fbpx
Homeรีวิวรีวิว ชุดว่ายน้ำเด็ก KEED – กัน UV ใส่แล้วอุ่น ไม่ทำร้ายผิวอ่อนโยน

รีวิว ชุดว่ายน้ำเด็ก KEED – กัน UV ใส่แล้วอุ่น ไม่ทำร้ายผิวอ่อนโยน

รู้ไหมคะว่าทำไมเราควรฝึกลูกว่ายน้ำแต่เด็ก..? เพราะการว่ายน้ำเนี่ย นอกจากจะได้ความสนุกสนาน ยังช่วยเรื่องพัฒนาการด้านอารมณ์ จิตใจ สมอง รวมถึงด้านร่างกายและกล้ามเนื้อทุกส่วน อย่างที่รู้กันว่าการว่ายน้ำนั้นช่วยให้หัวใจและปอดแข็งแรง และนี่จึงเป็นเหตุผลให้แม่สนับสนุนให้น้องมิลินว่ายน้ำค่ะ^^ แม่ ๆ ลองสังเกตในวันที่ลูกได้ว่ายน้ำดูนะคะ เค้าจะนอนหลับได้ดีมาก และตื่นมาอย่างสดชื่นค่ะ การออกกำลังกายนี่ดีจริง ๆ 🙂

การเลือกชุดว่ายน้ำสำหรับเด็ก ก็ไม่ง่ายเลย เพราะผิวของเค้าอ่อนโยนมาก ระคายเคืองง่าย สิ่งแรกที่ต้องใส่ใจก็คือ เนื้อผ้าที่เหมาะกับเด็ก ขนาดที่ยืดหยุ่นไม่รัดเกินไป และการป้องกันผิวลูกจากแสงแดดค่ะ

KEED-box

เราได้มารู้จักกับชุดว่ายน้ำแบรนด์ KEED ที่ฮิตมากในกลุ่มคุณแม่ ชุดว่ายน้ำเด็ก KEED เป็นแบรนด์ที่มีเทคโนโลยีการผลิตสุดล้ำ นอกจากเนื้อผ้าดีมาก ๆ เค้ายังมีคอลเลคชั่นพิเศษ ที่ช่วยควบคุมอุณหภูมิเพิ่มความอบอุ่นเมื่อสวมใส่ด้วยค่ะ แถมยังมี UPF 50+  และที่สำคัญลายน่ารักมากทุกคอลเลคชั่นเลย มาแกะกล่องไปพร้อมกันเลยนะคะ…

เริ่มแกะกล่อง ชุดว่ายน้ำเด็ก KEEDKEED-Baby-Toddler Swim

ในกล่องจะมีชุดว่ายน้ำมา 3 ชุด หมวกว่ายน้ำที่มากับชุด 1 ใบ และทุ่นดำน้ำแบบแท่ง 1 กล่องค่ะ

KEED-OEKO-TEX

ทุกชุดผ่านการรับรองจาก Lab ว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัยสำหรับเด็ก และไม่มีสารก่อมะเร็งค่ะ

และนี่ก็เป็นป้าย OEKO-TEX ซึ่งจะมีใน ชุดว่ายน้ำเด็ก KEED ทุกตัว

OEKO-TEX Standard 100 คือการทดสอบผลิตภัณฑ์ตามมาตรฐาน 100 ข้อ จากสถาบันทดสอบสิ่งทอ (The International Association for Research and Testing in the Field of Textile Ecology) (Oeko) ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ซึ่งเป็นที่รับรองระดับโลกที่นานาชาติเชื่อมั่น และไว้วางใจค่ะ ^^

มาดูกันทีละชุดนะคะ…

KEED-TempFlex

KEED-Wetsuit

ชุดแรกมาจาก Collection พิเศษ ชื่อว่า “TempFlex” เป็น Wetsuit แขนสั้น ลายสกรีนแน่น ๆ รูปหมี+เสือ ชุดสีเทาตัดกับส้ม ดีไซน์แอบเท่ เราว่าเด็กผู้ชายก็ใส่ได้นะคะ เนื้อผ้าดี ด้านในมีเนื้อสัมผัสคล้ายเสื้อกันหนาว แต่มีความยืดหยุ่นสูง และระบายอากาศได้ดี ต่างจากชุดกันอุณหภูมิแบบเดิม ๆ ค่ะ

KEED-TempFlex Collection

อย่างที่บอกว่า ชุดว่ายน้ำ KEED จะช่วยควบคุมอุณหภูมิช่วยเพิ่มความอบอุ่นให้ลูก สีหน้าก็จะสนุกสนานไม่หนาวประมาณนี้ค่า : ) สำหรับ Collection นี้มีขาย Only@Central นะคะ ^^

ชุดที่สองเป็นชุดว่ายน้ำแขนยาว เป็นชุดกระโปรงที่มีกางเกงอยู่ด้านในค่ะ เค้าจะเย็บติดกันมาเลย ใส่ง่าย ไม่ยุ่งยาก

KEED-09

สีชุดนี้ถูกใจคุณแม่มาก เป็นสีชมพูเข้ม-น้ำเงิน ลวดลายน่ารักค่ะ มาพร้อมหมวกขนาดฟรีไซส์ บังแดดได้เป็นอย่างดี เนื้อผ้าหนานุ่ม ใส่สบายเช่นเคยค่ะ

KEED-10

ด้านหลังของชุดจะเป็นแบบนี้ค่ะ

KEED-11

KEED-12

ชุดที่สาม เป็นชุดที่น้องมิลินชอบมาก ๆ วันพีชแขนยาว ลายดอกไม้สีชมพูค่ะ มีดีเทลน่ารัก ๆ เป็นระบายช่วงกางเกง เนื้อผ้าดีงามตามมาตรฐานแบรนด์ ตั้งแต่ลายพรินท์ ซับใน ไปจนถึงซิปเลยค่ะ

KEED-13

KEED-14

KEED-15

และนี่เป็นทุ่นดำน้ำรูปสัตว์ค่ะ น่ารักมากก ไว้ใช้เป็นตัวช่วยฝึกดำน้ำ วัสดุที่ใช้เป็นผ้านีโอพรีนที่แห้งไว ออกแบบเป็นรูปสัตว์น้ำสีสันสดใส ซึ่งข้อดีของของเล่นในน้ำก็คือ จะช่วยดึงดูดให้เด็ก ๆ อยากเล่นและเสริมพัฒนาการไปในตัวค่ะ

KEED-16

ชุดว่ายน้ำ KEED มีให้เลือกถึง 7 ไซส์ ตั้งแต่ 70 – 130 cm เหมาะกับเด็ก ๆ ทุกวัยเลยค่ะ บางชุดมีฮู้ดกันแดด บางชุดมีหมวกแยกมา ทุกชุดผ่านการทดสอบว่าปลอดภัยต่อผิวเด็กค่ะ ดีงามม ที่สำคัญความยืดหยุ่นของชุดเนี่ยต้องขอชม เพราะเมื่อน้องไม่อึดอัด เค้าสบายตัว ก็พร้อมจะว่ายได้ทุกท่าอย่างอิสระค่ะ และในเรื่องการควบคุมอุณหภูมิให้อบอุ่นก็เป็นสิ่งที่แม่ชอบมาก เพราะอย่าลืมว่าเราไม่ได้ว่ายน้ำกลางแดดทุกครั้งนะคะ บางครั้งถ้าน้ำเย็น น้องจะปากเขียว ปากม่วงกันไปเลย น่าสงสารมาก

ชุดว่ายน้ำ KEED มีขายทั้งที่เซ็นทรัล โรบินสัน และสระว่ายน้ำ Baby Pool สาขาตามนี้ค่ะ

KEED-17

ชุดว่ายน้ำเด็ก KEED เค้าออก Collection ใหม่อยู่เรื่อย ๆ สามารถไปหาซื้อกันได้ที่ห้างใกล้บ้านนะคะ สามารถชมชุดแบบอื่น ๆ และข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.facebook.com/keedthailand/

หรือทาง Line@ : @keed นะคะ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular