fbpx
Homeรีวิวเคล็ดลับบำรุงผิวลูกน้อยให้เนียนใส ด้วยโลชั่นนำเข้าจากญี่ปุ่น!!

เคล็ดลับบำรุงผิวลูกน้อยให้เนียนใส ด้วยโลชั่นนำเข้าจากญี่ปุ่น!!

สวัสดีค่าา วันนี้คุณแม่จะมาแชร์เคล็ดลับผิวเนียนใสของลูกสาวค่ะ ต้องบอกก่อนว่า ก่อนหน้านี้น้องมีปัญหาผิว ทั้งผิวแห้ง ผื่นภูมิแพ้ และแพ้ยุงจนมีรอยดำที่แขนขาค่ะ ปัจจุบันนี้ก็ยังแพ้ง่ายอยู่ แต่พอได้ลองใช้โลชั่นตัวนี้ ผิวก็ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดจริง ๆ มารู้จักกับโลชั่นตัวโปรดของน้องกันดีกว่าค่ะ…. : )

Fucoidan Moisture Lotion-2

Fucoidan Moisture Lotion เป็นโลชั่นนำเข้าจากญี่ปุ่นภายใต้แบรนด์ Peace Labo ซึ่งขายดีมากกก ในเว็บไซต์ Rakuten แค่ Made in Japan ก็เชื่อมั่นในคุณภาพได้เลยค่ะ โลชั่นตัวนี้เหมาะกับผิวแห้ง ผิวแพ้ง่าย ผื่นภูมิแพ้ หรือผิวเสียจากแสงแดดและผิวที่ต้องการการบำรุงเป็นพิเศษค่ะ

Fucoidan Moisture Lotion-3Fucoidan Moisture Lotion-4

ที่ญี่ปุ่น โลชั่นสูตรนี้จะเป็นขวดสีขาว แต่สำหรับแพคเกจที่นำเข้ามาขายในไทย จะเปลี่ยนเป็นสีดำแบบนี้ค่ะ แต่เป็นโลชั่นสูตรเดียวกัน เนื้อโลชั่นเหมือนกัน 100% นะคะ

Fucoidan Moisture Lotion-5

สารสกัดของ Fucoidan Moisture Lotion มาจากธรรมชาติ โดยมีนางเอกเป็น “สาหร่ายสีน้ำตาล” ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ป้องกันรังสี UV และลดความแห้งกร้านของผิว ทั้งยังช่วยป้องกันแบคทีเรียและมลภาวะด้วยค่ะ ^^ และนอกจากนี้ยังมีสารสกัดอื่น ๆ ที่นิยมใช้ในสกินแคร์ของญี่ปุ่นอย่าง ถั่วหมัก, บีท, กุหลาบทะเลทราย และ เมล็ดควินส์ บีจี ซึ่งจะช่วยให้ผิวคงสภาพความชุ่มชื้นได้ยาวนานและสร้างเซลล์ผิวใหม่ให้ผิวดูมีสุขภาพดีนั่นเอง

ด้วยความที่สารสกัดของเค้ามาจากธรรมชาติ จึงมีความอ่อนโยนและใช้กับผิวเด็กได้ และที่สำคัญเค้าไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ และสารเคมีอันตราย จริง ๆ แม่ก็ใช้ด้วยค่ะ มีกันคนละขวดเลย ช่วยให้ผิวลูกน้อยแข็งแรงแถมยังปกป้องผิวจากมลภาวะได้อีกด้วย

มาดูเนื้อโลชั่นกันค่ะ จะเป็นน้ำใส ๆ ที่ไม่มีสี ไม่มีการแต่งกลิ่นนะคะ

โลชั่นซึมง่าย ไม่เหนียว เหนอะหนะ สบายผิวลูกค่ะ จึงทำให้เค้า Happy เวลาทาโลชั่นตัวนี้

เราก็จะทาโลชั่นตัวนี้กันเป็นประจำ หลังอาบน้ำทั้งเช้าและเย็นเลยค่ะ

ภาพนี้จะเห็นว่าก่อนทาโลชั่น น้องมีผื่นแดงที่กลางหลัง แม่ก็จัดการทาโลชั่นให้สักพัก มาดูอีกที หายไปแล้วค่ะ ดีงามมากมาย ผิวลูกหลังทาโลชั่น จะมีความนุ่มนิ่ม เนียน ใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งแม่ก็ประทับใจมากค่ะ

ส่วนตัวแม่ชอบโลชั่นที่ให้ความชุ่มชื้นจากมอยซ์เจอไรเซอร์ ซึ่ง Fucoidan Moisture Lotion ก็ทำได้ดีทีเดียวค่ะ ช่วยให้ผิวแข็งแรง ดูสุขภาพดีขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ เป็นอีกหนึ่งทางเลือกดี ๆ สำหรับดูแลผิวแพ้ง่ายของลูก ๆ นะคะ

พิเศษ! ทาง Peace Labo เค้ามีกิจกรรมทั้งลด ทั้งแจก ที่งาน Baby Best Buy ในวันที่ 6-9 มิ.ย. นี้ ณ อิมแพค เมืองทองธานี ใครอยากแวะไปที่บูธของเค้า ดูรายละเอียดได้ที่ https://www.facebook.com/PeaceLaboThailand ค่า ^^

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular