fbpx
HomeรีวิวSP Saypan รีวิว จินเจอร์เบลนด์ เพิ่มน้ำนม ซ่อมแซมร่างกายคุณแม่ให้นมบุตร

SP Saypan รีวิว จินเจอร์เบลนด์ เพิ่มน้ำนม ซ่อมแซมร่างกายคุณแม่ให้นมบุตร

“นมแม่”  ยิ่งให้นาน ยิ่งดีจริง ๆ ป่านขอคอนเฟิร์ม เพราะป่านเป็นคุณแม่ที่ให้นมลูกจนถึงตอนนี้ ถึงอาหารหลักของเด็กหลัง 1 ขวบจะเป็นข้าว 3 มื้อ แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่านมแม่เนี่ยเป็นส่วนเสริมที่สำคัญมาก ๆ เพราะมีวิตามินและสารอาหารที่มีประโยชน์หลายร้อยชนิด ซึ่งจะช่วยในเรื่องภูมิคุ้มกันและการเจริญเติบโตของลูกค่ะ แต่เมื่อลูกโตขึ้นอย่างที่บอกว่าอาหารหลักคือข้าว ลูกจึงไม่ได้กินนมแม่เยอะเหมือน 9 เดือนแรก ป่านเลยเลิกปั๊มนมและให้ลูกดูดจากเต้าแทนค่ะ นอกจากสารอาหารก็ได้เรื่องสานสัมพันธ์ใกล้ชิดของแม่และลูกด้วย

gingerblend-01

แต่เมื่อเราไม่ได้ปั๊มทุก 3-4 ชั่วโมงเช่นเคย  นมเราก็จะลดปริมาณลง ตามที่ลูกกิน คือไม่ได้คัดตลอดเหมือนเมื่อก่อน ซึงตรงนี้ป่านก็เป็นกังวลมากค่ะกลัวนมแม่จะหดหายไป ไม่มีให้ลูกกิน ถึงแม้ว่าลูกจะกินทุกวัน และ นอนอมเต้าตลอดก็ตาม  แต่เป้าหมายของป่าน คือ 2 ขวบค่ะ

ก่อนหน้านี้ป่านก็กิน น้ำหัวปลีของ Milk plus บำรุงน้ำนม กระตุ้นน้ำนมมาตลอด แต่ป่านก็ต้องทำงาน ออกข้างนอกบ่อยๆ การพกขวดออกไป มันไม่ค่อยสะดวกเท่าไหร่ เลยมองหาตัวช่วยที่จะทำให้ชีวิตเราง่ายขึ้น

gingerblend-02

เลยหันมาลองตัว จินเจอร์เบลน แทน ตัวนี้ 1 กล่อง มี 30 เม็ดค่ะ เป็นผลิตภัณฑ์ที่พัฒนามาจากสูตรอาหารสำหรับคุณแม่หลังคลอดเพื่อช่วยเรื่องต่อไปนี้

✔เร่งการผลิตน้ำนมและบำรุงน้ำนม

✔ปรับสมดุลของฮอร์โมนผู้หญิง

✔ขับน้ำคาวปลา

✔ลดอาการบวมน้ำ

✔เพิ่มการเผาผลาญ

✔บำรุงและซ่อมแซม ร่างกายหลังคลอด

gingerblend-03

จุดเด่นที่สุดของ จินเจอร์เบลนด์ คือ เค้ามีทั้งวิตามินและ DHA ซึ่งเป็นสารสำคัญมากในนมแม่  ซึ่ง DHA จะช่วยบำรุงสมองและสร้างระบบประสาทต่างๆ ของลูกน้อยค่ะ สารอาหารที่ใส่มาก็เป็นสูตรเฉพาะซึ่งหาไม่ได้จากแบรนด์อื่นนะคะ

gingerblend-04

จากประสบการณ์ของป่าน ตอนแรกก็กินตามข้างกล่อง วันละ 1-2  เม็ด หมดไปกล่องนึง รู้สึกนมข้นขึ้น เพิ่มขึ้นเล็กน้อยค่ะ  แต่ป่านเพิ่งมารู้ทีหลังว่าหากต้องการจะเพิ่มน้ำนม หรือกระตุ้นน้ำนม ต้องกินมื้อละ 2 เม็ด เช้ากลางวันเย็นเลยค่ะ

gingerblend-05

เคล็ดลับการกินให้ได้ผลคือ ต้องกินก่อนอาหารตอนท้องว่างๆ นะ  และกินเสร็จต้องดื่มน้ำตามเยอะ ๆ 2-3 แก้วเลยค่ะ เลยจัดไป 5 วัน รู้สึกนมเริ่มกลับมาคัดเหมือนเดิม คือแบบ 3 ชั่วโมงก็รู้สึกตึงๆแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้เหี่ยวแห้งมาก  5555

gingerblend-06

จินเจอร์เบลนด์ ตัวนี้ปลอดภัยมากค่ะ มี อย. ได้รับมาตรฐาน GMP  ด้วยนะ ส่วนผสมคือรวมเอาสมุนไพร วิตามินและแร่ธาตุที่จำเป็น เช่น

✔ขิง

✔ลูกซัด

✔พริกไทยดำ

✔ขมิ้นชัน

✔ใบกะเพรา

✔ตังกุย

✔ดอกคำฝอย

✔วิตามินบีรวม

✔DHA ผงน้ำมันปลา

ซึ่งตัว gingerblend มี DHA ช่วยบำรุงระบบประสาท และ สายตา ของคุณแม่และบำรุงสมองลูกน้อยด้วยค่ะ เป็นจุดเด่นที่แบรนด์อื่นๆไม่มีนะ ดีงามมากค่ะ

gingerblend-07

สำหรับป่าน ป่านทานคู่ Milk plus เลยค่ะ เวลาอยู่บ้าน คือนอกจากนมพุ่ง ก็สดชื่นด้วย เลี้ยงลูกเหนื่อยๆ ส่วนตัวกินแล้วรู้สึกดีมาก

gingerblend-08

ใครเป็นแม่ให้นมบุตร แนะนำเลยค่ะ บอกเลยว่าเค้าเข้าใจคุณแม่ยุคใหม่ที่ทั้งทำงานและเลี้ยงลูกมาก ๆ เพราะทานได้ง่าย สะดวก บำรุงน้ำนม และช่วยกู้น้ำนมได้ดีจริงๆ ช่วยให้แม่ ๆ เลี้ยงลูกด้วยนมแม่ได้ตามเป้าหมาย คุ้มค่ามากๆเลยค่า ป่านทานเองจริง เลยกล้าบอกต่อค่ะ

สอบถามเพิ่มเติมและสั่งซื้อได้ทาง :

Line: @milkplusandmore

TEL: 0994745565

Facebook: www.facebook.com/milkplusandmore

Shopee: ลิงก์ร้านค้า https://shopee.co.th/milkplusandmore_official

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular