fbpx
Homeรีวิวรีวิว! ทำยังไงให้น้ำนมเยอะ น้ำนมพุ่ง ด้วยวิธีสมุนไพรแบบต้มดื่ม

รีวิว! ทำยังไงให้น้ำนมเยอะ น้ำนมพุ่ง ด้วยวิธีสมุนไพรแบบต้มดื่ม

สวัสดีค่ะ เราเป็นคุณแม่ลูกสอง ที่อยากให้ลูกได้กินนมแม่ให้ได้เยอะ ๆ กินได้นานที่สุด เพราะลูกคนแรกของเราไม่ได้กินนมแม่เลยค่ะ เราไม่ได้หาข้อมูลไว้ก่อนพอหลังผ่าคลอดน้ำนมก็ไม่ไหลเลย ไม่รู้จะปรึกษาใครด้วย ว่าทำยังไงให้มีนมให้ลูกกิน ลูกดูด ๆ ก็ร้องไห้เพราะนมมันไม่ไหล ไหลน้อย สุดท้ายก็ใจอ่อนต้องเอานมผงมาชงให้ค่ะ

พอมีลูกคนที่สองเราตั้งใจแบบสุด ๆ ว่าลูกต้องได้กินนมแม่นะ เพราะเห็นเด็กที่กินนมแม่ ท้องไม่อืด สุขภาพดีแข็งแรงไม่เจ็บป่วยง่าย และยังประหยัดเงินค่านมผงสุด ๆ ช่วงใกล้คลอดเราก็พยายามหาข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเพิ่มน้ำนมเตรียมเอาไว้เลย พอหลังคลอดปุ๊บคือเหมือนเดิมค่ะ น้ำนมไม่มา ลูกร้องงอแงทั้งคืน พยายามดื่มน้ำขิงก็แล้ว น้ำหัวปลีก็แล้ว สั่งผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่เค้าว่าช่วยเพิ่มน้ำนมมาทาน ผ่านไปเป็นเดือนก็ยังไม่ได้ผล

จนมีเพื่อนแถวบ้านเค้าแนะนำว่าให้ลองทาน สมุนไพรบำรุงน้ำนม I am-herb เค้าทานแล้วได้ผลนะ ซึ่งผลิตภัณฑ์ตัวนี้เป็นการนำสมุนไพรที่ช่วยเรื่องการกระตุ้นการผลิตน้ำนม ช่วยเรื่องบำรุงเลือดลม นำมาต้มรวมกันแล้วดื่มแบบเป็นหม้อ ๆ เลย คุ้มสุด ๆ ซึ่งเราเองจำคำพูดคุณหมอได้ว่าถ้าอยากมีนมให้ลูกกินเยอะ ๆ ต้องพยายามดื่มน้ำให้ได้วันละ 2-3 ลิตรเป็นอย่างต่ำ เราจึงตัดสินใจเอาวะ..ลองซื้อมาต้มทาน แบบไม่ได้คาดหวังอะไรมาก เพราะไม่คิดว่าจะได้ผล

i-am-herb-review04

หลังจากเราต้มดื่มไปเพียง 1 หม้อแรก ก็เริ่มรู้สึกว่าคัดเต้าแล้วค่ะ ลองปั๊มนมดูก็มีน้ำนมออกมาเยอะขึ้นจากทีแรกปั๊มได้ไม่ถึง 1 ออนซ์ แต่หลังทานจนหมดหม้อแรกก็ปั๊มได้เพิ่มเป็น 2 ออนซ์กว่าเลย พอน้ำนมมาเยอะตอนกลางคืนเวลาเราจับลูกเข้าเต้าเค้าไม่งอแงเลย มีนมให้ลูกกินหลังคลอดสมใจ.. เราจึงอยากแบ่งปันสิ่งดี ๆ ให้กับแม่ ๆ ที่เจอปัญหาเดียวกับเราและอยากรู้ว่า ทำยังไงให้น้ำนมเยอะ ได้ดูกันค่ะ

รีวิวสมุนไพรเรียกน้ำนม I am-herb

เริ่มด้วยการแกะกล่องดูค่ะ ว่าใน 1 กล่องมีอะไรบ้าง?i-am-herb-review01

ตอนได้รับมาเรารู้สึกว่า โห.. กล่องใหญ่นะ 590 บาทเอง เปิดไปข้างใน มี อินทผลัม ไม้นมนาง พุทราจีน 3 อย่างนี้ เป็นสมุนไพรที่ทำให้น้ำนมเพิ่มและบำรุงร่างกายคุณแม่หลังคลอด

i-am-herb-review02

i-am-herb-review03

ในกล่องมีวิธีต้มแบบละเอียดเลยค่ะ ตัดสินใจไม่ผิดเลยที่เลือกซื้อของเจ้านี้ เพราะเขาจัดเซ็ตมาให้แบบครบ ให้ของคุณภาพดี และสะอาดค่ะ

มาดู วิธีการต้มสมุนไพรเรียกน้ำนม I am-herb กันนะคะ ไม่ยากเลยค่ะ

วิธีการต้มสมุนไพรเรียกน้ำนม I am-herb มีแค่นี้ค่ะ ง่ายสุด ๆ ตก 1 หม้อ เรากินได้มากกว่า 10 แก้วเลยนะ ตักใส่กระบอกเก็บอุณหภูมิไว้ เวลาจะกินก็ค่อยนำมาเทใส่แก้ว ก็สะดวกดี

i-am-herb-review07

ส่วนใครที่กังวลว่าเป็นสมุนไพรแล้วจะกินยาก มีกลิ่น ก็ให้เลิกกังวลไปเลยค่ะ เพราะของเขากินง่าย รสชาติโอเค ไม่ขม ไม่หวานมาก(ความหวานมาจากอินทผลัม) นมเราเริ่มมาเยอะตั้งแต่ทานหมด 1 หม้อแรกเล้วค่ะ

i-am-herb-review08

ก่อนหน้านี้เราเคยทานอาหารเสริมเพิ่มน้ำนมแบบเม็ด หรือ แบบชงดื่มแบบชา ก็ไม่เห็นผลนะ มันน้อยเกินไปและราคาแพงมาก อย่างชาชงดื่มเนี่ยโอเคราคาไม่แพงมากเมื่อเทียบกับจำนวนวันที่ทานได้แต่ทานไปจนครบเดือนแล้ว ก็ยังไม่เห็นผลซึ่งกว่าจะรู้ว่าทานแล้วไม่ได้ผลเนี่ยก็เสียเวลาทานไปเป็นเดือน

เราเชื่อว่าการได้กินน้ำแบบอุ่น ๆ กินเป็นหม้อ แถมยังเป็นสมุนไพร ไม้นมนาง ที่มีสรรพคุณช่วยกระตุ้นน้ำนมอยู่แล้วยังไงก็ได้ผล และก็ได้ผลจริง ไม่ต้องรอลุ้นนานเป็นเดือนด้วย ทานหมดหม้อแรกก็เห็นผลแล้ว เรากินแบบอุ่นจัด ๆ เลย นมไม่อุดตันด้วย

i-am-herb-review10

เราอยากให้แม่ ๆ ที่มีปัญหาเรื่องน้ำนมได้ลองนะ 1 ห่อทานได้ 7 วัน วันละ 1 หม้อ ถือว่าคุ้มกับราคากล่องละ 590 บาท ตอนนี้มีโปร 490 ส่งฟรีด้วย ลองซื้อมาทานดูก่อนแค่หม้อแรกก็เห็นผลแล้ว ทานแล้วไม่ต้องเสียเวลามารอลุ้นเป็นเดือนว่าจะได้ผลไหม

อย่างเราพอหมดแล้วก็สั่งมา 4 ห่อเลยค่ะ สำหรับทาน 1 เดือน ราคาโปรโมชั่นเพียง 1,590 บาท ยิ่งถ้าขยันปั๊มด้วยก็จะมีนมสต๊อกไว้ให้ลูกกินตอนเรากลับไปทำงานด้วยนะ คุณแม่ที่เริ่มมีน้ำนมอยู่แล้วอยากเพิ่มน้ำนมให้เยอะ ก็หาซื้อมาต้มดื่มได้นะคะ เพราะตัวนี้นอกจากช่วยเรื่องกระตุ้นน้ำนมแล้วเค้ายังช่วยให้เลือดลมหมุนเวียนดีขึ้น บำรุงร่างกายหลังคลอดอีกด้วยค่ะ

คุณแม่ๆ ที่สนใจสามารถสั่งซื้อได้ตามช่องทางด้านล่างนี้ค่ะ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular