fbpx
Homeรีวิวเคล็ดลับคุณแม่ ผิวสวยนุ่ม เนียนใส ลดรอยแตกลาย ขจัดกลิ่นตัว ด้วย สบู่สครับกาแฟ Sherlyn

เคล็ดลับคุณแม่ ผิวสวยนุ่ม เนียนใส ลดรอยแตกลาย ขจัดกลิ่นตัว ด้วย สบู่สครับกาแฟ Sherlyn

สวัสดีค่า หน้าหนาวเริ่มใกล้เข้ามาแล้ว แม่ ๆ หลายคนคงประสบปัญหา ผิวแห้งเสีย แตกลายจากอากาศที่เปลี่ยนแปลงบ่อยใช่ไหมคะ?? เพราะเราเข้าใจคุณแม่กว่าใคร ๆ วันนี้เลยมีเคล็ดลับผิวสวยมาฝากค่ะ และตัวช่วยดี ๆ จากธรรมชาติที่เราอยากแนะนำก็คือ สบู่สครับกาแฟสมุนไพร Sherlyn นั่นเอง

เรามาแกะกล่อง Sherlyn สบู่สครับกาแฟ กันค่ะ

sherlyn-coffee-soap-01
sherlyn สบู่สครับกาแฟสมุนไพร

ต้องบอกก่อนว่า “เฌอร์ลิน”  สบู่สครับกาแฟสมุนไพร ส่วนประกอบหลักของเค้าก็คือ เมล็ดกาแฟบด ดังนั้นสิ่งแรกที่ทำให้เราประทับใจก็คือ กลิ่นหอมกาแฟที่ทะลุกล่องมาเลยค่ะ แกะกล่องออกมาก็จะพบสบู่ก้อนใหญ่สีดำที่ใส่มาพร้อมกับถุงตีฟองอีกด้วย ตรงนี้เก๋มากเราจะได้ไม่ต้องไปเสียเวลาไปหาซื้อมาเพิ่ม

นอกจากเมล็ดกาแฟ ที่เป็นส่วนประกอบหลักแล้ว เค้าก็ยังมีสารสกัดอื่น ๆ ที่ผ่านการพิสูจน์แล้วว่าดีต่อผิวพรรณ เช่น กระเจี๊ยบแดง, ว่านหางจระเข้, ต้นวิชฮาเซล, มะขาม, ขมิ้นชัน, ไพล, ว่านนางคำ, ใบบัวบก, ชะเอม, เปลือกมังคุด, น้ำมันมะกอก, น้ำผึ้ง และเชียบัตเตอร์ … แค่ดูรายชื่อสารสกัดที่ใส่มาในสบู่ก้อนนี้ก็ต้องร้องว้าวเลยใช่ไหมคะ แต่ละอย่างขึ้นชื่อในเรื่องการดูแลบำรุงผิวแบบจัดเต็มจริง ๆ

สบู่ก้อนนี้สามารถใช้ได้ทุกวัน เช้า-เย็นค่ะ สบู่ก้อนใหญ่ค่ะ มาในไซส์ 150 กรัม ใช้ได้นานเลย ที่สำคัญคือไม่ละลายง่ายด้วย ดีงามมม

sherlyn-coffee-soap-02
สบู่สครับกาแฟ sherlyn ขนาดใหญ่ 150 กรัม

ใช้สบู่สครับกาแฟขัดผิวก็ได้ หรือ ใช้ถุงตีฟองอาบนุ่มๆ ก็ช่วยผ่อนคลายได้ดี

ก้อนสบู่จะมี texture ประมาณนี้ค่ะ จะเห็นว่ามีเม็ดกาแฟเล็ก ๆ ที่เป็นเหมือนสครับอยู่ในสบู่ เวลาถูตัวก็จะเหมือนได้ขัดผิวนั่นเอง

sherlyn-coffee-soap-03
สบู่สครับกาแฟ sherlyn มาพร้อมถุงตีฟอง

แต่ถ้าใครชอบฟองนุ่ม ๆ เวลาอาบน้ำ ก็ใช้ถุงตีฟองที่แถมมาด้วยได้เลย แล้วแต่ความชอบของแต่ละคน ถือว่าทางแบรนด์ใส่ใจดีนะคะ ^^

สรรพคุณของสบู่ตัวนี้ก็บอกเลยว่าเด็ดมาก คือเค้าจะช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า ให้ผิวกระจ่างใส ลดรอยดำ ด้าน กร้านแดด เหมาะกับคนที่มีผิวคล้ำเสีย ผิวไม่สม่ำเสมอ หรือคนที่มีผิวแตกลายอย่างแม่หลังคลอดด้วยค่ะ

sherlyn-coffee-soap-05

ความรู้สึกหลังจากใช้ สบู่สครับกาแฟ Sherlyn

หลังจากที่ลองใช้ดูเพียงครั้งแรกก็รู้สึกได้เลยว่าผิวนุ่มลื่น ไม่แห้งตึง พอใช้ไปได้สัก 2-3 สัปดาห์ ผิวก็ดูสุขภาพดีขึ้น โดยเฉพาะผิวตรงข้อศอก หัวเข่า ที่ดำ ด้าน ก็ดูเนียนใสค่ะ ส่วนปัญหาเรื่องรอยแตกลายก็ดูจางลงกว่าเดิมค่ะ อันนี้คงต้องใช้กันนานๆ คงจะให้ผลลัพธ์ที่ชัดเจนขึ้นกว่านี้ อีกหนึ่งเรื่องที่สำคัญของสบู่ก้อนนี้คือ เค้าช่วยเรื่องกลิ่นตัวได้ด้วย บอกเลยว่าเป็นทีเด็ดของสบู่สครับกาแฟก้อนนี้เลยก็ว่าได้ ทำให้ตัวเราหอม สะอาด และสดชื่นไปทั้งวันเลย

sherlyn-coffee-soap-04

คุณแม่ๆ ท่านไหนที่มีปัญหาเรื่องผิว ผิวแห้ง ผิวคล้ำเสีย ผิวแตกลาย หรือ ทำอย่างไรกลิ่นตัวก็ไม่หายสักที อยากให้ลองใช้ สบู่สครับกาแฟเฌอร์ลิน ซึ่งเค้าเป็นสกินแคร์จากธรรมชาติมาดูแลผิวกันดูนะคะ รับรองว่าจะต้องถูกใจกันอย่างแน่นอน ขอบอกเลยค่ะ ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติเนี่ย ดีที่สุดแล้ว 🙂

สอบถามเพิ่มเติมและสั่งซื้อสินค้าได้ผ่านช่องทางด้านล่างนี้ค่ะ :

  • FB: Sherlynsoap
  • Line@: @sherlynbrand (มี @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)
RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular