fbpx
Homeรีวิวรีวิวน้ำหัวปลี น้ำหัวปลียี่ห้อไหนดีที่กินง่าย ? แม่เลือกน้ำหัวปลี Mommy Booster ค่ะ

รีวิวน้ำหัวปลี น้ำหัวปลียี่ห้อไหนดีที่กินง่าย ? แม่เลือกน้ำหัวปลี Mommy Booster ค่ะ

บำรุงมาดี ไม่ต้องกลัวไม่มีน้ำนม หมดปัญหาเรื่องน้ำนมมาช้า น้ำนมน้อย วิธีเพิ่มน้ำนมของเราคือ  เริ่มทานอาหารบำรุงน้ำนมตั้งแต่ท้องเลยค่า เพราะตอนท้องแรกไม่ได้กินอะไรบำรุงน้ำนมเลย น้ำนมมาช้ามากกก กว่าน้ำนมจะมา ลูกเกือบจะตัวเหลือง มารู้จัก น้ำหัวปลีแบบเป็นขวดๆ อย่าง Mommy Booster เร่งน้ำนมเอาทีหลังก็บำรุงกันไม่ยั้งเลยค่ะ สุดท้ายน้ำนมมาดี แม่ก็โล่งงงใจ

พอคราวนี้ท้องสอง เลยตั้งใจบำรุงตั้งแต่ 6 เดือน ทั้งอาหารคนท้องสารพัดชนิดเพื่อเพิ่มน้ำนม แล้วก็กินน้ำหัวปลี Mommy Booster กระตุ้นน้ำนม เหมือนเดิมเพิ่มเติมคือเค้าเปลี่ยนแพคเกจจิ้งสวยงามมุ้งมิ้งมาก จะซื้อไปเป็นของฝากก็น่ารักค่ะ และมีรสเพิ่มจากเมื่อก่อนมีแค่ 3 รส  น้ำหัวปลีน้ำผึ้ง น้ำหัวปลีแครนเบอรี่ น้ำหัวปลีขิงโปยกั๊ก ตอนนี้เค้ามีน้ำอินทผลัมแครนเบอรี่ทับทิม และรสใหม่ที่แม่ชอบใจมากๆคือน้ำหัวปลีพรุนรสละมุนไ ม่หวาน ทานแล้วขับถ่ายดี ปรู๊ดปร๊าดดด เหมาะที่จะเป็นอาหารคนท้อง(ผูก)อย่างเรายิ่งนัก และที่สำคัญคุณแม่ที่มีปัญหาเบาหวาน ต้องควบคุมน้ำตาลสามารถทานได้โดยน้ำตาลไม่ขึ้นค่า

ทานน้ำหัวปลีMommy Booster บำรุงวันละขวด 2 ขวด ทุกวัน พอหลังคลอดวันที่สองเต้าคัดมาก ปั๊มออกมาตกใจเลยมาจากไหนกันเนี่ย ลูกเราทานเก่งมากยังกินไม่ค่อยทัน แม่นมพุ่ง เพิ่มน้ำนมได้ทันใจ น้ำหัวปลีเรียกน้ำนมได้จริงๆ
ท้องครั้งแรกไม่ได้ปั๊มนมเก็บไว้ ครั้งนี้เยอะมากจนต้องเก็บสต็อก แถมไม่ต้องออกไปหาซื้อให้เหนื่อยใจ สามารถสั่งน้ำหัวปลีออนไลน์มาส่งถึงหน้าบ้านได้เลย

สั่งทางเวบไซต์จ่ายบัตรเครดิตได้ด้วยค่ะ www.MommyBoosterTH.com

สั่งวันนี้วันรุ่งขึ้นน้องแมสเซนเจอร์พุ่งมาส่งตรงถึงบ้าน ทันใจสุดๆ

สำหรับคุณแม่ที่ลังเลว่าจะเลือกทานน้ำหัวปลียี่ห้อไหนดี? อยากแนะนำให้ดูมาตรฐานการผลิต การคัดเลือกวัตถุดิบและความหวานค่ะ

ที่วางใจ Mommy Booster เพราะเค้าเป็นเจ้าเดียวที่คัดหัวปลีเองจากสวนเกษตรอินทรีย์ที่นครปฐมเอาไปผลิตน้ำหัวปลีที่ผ่านมาตรฐานอ.ย.โดยไม่มีการเติมน้ำตาล และสารกันบูด

ส่วนเรื่องความหวานก็เป็นสิ่งที่แม่ท้องต้องระวังนะคะ เพราะน้ำหัวปลีบางยี่ห้อไม่ได้เติมน้ำตาลแต่เป็นน้ำหัวปลีผสมอินทผลัมทำให้มีรสหวาน  ทำให้คุณแม่อาจเสี่ยงเป็นเบาหวานท้อง และไม่เหมาะกับคุณแม่ที่ต้องควบคุมน้ำตาลค่ะ ที่เลือก น้ำหัวปลี Mommy Booster เพราะเค้าเป็นน้ำปลีกล้วยล้วนๆ และหวานน้อยมากๆค่ะ

ไหนๆ ก็แวะมาเชียร์แล้วก็ไปให้สุด อีกอย่างนึงที่ปลื้มมมคือ เค้กและคุกกี้เพิ่มน้ำนมมมมมมมม

เพราะเวลาให้นมแม่ๆลูกอ่อนอย่างเราจะมีอาการหิวโซ หิวตลอดเวลา อย่างที่รู้กันว่า ขนมหวานมากนมเนยก็ทานไม่ได้นะจ๊ะ นมจะตัน แต่เค้ามีเค้กเพิ่มน้ำนมกับคุกกี้นมพุ่งของ Mommy Booster เฮ้ย !!! มันอร่อย นมไม่ตัน ไม่อ้วน ไม่มีไข่ ไม่มีนม ไม่มีเนย ไม่มีน้ำตาลทรายขาว ไม่มีแป้งสาลี เอาซี้…น้ำนมต้องไหลมาเทมา มีให้ลูกกินไปสักสี่ห้าปี กินตอนบ่ายๆกับชาคาโมมายล์หัวปลีตะไคร้ แม่สามารถมโนไปไกลว่านั่งจิบ High tea อยู่ในทุ่งลาเวนเดอร์ ก่อนกลับมาให้นมต่อ มันฟินจริงๆ น้า 5555

อยากขอบคุณน้ำหัวปลีคุณภาพ Mommy Booster มากๆ ค่ะ ของเค้าดีเราจะเก็บไว้คนเดียวไม่ได้

เรื่องนมแม่ เพิ่มน้ำนม บำรุงครรภ์ เยี่ยมคลอด อาหารคนท้อง ต้อง Mommy Booster เท่านั้น !!!

และหน้าเพจ Facebook ของ Mommy Booster ยังมีไลฟ์ให้ความรู้กับคุณหมอสุธีราฟรี!ทุกเดือน ป้าหมอมาเองเรียกว่าครบเครื่องเรื่องนมแม่เลยล่ะค่ะ

Mommy Booster น้ำหัวปลีขายที่ไหนบ้าง ตามไปสั่งกันได้เลยค่ะ

สั่งน้ำหัวปลีง่ายๆ 4 ช่องทางแอดไลน์
คลิกสั่งเลยย http://goo.gl/7zZEom
พิมพ์ @mommybooster
หรือพิมพ์ @urwhatujuice
www.facebook.com/mommybooster
สั่งผ่านเวบไซต์จ่ายบัตรเครดิตได้ www.MommyBoosterTH.com

มีวางจำหน่ายที่ร้านขายยา Lab Pharmacy ทุกสาขา และร้าน Health Choice โรงพยาบาลสมิตเวชทุกสาขา Mommy Booster แตกต่างที่คุณภาพ มาตรฐานระดับร้านขายยา

#MommyBooster #น้ำหัวปลี #เพิ่มน้ำนม #กระเช้าเยี่ยมคลอด#น้ำหัวปลีคุณภาพจากหัวปลีสุขภาพดี #น้ำหัวปลีแครนเบอรี่ #mommybooster #นมแม่ดีที่สุด

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular