คุณแม่ยุคใหม่เลือกสรรแต่สิ่งที่ดีที่สุดจากธรรมชาติแบบออร์แกนิก

1644
- Advertisement -

enfant-organic01

การเป็นคุณแม่ยุคใหม่ นอกจากจะต้องหาข้อมูลการเลี้ยงลูกอย่างเต็มที่ เข้าใจในการดูแลลูกน้อย คัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดที่จะนำมาใช้กับลูก เพราะสุขภาพสุขลักษณะของลูกคือสิ่งที่สำคัญที่สุด แต่ผิวลูกน้อยบอบบางนัก การดูแลแบบธรรมดาอาจไม่เพียงพอ ดังนั้นคุณแม่ยุคใหม่จึงหันมาเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกมากขึ้น เพื่อสร้างความมั่นใจว่าจะช่วยปกป้องและดูแลผิวของลูกน้อยจากอาการแพ้ ผิวแห้ง หรือเกิดผดผื่นต่างๆ เพราะอาการแพ้ อาการผื่นแดง ผื่นคันต่างๆ ไม่ได้แค่สร้างความระคายเคืองให้ลูกเท่านั้น แต่มีผลไปถึงพัฒนาการของลูกด้วย

enfant-organic02

เพราะอารมณ์ของลูกย่อมส่งผลต่อพัฒนาการทางด้านร่างกายและอารมณ์โดยตรง เมื่อลูกน้อยอารมณ์ไม่ดี รู้สึกไม่สบายตัวจากอาการแพ้ ผื่นคัน ผื่นแดง จะเกิดอาการหงุดหงิด งอแงขึ้น สาเหตุที่ทำให้เกิดอารมณ์ไม่ดีของลูกน้อย ย่อมส่งผลกระทบต่อความสนุกสนาน ไม่พร้อมที่จะเรียนรู้สิ่งใหม่และสิ่งต่างๆ รอบตัวได้ดี ผิวของเด็กเล็ก อาจเกิดอาการแพ้ได้ง่าย เพราะโครงสร้างผิวยังไม่แข็งแรงและระบบต่างๆ ของผิวยังมีการพัฒนาไม่เต็มที่ ผิวจึงแห้งได้ง่ายกว่าผู้ใหญ่ หากคุณแม่ละเลยการบำรุงผิวของลูกน้อยทำให้ผิวของลูกแห้งมาก สาเหตุสารก่อภูมิแพ้ มลภาวะ ต่างๆ จะแทรกตัวเข้าไปในชั้นผิวของลูกน้อยจนก่อให้เกิดปัญหาผิว เช่น เกาจนเป็นแผลอักเสบ วิตกกังวล นอนหลับไม่สนิท ไม่มีสมาธิในการเรียน ซึ่งส่งผลกระทบต่อพัฒนาการของลูกได้ในระยะยาว

enfant-organic03

การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกจากธรรมชาติช่วยดูแลผิวลูกน้อย

Enfant สร้างสรรค์ด้วยความรักและห่วงใย จึงพิถีพิถัน เลือกสรรแต่สิ่งที่ดีที่สุดจากธรรมชาติ คุณแม่มั่นใจได้ว่า อ่อนโยน ปลอดภัย เพื่อความสุข และสุขอนามัยของลูกน้อย ด้วย 3 แนวคิดหลัก  

บริสุทธิ์ ปราศจากสารเคมีอันตรายที่อาจเป็นอันตรายต่อผิวของลูกน้อย และมาตรฐานทุกขั้นตอนการผลิต ได้รับการ รับรอง ECOCERT ว่าส่วนผสมเป็นออร์แกนิก

อ่อนโยน ปกป้องผิวลูกได้อ่อนโยน ผ่านการทดสอบโดยผู้เชี่ยวชาญจนมั่นใจว่าไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวลูกน้อย  โดยปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการแพ้ต่าง ๆ ได้แก่ Paraben Free , Lanolin Free, Formaldehyde Free, Color and Dye Free เป็นต้น

ปลอดภัย ย่อยสลายได้ในธรรมชาติ ดีต่อลูก และดีต่อโลกของเรา ‘Enfant ดูแลลูกรัก ด้วยสัมผัสแห่งธรรมชาติ’ และได้รับ การรับรอง Dermatologically Tested จาก Derma Consult, Germany 

ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกสำหรับคุณแม่ยุคใหม่ ที่มั่นใจได้ว่าบริสุทธิ์ อ่อนโยน และปลอดภัย สำหรับลูกน้อย

ผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กมีหลากหลายให้เลือก คุณแม่ควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีความอ่อนโยนจากธรรมชาตอิย่างแท้จริง โดยใช้ ผลิตภัณฑ์ที่มีสารบำรุงผิวที่เป็นประโยชน์และไม่มีสารต่อการแพ้ ควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีความปลอดภัยต่อผิวของลูกและ มีกลิ่นหอมอ่อนโยนตามธรรมชาติ

enfant-organic04

1.Enfant Organic plus Shampoo & Body Wash (Head to Toe)

อาบน้ำและสระผมในขวดเดียว สูตรอ่อนโยนจากธรรมชาติ ถนอมผิวบอบบางอย่างปลอดภัย pH Balance คงความสมดุลตามธรรมชาติของผิวหนังศีรษะ ปราศจากสารเคมีรุนแรงจึงปลอดภัยต่อเส้นผม หนังศีรษะ และผิวบอบบางของลูกน้อย

2.Enfant Organic plus Shampoo & Body WashFoam Mousse (Head to Toe)

อาบน้ำและสระผมในขวดเดียว ช่วยให้การอาบน้ำง่าย และรวดเร็วมากขึ้น เพราะสามารถกดปั้มโฟมใช้ได้ทันทีเพิ่มความสะดวกให้กับคุณแม่และล้างออกง่าย สูตรอ่อนโยนจากธรรมชาติ ถนอมผิวบอบบางอย่างปลอดภัย pH Balance คงความสมดุลตามธรรมชาติของผิวหนังศีรษะ ปราศจากสารเคมีรุนแรงจึงปลอดภัยต่อเส้นผม หนังศีรษะ และผิวบอบบางของลูกน้อย

enfant-organic05

3.Enfant Organic plus Double Moisture Lotion

สูตรจากธรรมชาติปกป้องบำรุงผิวอย่างอ่อนโยน กลิ่นหอม ไม่เหนอะหนะ ซึมซาบสู่ผิวรวดเร็ว ทะนุถนอมผิวบอบบางด้วย ส่วนผสมจากธรรมชาติ 2 ชนิด น้ำมันสกัดจากราข้าว RICE BRAND OIL และ ECOCERT CERTIFIED ARGAN OIL ช่วยให้ผิวนุ่มนวล มีสุขภาพดี คงความชุ่มชื้นยาวนาน

4.Enfant organic plus pure cornstarch baby powder

ปกป้องผิวลูกจากอาการอับชื้นด้วยแป้งเด็กที่ผลิตจากพืชธรรมชาติ คือแป้งข้าวโพดเกรดพรีเมี่ยม ช่วยป้องกันความเปียก ชื้นได้ดี ไม่ทำให้เกิดผดผื่น ไม่มีส่วนผสมของทัลคัม (แร่ใยหิน) ซึ่งหากฟุ้งกระจายและเด็กหายใจเข้าไปสะสมในปอด อาจ ทำให้เป็นอันตรายได้ มีกลิ่นหอมเป็นเอกลักษณ์

เพื่อให้คุณแม่มั่นใจได้เลยว่าผลิตภัณฑ์เหล่านี้ ปลอดภัย อ่อนโยนกับผิวลูกน้อย และนอกจากนั้นมีกลิ่นหอม ผ่อนคลายและสร้างความสุขทั้งแม่และลูกระหว่างการใช้ผลิตภัณฑ์ ด้วยกลิ่นอันเป็นเอกลักษณ์จาก ดอกลิลลี่ และไวท์ฟลาวเวอร์ ที่จะช่วยให้ลูกผ่อนคลาย เป็นเจ้าหนูน้อยอารมณ์ดีไปพร้อมพัฒนาการที่ดีด้วยเช่นกัน

- Advertisement -