fbpx
Homeรีวิวแชร์เคล็ดลับเสริมพัฒนาการลูกน้อยด้วย น้ำมันตับปลาแท้จากนอร์เวย์ “Arctic”

แชร์เคล็ดลับเสริมพัฒนาการลูกน้อยด้วย น้ำมันตับปลาแท้จากนอร์เวย์ “Arctic”

สวัสดีค่า วันนี้จะมารีวิวน้ำมันตับปลาที่ส่งตรงจากขั้วโลกเหนืออย่าง Arctic Omega-3 (อาร์คติค โอเมก้า-3) ซึ่งเป็นน้ำมันตับปลาหนึ่งเดียวที่คุณแม่ช่างเลือกอย่างเราวางใจให้ลูกทานค่ะ ขอเล่าก่อนว่าได้มารู้จักแบรนด์นี้ เพราะเค้าไปออกบูธที่โรงพยาบาลพญาไท เมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้วค่ะ ^^

Arctic-2

“น้ำมันตับปลาอาร์คติค” (เลขที่ อย. 12-4-03060-5-0001)

มีสารสกัดจากน้ำมันตับปลาค้อดแท้ในทะเลอาร์คติค ประเทศนอร์เวย์ ผ่านกรรมวิธีสกัดและบรรจุในขวดอลูมิเนียมอย่างดีที่ผ่านมาตรฐานยุโรป ทุกขั้นตอนตั้งแต่คิดค้นวิจัยจนถึงการผลิตควบคุมโดยผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์

Arctic-3

ในน้ำมันตับปลาอาร์คติค มีสารอาหารจำเป็นที่มีประโยชน์ต่อร่างกายมากมาย โดยเฉพาะกรดไขมันโอเมก้า 3 (Omega-3 fatty acids) กรดไขมันอีพีเอ (EPA) กรดไขมันดีเอชเอ (DHA) อีกทั้งยังมีวิตามินเอ (Vitamin A) และวิตามินดี (Vitamin D) ตามธรรมชาติ

ซึ่งสารอาหารเหล่านี้จะช่วยเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย ปรับสมดุลในร่างกาย ช่วยเสริมสร้างระบบการทำงานของข้อและกระดูก ช่วยรักษาสมดุลของผิวหนังให้ชุ่มชื้นและมีความยืดหยุ่น นอกจากนี้สำหรับลูกน้อยยังมีส่วนช่วยในพัฒนาการของเด็ก ด้วยการเสริมสร้างกระดูกและฟันด้วย เรียกได้ว่าเป็นผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติที่เหมาะกับทุกคนในครอบครัวค่ะ

Arctic-4

มาดูแพคเกจกันบ้าง ขนาด 150 มล. กำลังดีค่ะ

ขวดเป็นอลูมิเนียมที่ช่วยคงคุณภาพของน้ำมันตับปลา

มีฉลากไทยให้ข้อมูลต่าง ๆ ครบถ้วนค่ะ

Arctic-6

น้ำมันตับปลาอาร์คติค ไม่ปรุงรส ไม่แต่งสี ทานง่าย ไม่มีกลิ่นคาวรุนแรงเท่าน้ำมันตับปลาทั่วไป เพราะเค้าใช้กลิ่นส้มแท้ ๆ จากสวิสเซอร์แลนด์ที่หอมละมุน แนะนำให้แช่เย็นก่อนทานนะคะ รับรองว่าเด็ก ๆ ทานได้ง่ายขึ้นแน่นอน เพราะความร้อนของเมืองไทยเนี่ย อาจทำให้กลิ่นแรงขึ้นค่ะ (หลังเปิดขวดต้องแช่เย็นนะคะ)

สิ่งที่แตกต่างและทำให้เรามั่นใจเลือก “น้ำมันตับปลาอาร์คติค” อย่างแรกก็คือ มีความเข้มข้น ไม่เจือปน ทานแค่วันละ 1 ช้อนชาก็ได้โอเมก้า 3 ถึง 1100 มิลลิกรัม และอย่างที่สองก็คือ มีใบรับรองจาก Informed-sport ว่าสินค้าปลอดภัยจากสารกระตุ้นและไม่มีอันตรายต่อนักกีฬาและผู้ที่ออกกำลังกาย

วิธีรับประทาน

สำหรับผู้ใหญ่และเด็กอายุ 1 ปีขึ้นไป ทานวันละ 5 มล. (1ช้อนชา) และสำหรับเด็กที่อายุต่ำกว่า 1 ปี ทานวันละ 2.5 มล. (1/2ช้อนชา) หรือจะนำไปผสมในเครื่องดื่ม-อาหารก็ได้เช่นกันค่ะ

Arctic-7

สำหรับแม่ ๆ ที่มองหาน้ำมันตับปลาสำหรับลูกน้อยและทุกคนในครอบครัว ขอแนะนำให้ลองทานดูสัก 1-2 ขวดก่อนค่ะ จะต้องประทับใจเหมือนเราแน่นอน บ้านเราเองก็ทานทั้งครอบครัว ส่วนตัวรู้สึกได้ว่าช่วยทั้งเรื่องผิวพรรณ สายตา ความจำ และยังช่วยในเรื่องพัฒนาการของลูกอีกด้วยค่ะ มั่นใจได้เลยว่าเป็นสินค้าคุณภาพ ปราศจากสารที่เป็นอันตรายต่อร่างกาย

Arctic-8

“น้ำมันตับปลาอาร์คติค”  ราคาปกติขวดละ 859 บาท ซึ่งถือว่าคุ้มค่ามาก สำหรับสินค้านำเข้าจากประเทศนอร์เวย์ แต่ช่วงเปิดตัวนี้สามารถเช็กโปรโมชั่นได้ทางเพจนะคะ (แอบกระซิบว่า หากแจ้งถ้าแอดมินว่า ตามมาจากรีวิวใน Maerakluke รับส่วนลดสูงสุด 40% เลยค่ะ)

แม่ ๆ ที่สนใจ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมและสั่งซื้อสินค้าได้ทาง https://www.arcticsuperhealth.co.th และ https://www.facebook.com/Omega3Arctic เลยนะคะ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular