒนาการ  ของลูกน้อยได้เป็นอย่างดี เพื่อฝึกให้ลูกน้อยสามารถเคลื่อนไหวร่างกายได้อย่างคล่องแคล่วมากขึ้น

นมตราหมี UHT สูตร 3

เด็กวัยนี้ ชอบให้พ่อแม่ชื่นชม แสดงให้เห็นถึงพัฒนาการของลูกด้านความคิด และสติปัญญา ดังนั้น ลูกจะ เริ่มสามารถทำตามคำสั่งต่างๆ ช้าๆ ง่ายๆ ตามลำดับได้ เช่น เมื่อต้องการให้ลูกช่วยทำสิ่งใด โดยการใช้คำสั่ง 2 คำสั่งควบคู่กันไป เป็นวิธีช่วยให้ลูกรู้จักคำศัพท์ต่างๆ และสามารถทำตามคำสั่งได้มาก

คุณแม่ยุคใหม่ฉลาดเลือก หายห่วงเรื่องสารอาหาร อร่อย สะดวก สไตล์นมหมี

นมหมี

การเล่น หรือการทำกิจกรรมเป็นวิธีการที่เด็กๆ จะได้เรียนรู้สิ่งต่างๆ รอบตัวได้อย่างเป็นธรรมชาติ ไม่ว่าจะ เล่นเก็บของ เล่นไล่จับ จับปูดำ การเล่นซ่อนของ การร้องเพลง การเต้นรำ รวมทั้งการอ่านนิทาน ดูสมุดภาพ กิจกรรมเหล่านี้ จะช่วยเสริมสร้างพัฒนาการของลูกน้อยได้เป็นอย่างดี เช่น ลูกสามารถหยิบของเล่นชิ้นเล็กๆ ใส่เข้าออกจากกล่องได้ เป็นการฝึกทักษะที่ดีให้ลูกน้อย ดังนั้น ควรปล่อยให้ลูกได้เล่นอย่างอิสระ และเรียนรู้ ด้วยตัวเอง เป็นการส่งเสริมด้านพัฒนาการของลูกได้อย่างเหมาะสม และถูกวิธี

คุณแม่ยุคใหม่จึงตามหา ได้ลองแล้ว #นมตราหมีUHTสูตร3 ที่ใครๆ พูดถึงว่า อร่อย สำหรับเด็กๆ ที่อายุ 1 ปีขึ้นไป มีโอเมก้า3 เพิ่มขึ้นถึง 3 เท่า!

นมตราหมีUHTสูตร3

กล่องนี้ให้โอเมก้า3 6 9 ใยอาหารธรรมชาติ 1,000 มก. วิตามิน แคลเซียม เพราะเด็กในวัยนี้เป็นจุดเปลี่ยน ด้านพัฒนาการในช่วงวัยเริ่มต้นแห่งการเรียนรู้  ที่ยังคงต้องการการกระตุ้น ฝึกฝน เตรียมความพร้อม เพื่อ ก้าวสำคัญสู่โลกใหม่ของวัยเรียน ช่วยเสริมสร้างให้ลูกน้อยมีร่างกายแข็งแรง หายห่วงเรื่องสารอาหาร อร่อย สไตล์นมหมี ใส่กระเป๋าให้ลูกพร้อมกินได้ทุกวัน

#นมตราหมีUHTสูตร3 เพิ่มโอเมก้า3 มากขึ้นถึง 3 เท่า แคลเซียมสูง และมีใยอาหารธรรมชาติ มีความอร่อย กลิ่นหอม และพกพาง่าย เด็กชอบดื่ม สามารถดื่มได้สะดวกทุกที่ทุกเวลาที่ต้องการ ได้ประโยชน์พร้อมสาร อาหารธรรมชาติ รสชาติอร่อย ถูกใจเด็กๆ และมีใยอาหารสูง แคลเซียมสูง (ฆอ.1115/2562) 

เหมาะสำหรับเด็กวัย 1 ปีขึ้นไป เสริมพัฒนาการ และการเรียนรู้ อย่างไม่ หยุดนิ่ง 

หาซื้อง่ายได้ที่ ร้านเซเว่น-อีเลฟเว่น ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป หรือช็อปออนไลน์ที่ Lazada, Shopee

 #นมตราหมี #นมตราหมีUHTสูตร3 #BearbrandUHT #เพิ่มโอเมก้า3ถึง3เท่า #อร่อยสไตล์นมหมี

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular