“From Hat to Heart” โครงการเพื่อสร้างความรัก และความเข้าใจต่อผู้ป่วยโรคลมชัก เพื่อสังคมที่ดีกว่าเดิม

1735
- Advertisement -

โครงการ “From Hat to Heart” โครงการเพื่อสร้างความรัก และความเข้าใจต่อผู้ป่วยโรคลมชัก เพื่อสังคมที่ดีกว่าเดิม สนับสนุนโครงการโดย บริษัท เอไซ (ประเทศไทย) มาร์เก็ตติ้ง จำกัด

โดยโครงการนี้ได้จัดขึ้นเป็นปีที่ 2 เพื่อต่อยอดความเสร็จสำเร็จของโครงการในปีแรก โครงการ From Hat to Heart มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ทุกคนตระหนักถึงโรคลมชักที่เกิดจากความผิดปกติของสมองพร้อมกับเข้าใจผู้ป่วยโรคลมชัก และอยู่ร่วมกันได้อย่างมีความสุข เพื่อให้สังคมของเราที่ดียิ่งขึ้น

พร้อมกันนี้ ทางโครงการ From Hat to Heart มีเรื่องราวที่จัดทำขึ้นจากเรื่องจริง 2 เรื่องที่เกิดขึ้นกับผู้ป่วยโรคลมชัก ได้แก่ “คำพิพากษา” เรื่องที่จะทำให้คุณได้เข้าใจว่าความจริงที่คุณตัดสิน อาจจะไม่ได้เป็นทุกสิ่งที่คุณเห็น และอีกหนึ่งเรื่องจริงที่ต้องดู คือ “โอกาสมีอยู่จริง(?)” เรื่องนี้จะทำให้คุณเข้าใจว่า “โอกาส” นั้น สำคัญต่อผู้ป่วยโรคลมชักขนาดไหน? เพียงคุณเปิดใจก่อนที่จะรับชมเรื่องราว based on true story ทั้ง 2 เรื่องนี้ คุณจะเข้าใจผู้ป่วยโรคลมชักมากยิ่งขึ้น

นอกจากนั้นโครงการ From Hat to Heart ในปีที่ 2 ได้รับเกียรติจากคุณกานต์ – นิภัทร์ กําจรปรีชา นักร้องนำวง The Parkinson เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ From Hat to Heart และเร็วๆ นี้ทุกคนจะได้รับฟังบทเพลงพิเศษประจำโครงการจากคุณพ่อลูกสี่คนนี้ ที่ได้มาช่วยถ่ายทอดบทเพลงสุดฮิตของวง Pru อย่างเพลง “ทุกสิ่ง”

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการเปลี่ยนแปลงสังคมให้น่าอยู่ยิ่งขึ้นด้วยกันง่ายๆ เพียงส่งต่อเรื่องราวของโครงการผ่านทาง hashtag #แชร์ช่วยชัก #แล้วชักจะดีขึ้น #fromhattoheart บน social media หรือกด like เพจ From Hat to Heart พร้อมกด “See first” และเข้าร่วมกลุ่ม We Are The Hatter กลุ่มสังคมเพื่อพูดคุย แชร์ข้อมูล ความรู้ แบ่งปันความรัก ส่งต่อกำลังใจ ให้กับกลุ่มผู้ป่วยโรคลมชัก สามารถดูรายละเอียดของโครงการทั้งหมดได้ที่ website from hat to heart

แล้วสิ่งดีๆ เพื่อผู้ป่วยโรคลมชักจะเกิดขึ้น 23 ส.ค.นี้เป็นต้นไป

- Advertisement -