fbpx
Homeรีวิวรีวิว เซรั่ม iS LOVE ให้ผิวหน้าสวยอย่างปลอดภัย แบบฉบับคุณแม่น้องพลอยเจ(มีคลิป)

รีวิว เซรั่ม iS LOVE ให้ผิวหน้าสวยอย่างปลอดภัย แบบฉบับคุณแม่น้องพลอยเจ(มีคลิป)

หลายครั้งมากเลยที่มีคนถามเข้ามาว่าหม่ามี๊ใช้ครีมบำรุงอะไร มีเคล็บลับดูแลผิวยังไง..วันนี้หม่ามี๊จะมาแบ่งปันเคล็ดลับให้ค่ะ

[evp_embed_video url=”http://www.maerakluke.com/wp-content/uploads/2013/12/islovevdo.mp4″ class=”fp-minimal”]

เหตุที่เลือกใช้ เซรั่ม iS LOVE

เมื่อหม่ามี๊รู้ว่าตั้งครรภ์ หม่ามี๊ก็พยายามปรับเปลี่ยนผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าที่อ่อนโยน และปลอดภัยมากที่สุด และได้เจอกับ เซรั่ม iS LOVE ตัวนี้ ซึ่งหม่ามี๊รู้มาว่า เจ้าของแบรนด์ก็เป็นคุณแม่เหมือนกัน พัฒนาสูตรเพื่อตอบโจทก์แม่ ๆ ก็เลยได้ลองใช้

ก่อนที่จะบอกถึงว่าหลังลองใช้เป็นไง เล่าถึง เซรั่ม iSLOVE นิดนึงค่ะ เป็นเซรั่ม ไร้สารเคมีนะ สารสกัดจากธรรมชาติ100% และที่หม่ามี๊มั่นใจไปกว่านั้น เพราะสารสกัดทุกตัวมีเอกสารรับรอง มาตรฐานออร์แกนิคด้วย มีเลข อย ถูกต้องตามกฎหมาย ซึ่งรู้งี้แล้วสบายใจค่ะ

islove_serum001

ความรู้สึกหลังจากใช้ เซรั่ม iS LOVE

iS LOVE เป็นเซรั่ม ซึ่งเข้มข้นมาก ใช้ครั้งละ 1-2 หยดก็พอทาทั่วหน้า ทาแล้วก็ซึมเร็วลงผิว ไม่เหนียว เหนอะหนะ หลังจากได้ลองใช้ครั้งเดียว ก็รู้สึกถึงผิวที่ชุ่มชื้นขึ้น ผิวหน้าก็นิ่มมาก ใช้เป็นประจำ เช้าและก่อนนอนค่ะ รูขุมขน กระชับขึ้นมาก ผิวเรียบ กระจ่างใส รอยด่างดำต่าง ๆ ก็อ่อนลงค่ะ ทาเน้นตรงจุดที่เป็นค่ะ อีกอย่าง เป็นคนแพ้ง่ายมาก ใช้ครั้งเดียวจะรู้เลยว่าแพ้ แต่สำหรับ iS LOVE ไม่แพ้เลยค่ะ อ่อนโยนต่อผิวมากค่ะ

islove_serum002

อยากให้แม่ ๆ ท่านอื่นลองดูนะคะ แม่อย่างเรา มีเวลาดูแลตัวเองน้อยค่ะ ใช้ iS LOVE เลย สารสกัดแน่นขวด สะดวกมากค่ะ ตัวเดียวจบ รวดเร็วประหยัดอีกด้วย คุณภาพดีเลยราคาก็เข้าถึงได้ด้วย เห็นผลจริง

สาว ๆ ที่ขี้เกียจบำรุงผิวเยอะ ๆ ต้องลอง iS LOVE ค่ะ??

พิเศษ! หากช้อปภายในวันที่ 12-13 ธันวาคม 2018 นี้ รับเพิ่มส่วนลดอีก 12% รีบๆ กันหน่อยนะคะ

ฝากติดตามความน่ารักของครอบครัวน้องพลอยเจ ได้ที่ PLOY JAY OFFICIAL

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular