fbpx
Homeเรื่องน่ารู้Advertorialเทคโนโลยี “นาโนอี” เทรนด์ใหม่ของคุณแม่ยุคใหม่ ใส่ใจความปลอดภัยของสุขภาพลูกน้อย

เทคโนโลยี “นาโนอี” เทรนด์ใหม่ของคุณแม่ยุคใหม่ ใส่ใจความปลอดภัยของสุขภาพลูกน้อย

อากาศบริสุทธิ์ทุกวันนี้แทบจะงมเข็มในมหาสมุทรไปแล้วก็ว่าได้ ถ้าเปรียบชีวิตวัยเด็กของคนรุ่นเก่า ยังพอมีอากาศบริสุทธิ์ ไว้สูดดมและหายใจได้เต็มปอด แต่ทุกวันนี้เด็กรุ่นใหม่ต้องใช้ชีวิตที่แวดล้อมด้วยฝุ่นควัน มลพิษและสารเคมีรอบตัว ส่งผล ต่อสุขภาพและรวมถึงพัฒนาการของลูกน้อยอีกด้วย  ครอบครัวที่มีลูกเล็กยิ่งน่าเป็นห่วงสุขภาพเป็นอย่างยิ่ง รวมไปถึง กลิ่นอันไม่พึงประสงค์จากกิจกรรมต่าง ๆ ภายในบ้าน  เช่น กลิ่นอาหาร สัตว์เลี้ยง มุมอับชื้น กลิ่นบุหรี่ และกลิ่นเหงื่อที่มัก ติดค้างอยู่บนเสื้อผ้า การได้รับอากาศบริสุทธิ์อย่างแท้จริงจึงเป็นสิ่งที่ลูกน้อยและทุกคนในครอบครัวปรารถนาที่สุด และ เป็นความสุขที่มีค่าที่คุณสามารถมอบให้กับทุกคนในครอบครัวได้

panasonic-air_1

ใน 1 วันเราสูดเอาอากาศเข้าไปในปอดมากถึง 18  กิโลกรัม ดังนั้นจึงไม่ต้องแปลกใจว่าทำไมอากาศที่ดีมีคุณภาพถึง มีความสำคัญกับสุขภาพของทุกคนในครอบครัว คุณแม่ยุคใหม่ยังมีความกังวลเรื่องการเลี้ยงลูกในห้องแอร์ว่าจะมี ผลกระทบอย่างไรกับลูกน้อย

 

คุณแม่ยุคใหม่สามารถมอบอากาศบริสุทธิ์ให้ลูกน้อยและทุกคนในครอบครัวได้ง่ายๆ ด้วยนวัตกรรมเทรนด์ใหม่ล่าสุด ภายใต้คอนเซ็ปต์ Quality Air for Life ของเครื่องปรับอากาศ Panasonic โดยเทคโนโลยีด้านความปลอดภัยของสุขภาพ ต่อลูกน้อยและทุกคนในครอบครัวแบบครบวงจร ได้แก่panasonic-nanoe_g

  • ระบบระบายอากาศ ป้องกันมลพิษภายนอกเข้าสู่ห้อง พร้อมกับก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ในห้องออกไปภายนอก ทำให้ลูกน้อยได้รับอากาศบริสุทธิ์จึงอารมณ์ดี จิตใจแจ่มใส พร้อมที่จะเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ รอบตัวได้อย่างเต็มที่

panasonic-air_3

  • ระบบปรับอากาศ สามารถควบคุมอุณหภูมิและความชื้นให้ได้อากาศที่เย็นสบาย ไม่อับชื้น คุณแม่สามารถ ควบคุมอุณหภูมิภายในห้องได้ โดยลูกน้อยจะรู้สึกสบายตัว นอนหลับสนิทนานขึ้น
  • เทคโนโลยี “นาโนอี” ในแอร์พานาโซนิค ช่วยปกป้องลูกน้อยจาก ฝุ่นละอองขนาดเล็ก (PM2.5) ปลอดจาก เชื้อโรคและเชื้อราภายในบ้าน
  • นวัตกรรมที่ออกแบบทันสมัย เสียงเงียบ เบาสบาย ไร้เสียงรบกวน บรรยากาศภายในห้องจะเงียบสงบ ไม่เป็น อุปสรรคต่อพัฒนาการที่ดีของลูกน้อย

panasonic-air_4

นอกจากนั้นความโดดเด่นที่ตอบโจทย์คุณแม่ยุคใหม่ด้วยรูปลักษณ์ที่ทันสมัย ทำให้พื้นที่ภายในบ้าน สวยงามได้อย่างมี สไตล์  พร้อมเสริมมุมมองของบ้านให้สวยงามได้ด้วยเทคโนโลยี “นาโนอี” เทรนด์ใหม่ของคุณแม่ยุคใหม่ ใส่ใจความปลอดภัยของสุขภาพลูกน้อย

เทคโนโลยี “นาโนอี” ในแอร์พานาโซนิค ตัวช่วยเพื่อความปลอดภัยของสุขภาพคนในครอบครัว และลูกน้อย ของคุณ ให้คุณแม่ยุคใหม่มั่นใจได้ว่าทุกพื้นที่ภายในบ้านสะอาดและปลอดภัยสำหรับทุกคนในครอบครัว (สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเทคโนโลยี “นาโนอี” ได้ที่ http://bit.ly/2TYyEOS

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular