fbpx
Homeรีวิวพัฒนาทักษะลูกน้อยด้วย โปสเตอร์พูดได้ ooh my kids เรียนสนุก ลูกกดไลค์!

พัฒนาทักษะลูกน้อยด้วย โปสเตอร์พูดได้ ooh my kids เรียนสนุก ลูกกดไลค์!

เด็กอายุแรกเกิดถึงชั้นอนุบาล อยู่ในวัยที่พัฒนาการด้านร่างกาย อารมณ์ สังคม และสติปัญญากำลังเริ่มต้นพัฒนาอย่างเต็มที่ หากมีการเริ่มต้นที่ดี ก็จะส่งผลให้เด็ก ๆ นั้นเติบโตอย่างมีคุณภาพ และเป็นพลังสำคัญในการพัฒนาประเทศต่อไปในอนาคต ดังนั้นสิ่งสำคัญก็คือการวางรากฐานในวัยเด็ก อย่างการเรียนรู้ผ่านการเล่น ด้วยการปลูกฝังของพ่อแม่ 

“เพราะพ่อแม่คือครูคนแรกของลูก” วันนี้คุณแม่จะมาแนะนำสื่อการเรียนรู้ที่เหมาะกับลูกน้อยทั้งวัยก่อนเข้าเรียน และลูกที่เรียนอยู่ชั้นอนุบาลเลยค่ะ

และนี่ก็คือ “โปสเตอร์พูดได้ กอไก่” จาก ooh my kids ที่จะมาเป็นเพื่อนรู้ใจของน้อง ๆ ทุกบ้าน เพื่อเตรียมความพร้อมทางด้านภาษาก่อนเข้าเรียน หรือทบทวนบทเรียนแบบสนุก ๆ ที่บ้าน แอบกระซิบว่า การชี้แนะจากพ่อแม่อย่างใกล้ชิด จะก่อให้เกิดความผูกพันและนำไปสู่ความสัมพันธ์อันดีในครอบครัวค่ะ

โปสเตอร์พูดได้ กอไก่ ดีอย่างไร??

“โปสเตอร์พูดได้ กอไก่” สื่อการเรียนรู้เสริมทักษะรอบด้าน ทั้งฟัง พูด และอ่าน
พร้อมช่วยพัฒนาทั้ง IQ และ EQ เพื่อให้ลูกน้อยเรียนรู้ภาษาไทยอย่างสนุกสนานยิ่งขึ้น

สินค้ามีคุณภาพ สามารถแขวนติดผนังได้เลย ใช้งานง่าย แค่กดตัวอักษรก็มีเสียงพูดชัดเจน

มาพร้อมเสียงดนตรีสนุก ๆ ช่วยดึงดูดความสนใจของเด็ก ๆ ทุกวัย

วัสดุที่ใช้สามารถกันน้ำได้ ไม่ฉีกขาดง่าย สีสันสดใส ลูก ๆ ทั้งสองคนชอบมาก อยากเล่น อยากอ่านทุกวัน

โปสเตอร์พูดได้ กอไก่ เหมาะกับใคร??

สินค้าเหมาะกับทั้งเด็กเล็กหัดอ่าน ก. ไก่ และ ในเด็กโตที่ต้องการทบทวนบทเรียน พ่อแม่อาจเสริมด้วยการเล่นเกมส์ ทายคำ หรือฝึกคัดลายมือ เพื่อให้ลูกพัฒนาการอ่านและเขียน ผสมคำ ได้อย่างเข้าใจ

“โปสเตอร์พูดได้ กอไก่” จาก ooh my kids เป็นอีกตัวเลือกดี ๆ สำหรับพ่อแม่ที่ต้องการเลี้ยงลูกอย่างใกล้ชิด พาลูกอยู่ห่างจากอุปกรณ์จอที่อาจก่อให้เกิดปัญหาสายตาสั้น หรือสมาธิสั้น โปสเตอร์พูดได้จะทำให้พ่อแม่ลูกมีเวลาคุณภาพร่วมกัน เพราะผู้เชี่ยวชาญกล่าวว่า ประสบการณ์ที่ได้รับในช่วง 5 ขวบปีแรกจะมีผลต่อการพัฒนาบุคลิกภาพในอนาคต ดังนั้นรากฐานในวัยเด็กจึงสำคัญมากและมีผลต่อพื้นฐานจิตใจ อุปนิสัย และความสามารถในอนาคตแน่นอน เด็ก ๆ ที่มีพัฒนาการสมบูรณ์ เหมาะสมกับวัยทั้งจิตใจและร่างกาย จะอยู่ในสังคมร่วมกับผู้อื่นได้อย่างมีความสุข

จะสั่งซื้อโปสเตอร์พูดได้ กอไก่  ได้ที่ไหน??

โปสเตอร์พูดได้ กอไก่ ราคาคุ้มค่า แค่ 299 บาท สินค้ามีรับประกัน 7 วัน
สามารถดูข้อมูลสินค้าและสั่งซื้อได้ทาง https://www.facebook.com/Oohmykids/

Line ID : @oohmykids หรือคลิ้ก http://line.me/ti/p/%40vet8517v

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular