fbpx
Homeรีวิวรีวิว เครื่องปั๊มนม cimilre เครื่องปั๊มนมจากเกาหลี ปั๊มดี ราคาน่ารัก

รีวิว เครื่องปั๊มนม cimilre เครื่องปั๊มนมจากเกาหลี ปั๊มดี ราคาน่ารัก

สวัสดีค่ะ คุณแม่นักปั๊มทั้งหลาย วันนี้ทีมงานแม่รักลูกจะมารีวิวเครื่องปั๊มนมสำหรับคุณแม่ที่ต้องการทดลองปั๊มนม หรือ คุณแม่ที่ต้องเริ่มกลับไปทำงานแล้วต้องการทำสต๊อกนมไว้ให้ลูก จะปั๊มที่บ้าน หรือ ที่ทำงานก็ทำได้ค่ะ ซึ่งเครื่องปั๊มนมที่เราจะมาทำการีวิวกันในวันนี้ก็คือ ยี่ห้อนี้เลยค่ะ cimilre เป็นเครื่องปั๊มนมจากประเทศเกาหลี สะดวก พกพาง่าย และที่สำคัญ คือ เครื่องนี้ราคาถูกมาก ๆ เลยค่ะ

ก่อนอื่นต้องขอแนะนำก่อนนะคะ ว่าเครื่องปั๊มนม cimilre ที่เราได้มาเนี่ยเค้ามี 2 รุ่น

1. เครื่องปั๊มนม Cimilre F1

เริ่มจากตัวนี้ก่อนนะคะ เป็นเครื่องปั๊มนมที่มีขนาดเล็ก มีแบตเตอรี่ในตัว พกพาไปไหนก็สะดวก ใน 1 กล่อง เมื่อทำการเปิดออกมาจะมีอุปกรณ์ดังนี้ค่ะcimilre f1 เครื่องรุ่นนี้ถึงจะตัวเล็ก แต่ใช้ระบบปั๊มคู่ สามารถปั๊มได้พร้อมกัน แรงไม่ตกค่ะ เสียงเวลาปั๊มจะไม่ดัง สามารถนั่งปั๊มในที่ทำงาน หรือ ที่สาธารณะได้ค่ะ เครื่องนี้จะมีแบตเตอรี่ในตัว ใช้ได้นาน 120 นาที รอบปั๊มแต่ละครั้ง คือ 30 นาที เครื่องจะตัดอัตโนมัติ ปรับน้ำหนักการปั๊มได้ 5 ระดับ แม่ใช้ระดับ 3-4 ค่ะ มีระบบนวดกระตุ้นก่อนการปั๊ม สามารถปั๊มกลางคืนได้ด้วยค่ะ หน้าจอสว่างมองเห็นชัดด้วยระบบไฟ LED ค่ะเครื่องปั๊มนมไฟฟ้า cimilre f1

ความรู้สึกหลังจาการใช้งานรุ่นนี้ ถือว่าดีมากค่ะ เพราะแรงดูดไม่มากไม่น้อยเกินไป ระบบใช้งานง่าย น้ำนมออกดีค่ะ ชอบที่มีแบบกระตุ้นก่อน แรงดูดไม่เจ็บ หัวนมไม่แตก ชอบที่มีขนาดเล็กพกได้ได้สะดวก สีสวยเพราะเป็นสีขาวออกมุกค่ะ ราคาน่ารัก 5,990 บาทค่ะ

2. เครื่องปั๊มนม Cimilre S3

เครื่องปั๊มนม cimilre s3

รุ่นนี้จะเป็นตัวใหญ่กว่าค่ะ เครื่องนี้จะมีแรงดูดมากกว่า ใช้ระบบปั๊มคู่เหมือนกันค่ะ มีระบบปั๊มและนวดกระตุ้น ปรับโหมดได้ถึง 12 ระดับ หน้าจอสว่างมองชัดเจน เป็น LED เหมือนกันค่ะ ตรงที่จับเป็นไฟส่อง ใช้งานในตอนกลางคืนจะสะดวกมากค่ะ แต่ว่าเครื่องนี้ต้องใช้ไฟบ้านค่ะ ต้องเสียบปลั๊กเวลาใช้ แต่สามารถนำออกไปปั๊มนอกบ้านหรือที่ทำงานได้นะคะ โดยใช้อุปกรณ์เสริม ตัว cimilre Powerpack B1 เวลาปั๊มเครื่องเสียงเบาค่ะ สะดวกนั่งทำงานก็ปั๊มได้ค่ะ

เครื่องปั๊มนมไฟฟ้า cimilre รุ่น s3

cimilre-s3_03

cimilre Powerpack B1
cimilre Powerpack B1

หลังจากการใช้เครื่องรุ่นนี้ชอบมากค่ะ ถ้าเป็นคุณแม่ที่ต้องเลี้ยงลูกอยู่ที่บ้านแนะนำให้ซื้อรุ่นนี้จะสะดวกที่สุด เพราะแรงดูดดีมาก คุณแม่ที่ชอบแรงดูดดี ๆ แรงไม่ตก ต้องรุ่นนี้ นั่งปั๊มได้เรื่อย ๆ ไม่เจ็บหัวนม ไม่ต้องชาร์ตแบตเตอร์รี่ เพราะใช้ไฟบ้าน สามารถนั่งปั๊มไปได้เพลิน ๆ เลยค่ะ ตัวเครื่องก็สวย สีขาวมุกเหมือนกัน ราคา 6,990 บาท แต่ถ้าซื้อ พร้อมแบตเตอรี่พกพา( Cimilre B1)  ราคาจะอยู่ 8,590 บาทค่ะ

ทั้ง 2 รุ่นนี้จะมีอุปกรณ์มาครบนะคะ และขวดนมที่ให้มาเป็นแบบ ขวดนมสีชา PESU เป็นพลาสติกที่ทนความร้อนได้สูง สามารถล้างทำความสะอาดและนึ่งเพื่อฆ่าเชื้อได้ตามปกติค่ะ

cimilre-bottle

นอกจากเครื่องปั๊มนมแล้ว cimilre ยังมีอุปกรณ์เสริมอื่น ๆ ขายแยกต่างหากอีกด้วย สิ่งที่อยากแนะนำเลยคือ กรวยปั๊มนมแฮนด์ฟรี เหมาะมากสำหรับคุณแม่ที่ต้องนั่งทำงานไปด้วย ปั๊มนมไปด้วย ตัวกรวยนี้ ค่อนข้างกระชับ ใส่เข้าไปในเสื้อในก็ไม่ยาก ไม่โป๊ ไม่ต้องใช้ผ้าคลุมให้นม ใส่ได้กับเสื้อในทุกแบบค่ะ  การประกอบอุปกรณ์ก็ไม่ยากค่ะ เดี๋ยวเราประกอบให้ดูนะคะ

นี่ค่ะ อุปกรณ์ต่างๆ ของกรวยปั๊มนมแฮนด์ฟรี

cimilre-hands-free-breast-shield-01

เริ่มประกอบกันเลย

cimilre-hands-free-breast-shield-02

cimilre-hands-free-breast-shield-03

cimilre-hands-free-breast-shield-05

กรวยแบบแฮนด์ฟรี มี 2 ขนาดนะคะ ขนาด  24, 28 mm. ค่ะ ซึ่งในภาพที่เห็นนั้นจะเป็นขนาด 24 mm ค่ะ คุณแม่ๆ สามารถใช้อุปกรณ์ตัวนี้กับขวดนมมาตรฐานคอแคบที่คุณแม่มีกันได้เลยนะคะ

ถ้าคุณแม่จะซื้อแค่อุปกรณ์เสริมตัวนี้ก็ได้นะคะ เพราะรูสายยางเข้าได้กับเครื่องปั๊มนมทุกรุ่นค่ะ กรวยแฮนด์ฟรีราคา 1,790 บาทเท่านั้นค่ะ

cimilre-hands-free-breast-shield-06

สุดท้ายนี้ หลังจากที่เราลองใช้กันมาได้ระยะเวลาหนึ่ง ก็อยากจะบอกแบบนี้ค่ะว่า เครื่องปั๊มนมยี่ห้อ cimilre เนี่ยใช้งานง่าย ประกอบไม่ยาก พกพาสะดวก เสียงเบา แถมยังมีอุปกรณ์เสริมหลากหลายที่ช่วยให้เราปั๊มนมได้สะดวกมากยิ่งขึ้น และที่สำคัญราคาไม่แพงค่ะ หาซื้อได้ง่าย มีรับประกัน 2 ปีเต็ม ซื้อสินค้า (โดยรับประกันมอเตอร์และแผงวงจร 2 ปี และแบตเตอรี่ 1 ปี)

และ สำหรับคุณแม่ที่ซื้อเครื่องศูนย์ จะได้รับเป็นสมาชิก cimilre Thailand รับส่วนลดอุปกรณ์และอะไหล่ต่าง ๆ 10% และได้รับสิทธิ์ส่วนลดพิเศษอื่น ๆ สำหรับสมาชิกเป็นเวลา 2 ปี สามารถลงทะเบียนได้ทางเวปไซท์ หรือติดต่อได้ทาง ไลน์ หรือ fanpage ค่ะ

ช่องทางการติดต่อสอบถามหรือสั่งซื้อได้ทั้งทางออนไลน์ทุกช่องทางดังนี้ และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular