fbpx
Homeรีวิวรีวิว "ยู่ยี่ออยล์" ผลิตภัณฑ์เพื่อลูกน้อยผ่อนคลาย สบายตัว แก้ท้องอืด

รีวิว “ยู่ยี่ออยล์” ผลิตภัณฑ์เพื่อลูกน้อยผ่อนคลาย สบายตัว แก้ท้องอืด

สำหรับผลิตภัณฑ์ที่จะใช้กับลูกน้อย แน่นอนว่าคุณแม่ต้องเลือกแล้ว เลือกอีก เพราะอย่างที่รู้กันว่าผิวของเด็กอ่อนนั้นบอบบางมาก วันนี้แม่มีผลิตภัณฑ์ดี ๆ ที่อ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่ายอย่าง “ยู่ยี่ออยล์ แคปลิเมา – Yu Yee Oil CapLimau” มาแนะนำกันค่ะ ขอบอกว่าชอบมาก ๆ ใช้กันทั้งครอบครัวเลยทีเดียว ^^

yu-yee-oil-01

เราเชื่อว่าคุณแม่มือใหม่แทบจะทุกบ้าน ต้องเจอกับอาการร้องไห้โยเยของเจ้าตัวเล็ก โดยไม่ทราบสาเหตุว่าเป็นเพราะอะไร พยายามทำทุกวิธีแล้ว ลูกก็ยังไม่หยุดร้องไห้อีก กว่าจะรู้ว่าลูกปวดท้อง ท้องอืด ก็ทำให้คนเป็นแม่อย่างเราต้องกลุ้มใจไม่น้อยเลยทีเดียว

[su_quote]Tip: หากคุณแม่สงสัยว่าที่ลูกร้องไห้โยเย เป็นเพราะอาการท้องอืดหรือไม่ คุณแม่สามารถตรวจสอบอาการท้องอืดของลูก ได้โดยการตบท้องของลูกเบา ๆ หากคุณแม่ได้ยินเสียงโปร่ง ๆ นั่นหมายความว่าลูกน้อยกำลังประสบกับภาวะท้องอืดอยู่นั่นเองค่ะ[/su_quote]

ยู่ยี่ออยล์ แคปลิเมา” เป็นออยล์ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ ปราศจากแอลกอฮอล์ คิดค้นเพื่อใช้กับเด็กตั้งแต่แรกเกิด บรรเทาอาการปวดท้อง ท้องอืด ไปจนถึงผู้ใหญ่ที่มีผิวแพ้ง่าย มาดูสารสกัดที่น่าสนใจของเค้ากันค่ะ

เปปเปอร์มิ้นท์ มีฤทธิ์ช่วยขับลม ลดการระคายเคือง ทำให้ลูกน้อยสบายตัว นอนหลับง่าย

น้ำมันกานพลู ช่วยแก้ท้องอืด บรรเทาอาการปวดท้องในทารก

น้ำมันลูกจันทน์เทศ ช่วยในเรื่องการไหลเวียนของเลือด

yu-yee-oil-11

ตัวแพคเกจที่เราได้มาเป็นกระปุกขนาดไม่ใหญ่มาก ส่วนลวดลายที่ตัวกระปุกก็มีความน่าสนใจค่ะ ให้ความรู้สึกเป็นสมุนไพรจีน เก๋มากมาย

yu-yee-oil-open

หลังเปิดกระปุกออกมาก็จะพบกับ ยู่ยี่ออยล์ แคปลิเมา 1 ขวด ขนาด 10 ml เอกสารกำกับยา ที่บอกรายละเอียดส่วนประกอบต่างๆ ไว้อย่างชัดเจน  พร้อมคำแนะนำในการใช้ผลิตภัณฑ์ อยู่ในกระปุกนี้ด้วย

ตัวผลิตภัณฑ์มีขนาดที่ไม่ใหญ่จนเกินไป พกพาสะดวก

yu-yee-oil-04

ด้านบรรจุภัณฑ์ของยู่ยี่ออยล์ เค้าจะเลือกใช้ขวดแก้ว ซึ่งทนได้ต่ออุณหภูมิทั้งร้อนและเย็น รวมถึงสามารถคงคุณภาพของผลิตภัณฑ์ได้เป็นเวลานานค่ะ

จะสังเกตได้ว่าเค้าใส่ใจคุณภาพตั้งแต่ขั้นตอนการผลิต จนผลิตภัณฑ์ถึงมือแม่ ๆ กันเลยทีเดียว น่าชื่นชมค่ะ

yu-yee-oil-05

เนื้อผลิตภัณฑ์จะมีความเป็นออยล์ ไม่เหนียวเหนอะหนะ มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ของสมุนไพรแบบธรรมชาติ ไม่ฉุนค่ะ ให้ฟีลผ่อนคลายดีมากมาย

 

มาลองใช้ ยู่ยี่ออยล์ แคปลิเมา กันเลยดีกว่า

แอบกระซิบว่าใช้ได้กับทุกส่วนของร่างกายเลยค่ะ

1.หลังอาบน้ำ ให้หยดยู่ยี่ออยล์  ปริมาณ 2-3 หยดลงบนฝ่ามือ หลังจากนั้นให้ถูมือ และนำไปทาบนท้องของลูกน้อยบาง ๆ ค่ะ

ทา ยู่ยี่ ออยล์ บนท้องลูก

2.หยดยู่ยี่ออยล์ เพิ่มและทาลงบนฝ่าเท้า

ทา ยู่ยี่ออยล์ บนฝ่าเท้าลูก

3.หยดอีก 2-3 หยด และทาบนหลัง

ทา ยู่ยี่ออยล์ ที่หลังของลูก

โดยสรรพคุณของเค้าก็จะช่วยลดอาการท้องอืด ใช้แทนสมุนไพรมหาหิงค์ ช่วยกระตุ้นการขับลม และยังช่วยบรรเทาอาการคัดจมูกในช่วงที่อากาศเปลี่ยนแปลงด้วย  และสำหรับคุณพ่อคุณแม่ ที่มีอาการปวดเมื่อย ก็สามารถใช้ยู่ยี่ออยล์ทาตามร่างกายได้ค่ะ หรือทาขมับเพื่อแก้วิงเวียนก็ได้เช่นกัน ส่วนตัวแม่ลองใช้ทาหลังโดนยุงกัด ช่วยลดอาการบวมแดงได้ดีเลย เซอร์ไพรส์มาก

เพราะเด็ก ๆ ไม่สามารถบอกเราได้ว่าตอนนี้รู้สึกอย่างไร และในทารก ระบบการย่อยอาหารก็ยังทำงานได้ไม่ดีเท่าผู้ใหญ่ ทางที่ดีเรามากระตุ้นให้ลูกขับลม โดยการใช้ยู่ยี่ออยล์ให้เค้าสบายตัวกันดีกว่าค่ะ ขวดนี้คุ้มมาก ๆ ใช้ได้ทั้งครอบครัว เพราะยู่ยี่ออยล์ ปลอดภัย ไม่ระคายเคืองต่อผิวลูกน้อย มั่นใจได้ว่าลูกจะสบายตัว อารมณ์ดีและสุขภาพดีทั้งวัน

ยู่ยี่ออยล์ แคปลิเมา

จากที่เราเคยเครียดเพราะลูกร้องโยเย ไม่ยอมนอน ตื่นมาร้องกลางดึก หลังจากใช้ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ อาการที่กล่าวมาก็ไม่เคยเจออีกเลยค่ะ พอลูกหายร้องไห้โยเย คนเป็นแม่อย่างเราก็สบายใจหายห่วง แถมมีเวลาพักผ่อนเพิ่มขึ้นด้วยค่ะ

คุณแม่ ๆ บ้านไหน ที่เจอปัญหาลูกน้อยชอบมีอาการร้องไห้โยเย เพราะอาการท้องอืด ลองหาซื้อ ยู่ยี่ออยล์ แคปลิเมา ตัวนี้ไปใช้ทาให้ลูกกันนะคะ ชื่อนี้อาจยังไม่คุ้นหูในบ้านเราสักเท่าไร แต่ขอบอกว่าที่มาเลเซียเค้ารู้จักกันมากว่า 150 ปีแล้วค่ะ

ตอนนี้หาซื้อได้ตามร้าน Lab Pharmacy, P&F (สาขาที่ร่วมรายการ) และร้านขายยาอื่นๆ

อ่านข้อมูลเพิ่มเติมและสั่งซื้อสินค้าได้ที่ www.facebook.com/YuYeeOilTH

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular