fbpx
Homeรีวิวแชร์สูตร สมุนไพรเรียกน้ำนมหลังคลอดให้ไหลมาเทมา!!

แชร์สูตร สมุนไพรเรียกน้ำนมหลังคลอดให้ไหลมาเทมา!!

แม่ ๆ หลายคนคงเจอกับปัญหาโลกแตกอย่าง “น้ำนมน้อย” หรือ “ไม่มีน้ำนม” หลังคลอดลูก ซึ่งการมีน้ำนมไม่เพียงพอเนี่ย ถือเป็นเรื่องใหญ่สำหรับเราค่ะ เพราะอย่างที่รู้กันว่านมแม่นั้นมีประโยชน์มากมายแค่ไหน เราจึงเสาะหาวิธีมากมายเพื่อให้ความฝันการมีนมเต็มตู้แช่นั้นเป็นจริง ส่วนตัวก็ลองมาหลายวิธี แต่สุดท้ายวิธีที่ได้ใจเราไปเต็ม ๆ ก็คือการใช้สมุนไพรไทย ต้มดื่มเองซะเลย Back to Basic สุด ๆ

และวันนี้ ฝันก็เป็นจริงค่ะ เรามีนมเพียงพอให้ลูกกินไปอีกนาน เลยอยากมาแชร์ประสบการณ์ต้มสมุนไพรดื่ม บำรุงน้ำนม ให้แม่ ๆ ได้อ่านและนำไปปรับใช้กัน^^

ไม้นมนาง พุทราจีน อินทผลัม

และนี่ก็เป็นตัวช่วยที่เราอยากบอกต่อ สมุนไพรเรียกน้ำนม I am-herb ค่ะ

สมุนไพรเรียกน้ำนม I am-herb เป็นอาหารเสริมที่รวมสมุนไพรที่ช่วยกระตุ้นการผลิตน้ำนม และบำรุงร่างกายของคุณแม่ เหมาะกับคุณแม่หลังคลอด หรือจะซื้อเตรียมไว้ตั้งแต่ใกล้คลอดก็ดีค่ะ เพราะตอนคลอดลูกใหม่ ๆ เนี่ย เราจะวุ่นไปทั้งวันเลย

ตัวแพคเกจของ I am-herb เค้าก็ทำมาอย่างดีเลยค่ะ สะอาด ต้มทานได้สะดวก ส่วนตัวเราชอบความรู้สึกของการต้มสมุนไพรทานเป็นหม้อ ๆ มาก วิธีการต้มก็ไม่ยากค่ะ หม้อนึงทานได้ทั้งวัน

อย่างที่บอกว่าหลังคลอดลูกเนี่ย วุ่นมาก ๆ เวลานอนแทบจะไม่มี ครั้นจะให้ไปจ่ายตลาด หาซื้อสมุนไพรมาต้มเองเนี่ยลืมไปได้เลย จะไปรบกวนคนอื่นหรือสามี ก็เกรงใจค่ะ สั่งซื้อเอาเลยง่าย ๆ เนอะ

สมุนไพรเพิ่มนมแม่

ลองต้มดื่มได้สัก 1-2 หม้อแรก ก็จะเริ่มเห็นความเปลี่ยนแปลงแล้วค่ะ ปั๊มนมกันแทบไม่ทันเลย คัดทั้งวัน I am-herb ทำให้เราเข้าใจชัดเจนว่า สมุนไพรไทยนี่แหละคือ The Best!!

สำหรับคนที่ทานอาหารเสริมเพิ่มน้ำนมแบบอื่น ๆ ไม่ได้ผล อยากให้ลอง สมุนไพรเรียกน้ำนม I am-herb ดูค่ะ เพราะนอกจากจะช่วยให้น้ำนมเพิ่มขึ้น ปั๊มนมง่ายขึ้น ยังช่วยบำรุงร่างกาย ให้เลือดลมไหลเวียนดีขึ้น

พอนมมา เราก็ไม่เครียด และได้บำรุงร่างกาย ร่างกายก็ไม่อ่อนเพลียมาก ทำให้อารมณ์ดีทั้งวัน มีแรงเลี้ยงลูกค่ะ คอนเฟิร์ม : )

แม่ ๆ ที่อยากให้ลูกมีนมกินไปจนโต แนะนำเลยค่ะ นมแม่ดีต่อลูกมาก ๆ ทั้งสะดวก สะอาด ประหยัด และมีสารอาหารหลายร้อยชนิด ขอเป็นกำลังใจให้แม่ ๆ ทุกคนนะคะ

คุณแม่ที่สนใจสามารถสั่งซื้อได้ตามช่องทางด้านล่างนี้เลยนะคะ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular