fbpx
Homeรีวิวเปิดกรุรีวิว.. ครีมอาบน้ำขวัญใจแม่ตั้งครรภ์ "Navedear Mom Soap"

เปิดกรุรีวิว.. ครีมอาบน้ำขวัญใจแม่ตั้งครรภ์ “Navedear Mom Soap”

สวัสดีค่าา วันนี้จะขอมารีวิว ครีมอาบน้ำที่ฮิตมากในหมู่คุณแม่ตั้งครรภ์จากแบรนด์ นาวีเดียร์ ซึ่งแบรนด์นี้มีคอนเซปต์ว่า “ยิ่งเป็นแม่ ยิ่งต้องสวย” และผลิตภัณฑ์ที่เราจะมารีวิววันนี้ก็ตอบโจทย์ความสวยของแม่ ๆ ได้เป็นอย่างดี เพราะเค้าช่วยทำความสะอาดและบำรุงผิวล้ำลึกด้วยสารสกัดจากธรรมชาติเลยค่ะ เราเองใช้มาเป็นขวดที่ 2 แล้ว ประทับใจมากค่า : )

Navedear Mom Soap ออยล์อาบน้ำ นาวีเดียร์

Navedear Mom Soap – ออยล์อาบน้ำ นาวีเดียร์ 280 ML”

Navedear Mom Soap เป็นครีมอาบน้ำในรูปแบบของ “ออยล์” ที่บอกเลยว่า เหมาะกับคุณแม่ตั้งครรภ์เป็นพิเศษค่ะ เพราะ 90% ของคุณแม่ท้องเนี่ย จะมีปัญหาผิวแห้ง ผิวแตกลาย ยิ่งผิวบริเวณหน้าท้องที่ขยายตัวอย่างรวดเร็ว ถ้าปล่อยเอาไว้ จะรักษายากมาก ๆ ดังนั้นทางที่ดีจึงควรป้องกันตั้งแต่แรกค่ะ

ออยล์อาบน้ำ นาวีเดียร์

Navedear Mom Soap อ่อนโยนต่อผิว

Navedear Mom Soap จะรวมส่วนผสมเกรดพรีเมียมจากแหล่งน้ำมันธรรมชาติ ซึ่งมีความอ่อนโยนและดีต่อผิว

โดยมีสารสกัด 6 ชนิดที่น่าสนใจมาก ๆ ดังนี้ค่ะ

  • Sweet Almond Oil หรือ น้ำมันอัลมอนด์ ที่ประกอบด้วย วิตามินหลากหลายชนิด ช่วยฟื้นฟูผิวที่แห้ง กร้าน หยาบกระด้าง ทำให้ผิวกลับมาเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น น่าสัมผัส
  • Extra Virgin Olive Oil หรือ น้ำมันมะกอกบริสุทธิ์พิเศษ ได้จากการสกัดเย็นในครั้งแรก ทำให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น กระจ่างใส
  • Cocoa Butter หรือ ไขมันธรรมชาติจากเมล็ดโกโก้ มีส่วนช่วยให้ผิวชุ่มชื้น นุ่มลื่น มีสุขภาพดี มีความยืดหยุ่นสูง โดยเฉพาะผิวที่แห้งบอบบางและแพ้ง่าย
  • Shea Butter หรือ ไขมันธรรมชาติที่ได้จากต้น karite nut เป็นสารสกัดยอดฮิตของสกินแคร์ตัวดังหลายตัว ซึ่งมีคุณสมบัติในการลดเลือนริ้วรอย ทำให้ผิว ชุ่มชื้น และช่วยฟื้นฟูผิวที่ถูกทำลาย
  • Grape Seed Oil หรือ น้ำมันเมล็ดองุ่น ประกอบด้วย Polyphenols ซึ่งเป็นสาร anti-oxidant ช่วยชะลอริ้วรอยของผิวพรรณ ให้ผิวมีสุขภาพดี เรียบเนียน อ่อนนุ่ม คงความอ่อนเยาว์
  • Tocopherol ด้วยคุณสมบัติ anti-oxidant ของวิตามินอี ช่วยลดเลือนริ้วรอย และให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว

Navedear Mom Soap เนื้อออยล์

เนื้อออยล์จะเป็นลักษณะนี้ค่ะ โดนน้ำแล้วมีฟองไม่เยอะมาก ช่วงแรกจะรู้สึกอุ่น ๆ ที่ผิว ให้ความผ่อนคลายได้ดี ซักพักก็จะกลายเป็นครีมอาบน้ำเนื้อน้ำนม ที่ล้างออกง่าย และสบายผิว แอบกระซิบว่าถึงจะเป็นเนื้อออยล์ แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะอย่างที่คิดนะคะ

Navedear Mom Soap หลังใช้

หลังใช้จะรู้สึกเลยว่าผิวนุ่ม มีกลิ่นหอมติดผิวอ่อน ๆ และความชุ่มชื่นของผิวเนี่ยจะสัมผัสได้เลยค่ะ ดีงามจริง ๆ

ที่คุณแม่ตั้งครรภ์มีผิวแตกล้าย หน้าท้องลายเนี่ย สาเหตุนึงก็เป็นเพราะผิวแห้งขาดการบำรุง ซึ่ง Navedear Mom Soap ตัวนี้ก็จะช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นให้ผิว ช่วยบำรุงให้ผิวฉ่ำน้ำ ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านได้ดี โดยเฉพาะช่วงที่มีฝุ่น PM2.5 หนาแน่น ออยล์อาบน้ำตัวนี้ก็จะช่วยขจัดสิ่งสกปรก และมลพิษต่าง ๆ ได้หมดจดค่ะ

ตอนตั้งครรภ์ จะหาผลิตภัณฑ์อะไรมาใช้ก็ต้องมั่นใจว่าการผลิตได้มาตรฐาน และเป็นสูตรอ่อนโยน Navedear Mom Soap เค้าใส่สารสกัดเกรดพรีเมียมมาแบบจัดเต็ม เน้นธรรมชาติ ไม่มีพาราเบนและสารอันตราย วางใจได้เลยค่ะ

Navedear Mom Soap ไม่มีพาราเบน

ถึง Navedear Mom Soap จะเป็นครีมอาบน้ำที่เหมาะกับแม่ตั้งครรภ์ แต่คนทั่วไปหรือคุณแม่ที่ไม่มีเวลาดูแลตัวเองก็สามารถใช้ได้นะคะ อย่าปล่อยให้ผิวเสีย ผิวโทรมอีกต่อไป มาดูแลผิวง่าย ๆ ตอนอาบน้ำให้รางวัลตัวเองกันค่ะ เคล็ดลับดีดีที่อยากบอกต่อจริง ๆ เพราะถ้าแม่มีความสุข ลูกก็มีความสุขค่ะ ^^

ข้อมูลเพิ่มเติม & สั่งซื้อสินค้า นาวีเดียร์

Website : https://navedear.com

Fanpage : https://www.facebook.com/nvd321

IG : https://www.instagram.com/na_ve_dear

Twitter : https://www.twitter.com/navedear

Line : https://line.me/R/ti/p/%40nvd321

สั่งสินค้า Navedear Mom Soap

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular