fbpx
Homeรีวิวรีวิวเคล็ดลับ! จบปัญหา “ท้องผูกหลังคลอด” เจ็บแผลผ่าไม่กล้าเบ่ง น้ำหนักไม่ลงสักที ด้วยวิธีนี้

รีวิวเคล็ดลับ! จบปัญหา “ท้องผูกหลังคลอด” เจ็บแผลผ่าไม่กล้าเบ่ง น้ำหนักไม่ลงสักที ด้วยวิธีนี้

“ท้องผูกหลังคลอด” เป็นปัญหาใหญ่ที่อาจเกิดขึ้นได้กับคุณแม่หลังคลอด ไม่ว่าจะเป็นคุณแม่ที่คลอดธรรมชาติหรือผ่าคลอด สาเหตุหนึ่งเป็นเพราะตอนตั้งครรภ์ ฮอร์โมนและระบบต่าง ๆ ในร่างกายของคุณแม่นั้นเปลี่ยนแปลง และยังไม่กลับมาทำงานปกติเหมือนก่อนตั้งครรภ์ โดยเฉพาะกล้ามเนื้อส่วนลำไส้ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งที่ยังทำงานไม่สมบูรณ์

ตัวแม่เองก็เป็นอีกคนที่เจอกับปัญหาท้องผูกหลังคลอดเช่นกันค่ะ ตอนแรกก็เครียดและกังวลมาก ๆ เวลาจะเข้าห้องน้ำที ถ่ายยาก ลำบากสุด ๆ ยิ่งบวกกับอาการเจ็บแผลผ่าคลอด ลุกนั่งก็ลำบากอยู่แล้ว ถือว่าทรมานสุด ๆ เลยค่ะ แรก ๆ ก็ลองแก้ปัญหาโดยการกินผัก-ผลไม้ให้มากขึ้น แต่ก็ช่วยได้ไม่มาก เพราะเรากินผักได้แค่บางอย่าง ไหนจะต้องดูแลเจ้าตัวเล็กอีก แค่นี้ก็ไม่มีเวลาทำอะไรแล้วค่ะ จะกินน้ำให้มากขึ้นยังทำไม่ได้เลย ข้อจำกัดตรงนี้เลยทำให้มองหาตัวช่วยพวกอาหารเสริมไฟเบอร์มาลองทานดูบ้าง

review-sherlyn-fiber-05

ลองหาข้อมูลสักพัก ก็ได้มาหลายตัวเลยที่น่าสนใจ แต่ก็กังวลเรื่องความปลอดภัยไปอี๊กกก เพราะเกือบทุกยี่ห้อเลยที่เราเจอ เค้าจะเน้นเรื่องลดน้ำหนัก และมีส่วนผสมของ ไคโตซาน ข้างกล่องก็จะมีคำเตือนประมาณนี้ค่ะ  “ข้อมูลสำหรับผู้แพ้อาหาร : มีผลิตภัณฑ์จากสัตว์น้ำที่มีเปลือกแข็ง”

เราเองให้นมลูกอยู่ จึงงดพวกอาหารทะเล และอาหารกลุ่มเสี่ยงค่ะ เลยต้องขอบายไปก่อน จนได้มาเจอกับ ไฟเบอร์ของ SHERLYN ที่ตอบโจทย์คุณแม่ช่างเลือก คิดเยอะแบบเรามาก ๆ ^^

และนี่ก็คือ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร SHERLYN Fiber (เฌอร์ลิน ไฟเบอร์) ที่เราอยากแนะนำค่ะ

review-sherlyn-fiber-01

SHERLYN Fiber เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่เรามั่นใจซื้อมาทาน เพราะไม่มีส่วนผสมของไคโตซาน คนแพ้อาหารทะเลก็ทานได้ และเค้าจะไม่ได้เน้นเรื่องลดน้ำหนักอย่างรวดเร็ว จนดูน่ากลัวเหมือนยี่ห้ออื่น ๆ (แต่ก็ไม่ทำให้อ้วนขึ้นนะคะ เพราะเค้าใช้ความหวานจาก Sucralose แทนน้ำตาลค่ะ) แต่จะเน้นเรื่องการขับถ่าย และเผาผลาญไขมันมากกว่าค่ะ

sherlyn fiber ingredient

ดูกันชัดๆ เลยค่ะ ส่วนผสมของเค้ามาจากธรรมชาติล้วน ปลอดภัยไร้ไคโตซาน

แถมยังใช้ซูคราโลสแทนน้ำตาลอีก ใส่ใจสุขภาพสุดๆ ^^ 

SHERLYN Fiber 1 กล่อง มี 10 ซอง ทานได้ 10 วันค่ะ ใน 1 ซองก็จะมีส่วนประกอบที่น่าสนใจอย่าง สารสกัดจากส้มแขก, สารสกัดจากมะขามป้อม, ผงแอปเปิ้ล, ผงฟักทอง, ผงขิง, ผงกีวี , ผงพรุน และอีกมากมาย จะเห็นได้ว่าเป็นของดีจากธรรมชาติทั้งนั้น

ส่วนประกอบหลักของ SHERLYN Fiber อย่าง Fructo Oligosaccharide ที่สกัดมาจากพืชชนิดต่าง ๆ เมื่อรับประทานเข้าไปมีฤทธิ์ที่จะไปช่วยเพิ่มจุลินทรีย์ชนิดดีในร่างกาย (Probiotic) และ Psyllium Husk Powder ที่เป็นเส้นใยอาหารจากธรรมชาติ ซึ่งได้จากต้นไซเลี่ยมฮักส์ เป็นไฟเบอร์ชนิดที่สามารถละลายน้ำได้ จะช่วยเผาผลาญ-ขับไขมันเก่าและดักจับไขมันใหม่ รวมถึงดีท๊อกซ์ ล้างสารพิษต่าง ๆ ในร่างกายค่ะ

review-sherlyn-fiber-04

review-sherlyn-fiber-03

วิธีชงดื่มก็ง่าย ๆ ให้ชงกับน้ำ 150 ml ค่ะ จะชงในขวดน้ำหรือแก้วน้ำก็ได้แล้วแต่สะดวก ตัวนี้คนไม่นานก็ละลายง่าย ไม่จับกันเป็นก้อนนะคะ ส่วนรสชาติก็อร่อยดีค่ะ หวานนิด ๆ เปรี้ยวหน่อย ๆ เหมือนดื่มน้ำแอปเปิ้ล แต่ก็จะมีกลิ่นกีวีหน่อย ๆ แนะนำให้ชงดื่มก่อนนอนเหมือนเราค่ะ ตื่นมาขับถ่ายสบายท้องมากกก ^^

review-sherlyn-fiber-02

บางวันคือถ่ายหลังตื่นนอน 1 รอบ  สาย ๆ อีกรอบ และหลังมื้อเที่ยงถ่ายอีกรอบ โอ้โห เกินคาดมาก 555 และเวลาถ่ายก็อย่างที่บอกค่ะว่าสบายตัว สบายท้อง ไม่ปวดบิด ถ่ายออกมาง่ายไม่ต้องเบ่ง ทำให้ไม่เจ็บแผลผ่าคลอด ดีงามสุด ๆ นอกจากทานไฟเบอร์ดี ๆ แบบนี้ อีกอย่างที่อยากแนะนำคือ ควรดื่มน้ำมาก ๆ นะคะ จะช่วยให้ผิวสวยและถ่ายสบายขึ้นไปอี๊กกก เชื่อแม่! แม่ลองแล้ว : )

review-sherlyn-fiber-06

สุดท้ายนี้อยากบอกถึงคุณแม่ๆ ว่าไม่ใช่แค่ตอนตั้งครรภ์เท่านั้นนะคะ ที่ควรดูแลตัวเอง หลังคลอดแล้วก็ต้องดูแลตัวเองเช่นกันค่ะ ก่อนหน้าที่เราจะมาเจอไฟเบอร์ของ SHERLYN ตัวนี้ เราเองก็ไม่ได้ดูแลตัวเองเลยค่ะ แค่เลี้ยงลูกก็แทบไม่มีเวลาทำอะไรแล้ว ผลก็คือโทรมค่ะ ระบบขับถ่ายแย่สุดๆ น้ำหนักไม่ลงเลย ผิวพรรณมัวหมองมากๆ

ด้วยงานของเราที่ต้องออกไปเจอต้องพูดคุยกับลูกค้า เวลาจะออกไปข้างนอกคุณแม่เคยไหมที่หยิบชุดอะไรมาใส่ก็รู้สึกว่าไม่เหมาะกับเรา หาชุดใส่ยากมาก ทำให้เราขาดความมั่นใจในเรื่องการแต่งตัวไปเลย

โชคดีมากที่เราได้ทาน SHERLYN ไฟเบอร์ ทั้งๆ ที่ตอนแรกกะว่าจะซื้อมาทานเพื่อแก้ปัญหาท้องผูก ถ่ายยาก แต่พอทานไปสัก 2 เดือน ก็เริ่มมีคนทักว่าหุ่นดีขึ้นนะไปทำอะไรมา ทำให้เรารู้สึกดีขึ้นค่ะ เลยซื้อมาทานต่อเดือนที่ 3 แล้ว ผิวพรรณจากที่เคยมัวหมองก็กลับมาสดใสอีกครั้งแถมยังได้หุ่นตอนก่อนที่เราท้อง กลับคืนมาอี๊กกก ถูกใจแม่ก็ตรงเนี้ยย!

คุณแม่ที่อยากมีสุขภาพดี ระบบขับถ่ายดี หุ่นกลับมาปังเหมือนเดิม แนะนำให้ลองหามาทานกันดูนะคะ

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ตามนี้เลยค่ะ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular