fbpx
Homeเรื่องน่ารู้Advertorialเป็นแม่ก็สวยได้! วิธีเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวคนท้อง ให้ปลอดภัย และ สวยได้อย่างมั่นใจ

เป็นแม่ก็สวยได้! วิธีเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวคนท้อง ให้ปลอดภัย และ สวยได้อย่างมั่นใจ

“เพราะความสวยของคุณแม่เป็นเรื่องสำคัญ” ปัจจุบันผู้หญิงยุคใหม่ดูแลตัวเองมากขึ้นด้วยการใช้ครีมบำรุงผิวกันเป็นประจำ แต่ระหว่างที่มีการตั้งครรภ์ การเลือกใช้ครีมบำรุงผิวที่ใช้เป็นประจำนั้นก็กลัวมีผลต่อลูกน้อยในครรภ์ คุณแม่ควรระมัดระวังในการเลือกครีมบำรุงผิวที่ปราศจากส่วนผสมที่เป็นอันตรายหรือที่อาจมีความเสี่ยงต่อแม่และเด็ก มาดูกันว่าคนท้องทาครีมอะไรได้บ้าง?

คุณแม่ตั้งครรภ์สวยได้ โดยไม่จำเป็นต้องงดการปรนนิบัติผิวและการแต่งหน้า

แม่ตั้งครรภ์นอนบนเตียง

ธรรมชาติของผู้หญิงขณะตั้งครรภ์จะมีน้ำมีนวลขึ้นในขณะที่บางคนประสบปัญหาผิวเช่นสิวผิวหมองคล้ำ เนื่องจากฮอร์โมนเปลี่ยนแปลงคุณแม่ทุกคนสามารถดูดีได้ด้วยการดูแลผิวให้สะอาดและแข็งแรง การล้างหน้าด้วยผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยน ทาครีมบำรุงผิวหน้าและครีมบำรุงผิวกายเพื่อให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวและอย่าลืมทากันแดด SPF 30+ เป็นประจำเพื่อปกป้องผิวจากรังสียูวีที่อาจเป็นสาเหตุให้เกิดฝ้า

การแต่งหน้าด้วยครีมรองพื้นหรือแป้งตลับที่มีไขมันเป็นส่วนประกอบค่อนข้างมาก ควรทำความสะอาดให้ดีทุกครั้ง เพื่อป้องกันการเกิดสิวอุดตันเนื่องจากผู้หญิงขณะตั้งครรภ์จะมีฮอร์โมนที่เปลี่ยนไปอาจมีสิวขึ้นได้ ควรทานอาหารที่มีกรดโฟลิคสูงๆการขาดโฟลิคอาจเป็นอีกสาเหตุที่ทำให้สีผิวเข้มขึ้น ปัจจุบันคุณแม่ยุคใหม่หมดกังวล เพราะมีครีมที่คนท้องใช้ได้ ไม่ว่าจะเป็นครีมบำรุงผิวหน้า เซรั่มรักษาสิวคนท้อง ครีมบำรุงผิวกายที่อ่อนโยนไม่เป็นอันตรายต่อลูกน้อยและผ่านการทดสอบกับผิวที่แพ้ง่ายโดยแพทย์ผิวหนังของสถาบันชั้นนำจากประเทศสหรัฐอเมริการับรองความปลอดภัยแม้ผิวบอบบางที่แพ้ง่าย

ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว คนท้องที่ควรหลีกเลี่ยง

คนท้องบำรุงผิว

คุณแม่ตั้งครรภ์ผิวจะมีการเปลี่ยนแปลงมากขึ้น อาจมีการแพ้เกิดขึ้นได้ง่าย ดังนั้นควรหลีกเลี่ยงผลิตภัณฑ์ดูแลผิวประเภท Whitening/Brightening สารที่ทำให้ผิวขาวหรือการผลัดเซลล์ผิว ได้แก่ AHA หรือกรดผลไม้ที่อาจเกิดการระคายเคืองต่อผิว หรือกลุ่มพวกกรดวิตามินเอ ที่นิยมใช้ในผลิตภัณฑ์รักษาสิว กระ ฝ้า ลดริ้วรอยและมาในหลายรูปแบบ เช่น “Retinol” “Tretinoin” “Retinol Palmitate” หรือ “Retinaldehyde”  นอกจากนี้ยังมีสาร Salicylic Acid และ Benzoyl  Peroxide ที่มักพบในยาประเภทรักษาสิวทั่วไป ก็เป็นส่วนผสมที่ควรหลีกเลี่ยงเช่นกัน เพราะมีอันตรายต่อคุณแม่ที่กำลังท้องและให้นมบุตร

ระหว่างตั้งครรภ์ผู้หญิงจะมีฮอร์โมนออกมาค่อนข้างมากทำให้สีผิวเข้มขึ้นในหลายตำแหน่งของร่างกาย ไม่ว่าจะเป็นบริเวณรักแร้ ขาหนีบ หน้าท้อง รอบหัวนมและที่สำคัญที่บริเวณใบหน้าที่คุณแม่ตั้งครรภ์กลัวมากที่สุด คือการเกิดฝ้าจึงต้องเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่อ่อนโยนต่อผิวคุณแม่ตั้งครรภ์ซึ่งอาจมีผลกระทบให้เกิดฝ้าถาวรหรืออาจทำให้ลูกน้อยในครรภ์พิการได้

ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวแบบใดที่เหมาะสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์

PregSkin ผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพผิวสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์และให้นมบุตร

ความจริงแล้วคุณแม่ตั้งครรภ์ไม่จำต้องหลีกเลี่ยงผลิตภัณฑ์ประเภท Whitening/Peelingเพียงรู้วิธีการเลือกผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่ปลอดภัยอย่างถูกต้องควรเลือกครีมหน้าใสสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์ ที่มีส่วนประกอบเป็นกรดอ่อนๆได้แก่กรดแลคติคหรือกรดอ่อนๆจากสารสกัดจากผลไม้ วิตามินบี3 วิตามินซี และ Bidens Pilosa เลือกผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่มาจากธรรมชาติหรือออกแบบมา เพื่อคุณแม่ที่ท้องหรือให้นมบุตรโดยเฉพาะสำหรับผิวแพ้ง่ายปราศจากสีน้ำหอมหรือสารกันบูด

ผลิตภัณฑ์ของ PregSkin ถูกคิดค้นมาโดยนักชีวเคมีเพื่อคุณแม่ตั้งครรภ์หรือให้นมบุตรโดยเฉพาะผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังจากประเทศสหรัฐอเมริกา (Clinical Research Laboratories, LLC. New Jersey, USA) ว่าอ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่ายมีสารสกัดจาก Bidens Pilosa ซึ่งมีความพิเศษกว่าพืชอื่นๆ ทำหน้าที่เหมือนวิตามินเอที่ไม่ก่อให้เกิดอันตรายต่อลูกน้อยเป็นพืชมหัศจรรย์ มีคุณสมบัติในการรักษาสิวคนท้อง ปรับสีผิวให้สว่างขึ้นช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์เหมาะสำหรับคุณแม่ที่ต้องการมี “Pregnancy Glow” หรือผิวพรรณที่เปล่งปลั่ง

เซรั่มบำรุงผิวคุณแม่ตั้งครรภ์และให้นมบุตร PregSkin Blemish Control Skin-Clearing Serum

PregSkin Blemish Control Skin-Clearing Serum

เซรั่มอ่อนโยนซึมง่ายช่วยดูแลเรื่องสิว รูขุมขนกว้าง รอยแดงรอยดำ เพื่อผิวเนียนใสไร้สิวไม่อุดตันชุ่มชื้น เหมาะสำหรับคุณแม่ที่ผิวบอบบางแพ้ง่ายหรือเป็นสิวง่าย

ครีมบำรุงผิวหน้าใสที่คนท้องใช้ได้ PregSkin Brightening Age-Defying Moisturizing Facial Cream

PregSkin Brightening Age-Defying Moisturizing Facial Cream

ครีมทาหน้าคนท้องและให้นมบุตรเนื้อเจลครีมไม่เหนอะหนะอุดมไปด้วยสารสกัดจาก Bidens Pilosa ช่วยรักษาผิวหมองคล้ำสีผิวไม่สม่ำเสมอมีริ้วรอยจากอายุที่มากขึ้นให้กลับมากระจ่างใสเปล่งปลั่งและอ่อนเยาว์ขึ้น เหมาะสำหรับคุณแม่ที่มีผิวที่บอบบางแพ้ง่ายและมีปัญหาจุดด่างดำ

ครีมทาท้องลายสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์และให้นมบุตร PregSkin Intensive Hydrating Stretch Mark Butter

PregSkin Intensive Hydrating Stretch Mark Butter

ครีมแก้ปัญหาทองลาย เนื้อครีมแน่นคล้ายเนยช่วยป้องกันรอยแตกลายและช่วยให้ผิวเรียบเนียนสีผิวสม่ำเสมอกระชับและนุ่มชุ่มชื้นเหมาะสำหรับคุณแม่ที่มีผิวกายแห้งช่วยทำให้รอยแตกลายแลดูจางลง

ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว Blemish Control Skin-Clearing Serum กับ Brightening Age-Defying Moisturizing Facial Cream ทำงานร่วมกัน เพื่อให้ผิวของคุณแม่ขาวกระจ่างใสสีผิวสม่ำเสมอดูอ่อนเยาว์และไม่ก่อให้เกิดอันตรายต่อลูกน้อยของคุณ

ครั้งหนึ่งในชีวิตการตั้งครรภ์ของผู้หญิงเป็นความทรงจำที่น่าประทับใจและสวยงามในช่วงเวลาดีดีที่ต้องการเก็บไว้ตลอดไป คุณแม่ไม่จำเป็นต้องงดดูแลและปรนนิบัติผิวในช่วงเวลาตั้งครรภ์ เพราะยังมีส่วนผสมอีกมากมายที่สามารถช่วยแก้ปัญหาผิวของคุณแม่ได้ที่ไม่เป็นอันตรายต่อลูกน้อยจึงเป็นช่วงเวลาที่คุณแม่มีความสุขถ้าทำแล้วรู้สึกสบายใจมั่นใจขึ้นก็ลงมือทำได้เลย เพราะความสวยของคุณแม่เป็นเรื่องสำคัญ

ติดตามเรื่องราวคุณแม่ยุคใหม่ใส่ใจสุขภาพผิวความงามและความปลอดภัยของลูกน้อยคลิก: https://www.facebook.com/pregskinth สั่งซื้อครีมดูแลผิวคุณแม่ตั้งครรภ์ หรืออ่านข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมคลิก: https://pregskin.com/

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular