fbpx
Homeรีวิวรีวิว ผ้าเปียก วิบบี้ Wibbie ของมันต้องมี สิ่งดี ๆ ที่แม่เลือกใช้

รีวิว ผ้าเปียก วิบบี้ Wibbie ของมันต้องมี สิ่งดี ๆ ที่แม่เลือกใช้

คุณแม่รีวิวมาอีกแล้วค่ะ วันนี้จะมารีวิวสินค้าที่คุณแม่ชอบใช้มาก ๆ เป็นของที่ขาดไม่ได้เลยค่ะ ต้องมีติดบ้าน ติดรถ ไปไหนแม่ต้องพกไปทุกที่เพื่อความสะอาดสะดวกสบาย สิ่งที่เรากำลังพูดถึงนั่นก็คือ ผ้าเปียก หรือ ทิชชู่เปียก นั่นเองงงง พูดถึงผ้าเปียก แม่ใช้มาหลากหลายแบรนด์แล้วค่ะ ส่วนมากก็ชอบเกือบทุกแบรนด์นะคะ ใช้มาตั้งแต่ลูกคลอดเลยค่ะ

สำหรับวันนี้แม่จะมารีวิว ผ้าเปียกตัวใหม่ที่เพิ่งไปสอยมาค่ะ นั่นคือ ผ้าเปียก Wibbie (วิบบี้) 

สำหรับผ้าเปียกยี่ห้อ Wibbie นี้เค้ามีอยู่ด้วยกันทั้งหมด 3 สูตรด้วยกันค่ะ นั่นก็คือ สูตรน้ำเกลือบริสุทธิ์ สูตรน้ำบริสุทธิ์ 99% และสูตรอ่อนโยนต่อผิว ซึ่งแต่ละสูตรนี้ก็จะเหมาะกับการใช้งานและความชอบต่างกันค่ะ

อย่างเช่นผ้าเปียกสูตรน้ำเกลือบริสุทธิ์ Wibbie Baby Pure Saline Unscented Wipes ผ้าเปียกสูตรนี้ ปราศจากน้ำหอม,แอลกอฮอล์ และสารพาราแบน น้ำเกลือบริสุทธิ์นี้ทำให้ผิวสะอาดได้อย่างล้ำลึก ผิวบอบบางแนะนำให้ใช้สูตรนี้เลยค่ะ ผ้าเปียกสูตรน้ำเกลือบริสุทธิ์ตัวนี้ใส่ ทีทรีออยล์ ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย ตัวนี้ไม่มีกลิ่นเลยค่ะ คนที่ไม่ชอบน้ำหอมแนะนำให้ใช้เลยค่ะ

ส่วนตัวคุณแม่เลือกสูตรนี้ให้ลูกคนเล็กใช้เป็นหลัก เพราะเป็นสูตรน้ำเกลือ ใช้เช็ดพวกน้ำมูก เช็ดทำความสะอาดเวลาลูกขับถ่าย หรือเช็ดปากเวลาทานอาหาร ก็ใช้สูตรนี้เพื่อทำความสะอาดได้อีกด้วยค่ะwibbie ผ้าเปียกสูตรน้ำเกลือ

จะใช้เช็ดเวลาเขาขับถ่ายเพื่อทำความสะอาดในขั้นตอนแรก ใช้ครั้งนึงรู้สึกได้เลยว่าสะอาดกว่าการใช้ทิชชู่แห้งแบบธรรมดาเช็ดมาก ๆ แถมยังสะดวกอีกด้วย เพราะเช็ดได้หมดจด รู้สึกว่าผิวเขาสะอาดจริง ๆ เมื่อใช้สูตรนี้ ตัวแม่คิดว่าสูตรนี้แหละที่เหมาะกับผิวบอบบางของเด็กเล็ก ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียด้วยค่ะ

wibbie_babywipes_Pure-Salline02

เวลาพาเค้าออกไปเดินเล่นข้างนอกบ้านก็จะใส่รถเข็นติดไปด้วยตลอดค่ะ เพราะแม่จะติดเอาของทานเล่นไปให้เค้าทานด้วยทำให้ทั้งปากและมือของเค้าเลอะเทอะบ่อย ๆ

ตัวต่อมาคือผ้าเปียกสูตรน้ำบริสุทธิ์ 99% ซึ่งน้ำที่อยู่ในผ้าเปียกนั้น ทางแบรนด์นี้เค้าเลือกใช้น้ำแร่จากธรรมชาติ แถมยังปราศจากน้ำหอม,แอลกอฮอล์ และสารพาราแบน ทำให้ไม่เกิดการระคายเคืองต่อผิว สูตรนี้เหมาะสมหรับผิวบอบบางทั้ง ของเด็กเล็กและคนโต ใช้ได้หมดค่ะ

อย่างลูกคนโตแม่จะเลือกใช้ห่อสีฟ้า Wibbie Baby 99% Pure Water Wipes สูตรน้ำบริสุทธิ์ 99% ให้กับเขาค่ะ ส่วนมากก็จะอาไว้สำหรับใช้เช็ดมือเช็ดปาก เวลาหยิบจับขนม หลังทานข้าว และลูกคนนี้เขาจะไม่ชอบอะไรที่มีกลิ่น สูตรน้ำบริสุทธิ์เลยเหมาะกับเขาที่สุดค่ะ วันไหนที่เค้าไปโรงเรียนแม่ก็จะใส่ผ้าเปียกเอาไว้ในกระเป๋านักเรียนให้เค้าติดตัวเอาไว้ใช้ตลอดเลยค่ะ อาจเป็นเพราะเค้าใช้บ่อยเวลาอยู่ที่บ้าน ทำให้เค้าติดว่าเวลาที่กินเลอะ ต้องหยิบออกมาเช็ดทำความสะอาดทุกครั้ง  ซึ่งผ้าเปียกที่เลือกใช้นี้ก็เป็นแบบไม่มีสารตกค้าง ไม่ทำให้ระคายเคืองผิว ทำให้เราสบายใจมาก ๆ เลยค่ะ

มาถึงผ้าเปียกตัวสุดท้าย นั่นก็คือ ผ้าเปียกสูตรอ่อนโยนต่อผิว Wibbie Baby Soft & Sensitive Wipes ผ้าเปียกสูตรนี้ปราศจากแอลกอฮอล์ และสารพาราแบน มีกลิ่นหอมสดชื่นที่ได้มากจากธรรมชาติ ตัวนี้ใส่ ทีทรีออยล์ ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย มี อโลเวล่า และ วิตามินอี ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ลดความแห้งกร้านของผิว วิตามินต่าง ๆ ที่ใส่ในสูตรนี้ช่วยถนอมผิวเป็นอย่างดี เวลาใช้เช็ดทำความสะอาดผิวค่ะ

สำหรับตัวคุณแม่เองเลือกใช้สีชมพูค่ะ เพราะมีกลิ่นหอมสดชื่น เราชอบพกติดเอาไว้ในรถ เวลาเจออากาศร้อน ๆ ก็หยิบมาเช็ดหน้า พอได้กลิ่นหอม ๆ ชื่นใจก็ทำให้เรารู้สึกผ่อนคลายได้ค่ะ

ลองเปิดห่อผ้าเปียกดูแบบละเอียดกันค่ะ

ตัวห่อของผ้าเปียก Wibbie ทุกสูตรนี้มีหน้าตาและสีสัน จดจำง่าย ดูน่าใช้มาก ๆ ค่ะ  สามารถเปิดใช้งานได้ง่ายจากด้านบนที่เป็นแถบกาว เมื่อเปิดแถบกาวออกแล้วเราก็จะสามารถดึงผ้าเปียกออกมาได้ค่ะ

ขั้นตอนนี้มาดูกันนะคะ ว่าดึงออกมาใช้ง่ายหรือไม่ ดึงแล้วแผ่นติดกันไหม ซึ่งหลังจากเราได้ลองดึงผ้าเปียกออกมาติด ๆ กัน หลายรอบ ถือว่าโอเค ผ่านค่ะ ดึงออกง่าย ไม่ติดกัน ที่สำคัญคือตัวผ้าชุ่มน้ำพอเหมาะมาก ๆ บางยี่ห้อที่เราเคยใช้ก่อนหน้านี้ยังไม่ทันจะใช้เลย ผ้าเริ่มแห้ง ไม่ค่อยชุ่มชื้นแล้ว ต่างจากผ้าเปียกตัวนี้ที่ชุ่มน้ำกำลังดี เนื้อผ้าหนานุ่ม มีความยืดหยุ่นสูง ไม่ขาดยุ่ยง่าย ไม่บางเกินไป ขนาดกำลังพอดีใช้งาน ถือว่าชอบมากค่ะ ที่สำคัญหลังเปิดใช้งานแล้วอย่าลืมปิดแถบกาวนะคะ หากปล่อยทิ้งไว้นากก็จะทำให้ผ้าเปียกแห้งได้เช่นกัน

ความรู้สึกหลังได้ใช้ผ้าเปียก Wibbie 

ต้องขอบอกเลยค่ะ ว่าผ้าเปียก Wibbie เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่เราใช้แล้วรู้สึกได้เลยว่าเค้าให้ความสำคัญกับคุณภาพของผ้าที่นำมาใช้เป็นอย่างมาก ตัวผ้ามีความนุ่มแถมยังชุ่มน้ำกำลังดี ใช้กับลูกแล้วรู้สึกมั่นใจว่าเค้าสบายผิว ไม่แสบผิวจริง ๆ สังเกตได้หลังจากที่เราใช้ผ้าเปียกเช็ดผิวก้นลูก แล้วเค้ายังอารมณ์ดี ไม่งอแง ต่างจากเวลาใช้ทิชชู่แห้งเช็ด เค้าจะงอแง แถมเรายังรู้สึกได้ว่ายังสะอาดไม่พอต้องใช้สำลีชุบน้ำมาเช็ดซ้ำอีกที ซึ่งไม่สะดวกเอามาก ๆ เลยค่ะ

หากถามเราว่าผ้าเปียกทั้ง 3 สูตรนี้ มีสูตรไหนที่เราชื่นชอบเป็นพิเศษไหม ก็คงต้องบอกว่าผ้าเปียกสูตรน้ำเกลือค่ะ เพราะว่าเป็นสูตรที่เราใช้บ่อยที่สุดแล้ว เพราะเอาไว้ใช้กับลูกคนเล็กเป็นหลัก แถมวันไหนที่ลูกคนโตป่วยมีน้ำมูก เราก็ใช้สูตรน้ำเกลือนี่แหละเช็ดน้ำมูกให้กับเค้าได้อีกด้วย จึงถูกใจแม่อย่างเราเป็นพิเศษ

ผ้าเปียก Wibbie ทั้ง 3 สูตรนี้ ผ่านการทดสอบการระคายเคืองจากแพทย์ผิวหนังด้วยนะคะ ดังนั้นจึงมั่นใจได้ค่ะ ว่าเหมาะกับการใช้งานสำหรับทุกคนในบ้านจริง ๆ  โดยเฉพาะลูกคนโตที่ตอนนี้ติดผ้าเปียกมาก เวลาทำอะไรเลอะก็จะหาผ้าเปียกมาเช็ดตลอดเลยค่ะ

หาซื้อได้ที่ : TOPS Supermarket, HOME FRESHMART, CJ Express, Jiffy, Pure Pharmacy และร้านขายยาชั้นนำ

#wibbie #wibbiebaby #wetwipes #babywipes #ผ้าเปียกวิบบี้ #ทิชชู่เปียก #ผ้าเปียกสูตรน้ำเกลือ #ทิชชู่เปียกสูตรน้ำเกลือ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular