รีวิวเสื่ออัจฉริยะเพื่อการเรียนรู้ LIKU by GENALLY และปากกาพูดได้

2017
- Advertisement -

อยากให้ลูกรักมีพัฒนาการที่ดีในทุกด้าน โดยเฉพาะด้านภาษา คุณพ่อคุณแม่ก็ต้องช่วยเสริมสร้างการเรียนรู้ที่ดีที่สุดให้กับเขาด้วย และวันนี้แอดมินก็จะมาแนะนำเสื่ออัจฉริยะเพื่อการเรียนรู้ LIKU by GENALLY กันค่ะ โดยเป็นเสื่ออัจฉริยะเพื่อการเรียนรู้ พูดได้ 6 ภาษา ที่จะช่วยกระตุ้นทักษะทางด้านภาษาให้กับเด็กๆ ตั้งแต่อายุ 0-7 ปี ด้วยเนื้อหาการเรียนรู้กว่า 3,000 เนื้อหา อยากรู้กันแล้วล่ะสิว่าเสื่อ LIKU by GENALLY พิเศษอย่างไร งั้นเรามาดูกันเลย

เสื่ออัจฉริยะ LIKU by GENALLY

เสื่ออัจฉริยะเพื่อการเรียนรู้ สู่ความเป็นเลิศด้านภาษา

ก่อนจะไปเปิดกล่องและทดลองใช้งาน เรามาทำความรู้จักกับ เสื่ออัจฉริยะเพื่อการเรียนรู้ Liku กันก่อน โดยเสื่อถูกออกแบบและพัฒนาโดยผู้เชี่ยวชาญทางด้านการเรียนรู้ของเด็กปฐมวัยและนักภาษาศาสตร์ ภายใต้การควบคุมดูแลของ Dr.Yongjin Kim ทำให้ “LIKU by GENALLY” มีความแตกต่างจากเสื่อรองคลานทั่วไป นั่นคือ เป็นเสื่ออัจฉริยะที่พูดได้ถึง 6 ภาษา อาทิ อังกฤษ จีน ญี่ปุ่น เกาหลี สเปน และ ภาษาไทย ด้วยความพิเศษที่ไม่เหมือนใครนี่เองจึงทำให้เสื่ออัจฉริยะเพื่อการเรียนรู้ได้รับรางวัล Hong Kong Toys & Baby Products Award 2019 : Best of the Fair “Baby Toys and Baby Wear” สาขาการออกแบบ นวัตกรรม ความมั่นคงและการตลาดในงาน Hong Kong Baby Products Fair 2019 ซึ่งเป็นหนึ่งในสามงานแสดงสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในโลก จึงการันตีได้ถึงประสิทธิภาพในการใช้งานที่คุณพ่อคุณแม่จะพลาดไม่ได้เลยทีเดียว

เสื่ออัจฉริยะ LIKU

เปิดกล่อง พร้อมสนุกไปกับการเรียนรู้

ได้ทำความรู้จักกับเสื่ออัจฉริยะเพื่อการเรียนรู้กันไปแล้วทีนี้ก็มาเปิดกล่องและสนุกไปกับการเรียนรู้กันเลย ซึ่งภายในกล่องก็จะมีของทั้งหมด 5 ชิ้น ประกอบไปด้วย

1.เสื่ออัจฉริยะเพื่อการเรียนรู้

เสื่อที่เหมาะกับการใช้รองให้ลูกน้อยฝึกคลาน นอนเล่น และเรียนรู้ภาษาไปพร้อมๆ กัน โดยบนเสื่อจะมีรูปภาพ อักษรภาษาอังกฤษ และตัวเลขที่หากใช้คู่กับปากกาพูดได้ (LIKU Sound Pen) ก็จะมีเสียงพูดดังออกมา ทั้งนี้สามารถเปลี่ยนภาษาได้ด้วยนะ ซึ่งบนเสื่อก็จะมีจุดสำหรับเปลี่ยนภาษาและเพิ่มลดเสียงให้ เพียงนำปากกาไปกดเท่านั้น ทั้งนี้ก็ต้องบอกเลยว่ากดสนุกเหมือนกดหน้าจอมือถืออยู่เลย

รีวิวเสื่ออัจฉริยะ LIKU

2.ปากกาพูดได้

ปากกาพูดได้ อุปกรณ์สำคัญที่จะขาดไม่ได้เลย ซึ่งก็มีรูปทรง การออกแบบที่ดูน่ารักมาก ขนาดกำลังพอดีกับมือเด็กเลยค่ะ มีสายชาร์จให้ด้วยนะ พอแบตเตอรี่หมดคุณแม่ก็สามารถชาร์จแล้วนำมาใช้ต่อได้ โดยปากกาพูดได้ (LIKU Sound Pen) ก็ใช้ได้ทั้งกับเสื่ออัจฉริยะเพื่อการเรียนรู้และโปสเตอร์

รีวิวเสื่ออัจฉริยะ LIKU by GENALLY

3.โปสเตอร์ 6 แผ่น

โปสเตอร์เพื่อการเรียนรู้ทั้งหมด 6 แผ่น ให้ลูกน้อยได้เรียนรู้ด้านภาษาเพิ่มมากขึ้น โดยใช้งานกับปากกาพูดได้เหมือนเสื่ออัจฉริยะเพื่อการเรียนรู้ แต่จะไม่สามารถเปลี่ยนภาษาได้ ซึ่งจะมีเฉพาะภาษาอังกฤษเท่านั้น

โปสเตอร์ LIKU

4.สติ๊กเกอร์ 6 แผ่น

มีสติ๊กเกอร์มาให้ 6 แผ่นด้วย โดยจะนำไปติดตรงไหนก็ได้เลย

สติ๊กเกอร์ LIKU

5.คู่มือการใช้งาน

ไม่ต้องกังวลว่าจะใช้งานไม่ถูก เพราะมีคู่มือการใช้งานมาให้พร้อม โดยจะอธิบายวิธีการเล่นอย่างชัดเจนเลยทีเดียว

คู่มือ LIKU

คุณแม่มั่นใจได้ถึงความปลอดภัย

ส่วนในเรื่องของความปลอดภัยก็ขอบอกเลยว่าคุณแม่วางใจได้เลย เพราะเสื่ออัจฉริยะเพื่อการเรียนรู้ผ่านการรับรองมาตรฐาน KC ด้านความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก ทั้งยังผลิตด้วยวัสดุที่ไม่ระคายเคืองผิวหนังและไม่ทำร้ายประสาทรับรู้ทางเสียงของเด็กอีกด้วย

เสื่ออัจฉริยะเพื่อการเรียนรู้ “ LIKU by GENALLY ” เป็นเสื่อที่เสริมสร้างพัฒนาการทางภาษาของลูกน้อยตั้งแต่วัยแรกเกิดจนถึง 7 ปี ได้ดีจริงๆ ค่ะ  ซึ่งคุณพ่อคุณแม่สามารถทำกิจกรรมกับลูกน้อยบนเสื่ออัจฉริยะได้ตลอดเวลา เพื่อเสริมสร้างพัฒนาการทางภาษาที่ดีให้กับลูกรักอยู่เสมอ

สำหรับคุณพ่อคุณแม่ที่สนใจ อยากเสริมสร้างพัฒนาการด้านภาษาให้กับลูกน้อยด้วย “ เสื่ออัจฉริยะเพื่อการเรียนรู้ LIKU by GENALLY ” สามารถสอบถามรายละเอียด หรือติดตามข้อมูลข่าวสารผลิตภัณฑ์ได้ที่

  • www.genally.com
  • facebook : @genallyofficial
  • IG : @genallyofficial
  • LINE : @genallygenally
- Advertisement -